x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Phép màu xuất hiện với vợ chồng Công - Phương

Chloe Nguyen 11:00 - 19/06/2023

Sau 30 tập của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, chúng ta đã được trải qua không ít những cung bậc cảm xúc, có nốt thăng nốt trầm. Việc kéo dài số tập mà vẫn luôn giữ được “lửa” vẫn đang là một vấn đề khó mà nhiều nhà làm phim băn khoăn. 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng không phải ngoại lệ. Sau nhiều tập bị khán giả chê tơi tả thì tôi mới thấy một tập thật sự “vui bất thình lình” khi cuối cùng phép màu cũng xuất hiện với vợ chồng Công (Quang Sự) - Phương (NSƯT Kiều Anh).

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Phim dần có sự tươi sáng cho số phận hẩm hiu

Những tập đầu tiên, vợ chồng Công luôn có khoảng cách với nhau cũng chỉ vì lý do không có con này. Tôi thật sự không ngờ cả hai vợ chồng đã cùng nhau đi được đến ngày hôm nay. Sau bao nhiêu cố gắng thì đã đạt được điều mà ngỡ như sẽ không thực hiện được. 

Nhớ ngày nào, anh Công khô khan còn chẳng mảy may để tâm vợ, thế mà giờ đây nghe tin vợ có con, anh hạnh phúc ngập tràn. Thời gian vừa qua cũng coi như thử thách với cả hai vậy đó, chính vì sự hiểu nhau, tình yêu của cả hai đã giúp họ có được phép màu này. 

Có thể nói, sau nhiều tập rắc rối và dần hạ nhiệt thì tập hôm nay gần như đã lấy lại phong độ được phần nà. Bộ phim ý nghĩa, truyền tải được nhiều điều như nếu chúng ta cố gắng và thành tâm thì chuyện tốt sẽ đến. 

Để có được ngày hôm nay, vợ chồng Công phải biết ơn gia đình mình rất nhiều, vì họ luôn bên cạnh làm cầu nối cho hai vợ chồng lại với nhau. Đối với ông Toại (NSƯT Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương), tôi cho rằng họ là người tác động nhiều nhất.

Chính nhờ họ, luôn biết cách dạy con, luôn thấu hiểu con cái mà không phân biệt giữa con trai và con dâu. Cũng vì vậy mà Công giờ đã biết thể hiện tình cảm với vợ, không chỉ Công mà thành (Doãn Quốc Đam) hay Danh (Thanh Sơn) cũng vậy. 

Bà Cúc dạy con dâu như thế nào làm một người vợ tốt và đồng thời ông Toại cũng dạy con trai phải biết trân trọng người phụ nữ của mình như thế nào. Tôi thật ngưỡng mộ gia đình ông Toại vì họ luôn vượt qua nhiều khó khăn, điều này càng khiến cho gia đình họ dần không còn khoảng cách.

Một người mang bầu nhưng cả nhà đều vui, chứng tỏ Phương là thành viên trong gia đình rất được yêu quý. Điều này thì không có gì phải bàn cãi vì trước giờ cô luôn làm tròn bổn phận con dâu, nàng dâu cả. 

Dù cho mọi người có xích mích thì Phương cũng là người hòa giải, cư xử ôn hòa, mẫu mực. Phương là nàng dâu đáng quý của bố mẹ và cũng là chị dâu cả tuyệt vời của các em. Cả Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) đều rất tôn trọng và ngưỡng mộ người chị của mình, vì Phương là cầu nối giúp cho 2 chị em không còn mâu thuẫn.

Xem tập này xong bỗng chốc khiến tôi yêu đời hẳn, hóa ra cuộc đời sẽ vẫn có lúc vui “bất thình lình” như thế này đây. Nhìn Công và Phương hạnh phúc mà tôi cũng vui lây, hóa ra ông trời không cho ai khổ cả một đời cả. 

Chỉ cần chúng ta thành tâm và cố gắng nỗ lực thì sẽ đạt được điều mà ta mong muốn. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình những tập tiếp theo để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình tiết của bà Cúc thật vô lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.