x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Gia đình "Na Tra" Trần Hạo Dân chật vật, kể khổ giữa cảnh phong tỏa

Tiểu Thang Viên 14:00 - 12/04/2022

Tình hình dịch bệnh tại Thượng Hải ngày càng nghiêm trọng khi ghi nhận hơn 205 ngàn trường hợp nhiễm Covid-19 kể từ ngày 1/3 cho đến nay, buộc chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh phong tỏa để khống chế dịch bệnh. Mà Thượng Hải là một thành phố thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí Hoa Ngữ sinh sống tại đây, trong đó có cả nam diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương - Trần Hạo Dân. Cũng như bao người thường, mình thấy dù là nghệ sỹ hay giới thượng lưu cũng đều đang chật vật trong cảnh thiếu hụt, khó mua sắm thực phẩm khi thành phố bị phong tỏa.

Cầu vượt cung, chưa kể là hình thức giao thức ăn tận nhà đang gặp vô vàn khó khăn bởi các quy định phòng chống dịch bệnh khiến giá các loại thực phẩm tại Thượng Hải tăng cao chóng mặt. Người dân tại thành phố xa hoa bậc nhất đất nước tỷ dân kêu trời không thấu, hòa chung tiếng lòng của mọi người còn có lời kể khổ của vợ chồng Trần Hạo Dân.

Trần Hạo Dân và vợ anh (Tưởng Lệ Sa) cho biết, nhân khẩu nhà họ gồm 8 người, với 4 trẻ nhỏ, 2 người lớn, 2 người già nên rất khó giải quyết nhu cầu thực phẩm hằng ngày khi thành phố phong tỏa. Để gia đình đủ nhu yếu phẩm sống qua ngày, hai vợ chồng nam tài tử phải cắn răng chi trả với mức giá cao gấp 30 lần ngày thường: 

Với một túi hoa quả gồm một ký cà chua, nửa ký rau, 2 trái dưa leo, 20 quả trứng gà, 1 túi gạo. Tổng cộng hết 2 ngàn NDT (7 triệu đồng) bao gồm cả phí vận chuyển (500 NDT). Trong khi đó ngày thường, nhà chúng tôi chỉ cần chi trả 50 tệ với những món này”.

Vì mua đồ ăn quá đắt đỏ, Tưởng Lệ Sa cảm thấy bản thân cô như bị đánh đố vậy, với chi phí như thế này thì thật sự gia đình bình thường khó lòng mà kham nổi. Thậm chí, cô còn trách ông xã Trần Hạo Dân không đủ “khôn khéo” để tìm kiếm nguồn cung rẻ hơn.

Theo như mình tìm hiểu thì những năm gần đây, cuộc sống của vợ chồng Trần Hạo Dân khá là khó khăn. Dù đã Bắc tiến sang Đại Lục phát triển sự nghiệp nhưng với thực trạng như hiện nay thì có lẽ “Na Tra của TVB” đã hết thời. Để kiếm thêm thu nhập, Trần Hạo Dân sẵn sàng chủ động đi đóng những phim dở tệ, livestream bán hàng và thậm chí là chấp nhận diễn những vai phụ nhỏ nhoi. 

Bị dân mạng mỉa mai là "ông hoàng phim tệ", có lẽ Trần Hạo Dân không bận tâm tới những đánh giá này. Đối với nam diễn viên, việc phát triển kỹ năng diễn xuất và sự nghiệp không còn là điều mà anh hướng tới nữa, giờ đây quan trọng là thu nhập có đủ để trang trải chi phí sinh hoạt cho cả gia đình hay không thôi!

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì mình thấy mức thu nhập của nghệ sỹ luôn cao hơn người thường, ngay cả gia đình Trần Hạo Dân còn chật vật giữa cảnh phong tỏa thì những người dân thường khác chắc còn khổ sở hơn rất nhiều lần. Mình mong sao dịch bệnh trên thế giới có thể chấm dứt hoàn toàn để mọi người có thể quay trở lại với cuộc sống thường ngày!

>>>Xem thêm: Top 10 nữ thần phim Kim Dung: Diệc Phi thứ 2, dẫn đầu là mỹ nhân 6x

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".