x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Hạo Dân ép giúp việc ăn đồ thừa của mình bị dân mạng chỉ trích

Hóng hớt Cbiz 08:42 - 23/12/2021

Nếu như trước đây, ấn tượng của công chúng dành cho Trần Hạo Dân luôn rất tốt bởi những vai diễn xuất sắc mà anh đã thể hiện qua các bộ phim do TVB sản xuất như Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương hay Đoàn Dự của Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên kể từ khi Trần Hạo Dân chuyển hướng sang Đại lục phát triển, chẳng những sự nghiệp ngày càng đi xuống mà mình thấy thiện cảm của khán giả dành cho anh cũng bay sạch sành sanh bởi những ồn ào về đời tư của nam diễn viên.

Có thể nói hiện tại, Trần Hạo Dân đã hết thời, cũng chẳng còn ai mời anh đóng phim. Để kiếm thêm thu nhập, ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương giờ đây sẵn sàng chủ động đi đóng những phim dở tệ, livestream bán hàng và thậm chí là chấp nhận diễn những vai phụ nhỏ nhoi. Bị dân mạng mỉa mai là "ông hoàng phim rác", có lẽ Trần Hạo Dân không bận tâm tới những đánh giá này. Đối với nam diễn viên, việc phát triển kỹ năng diễn xuất và sự nghiệp không còn là điều mà anh hướng tới nữa, giờ đây quan trọng là thu nhập có đủ để trang trải chi phí sinh hoạt cho cả gia đình hay không thôi!

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz khá bất ngờ khi thấy Trần Hạo Dân xuất hiện trên hotsearch và được nhiều người theo dõi, bàn tán. Tuy nhiên, đó chẳng phải là tin tức tốt lành gì mà lại theo hướng tiêu cực, chỉ trích Trần Hạo Dân. Trên sóng livestream, hai vợ chồng nam diễn viên bày bựa rất nhiều đồ ăn, với số lượng thế này thì chắc chắn hai người sẽ chẳng thể nào ăn hết nên dân mạng rất thắc mắc về thức ăn thừa sẽ được giải quyết như thế nào.

Điều mọi người không ngờ là vợ của Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa đã trả lời lại rằng: “Ăn chưa xong thì sẽ đưa cho bảo mẫu (người giúp việc) và nhân viên ăn hết”. Khi nói ra những lời này, thái độ của Tưởng Lệ Sa rất bình thản, như coi đây là chuyện hiển nhiên vậy. Dù họ không quan tâm, nhưng dân mạng và người xem hoàn toàn không thể chấp nhận được hành vi như vậy. 

Ngay lập tức, lời tiết lộ của bà xã Trần Hạo Dân liền gây dậy sóng cộng đồng mạng. Có người cho rằng đồ ăn thừa đã nguội, ăn vào không đảm bảo vệ sinh. Ý kiến khác thì bày tỏ chuyện ăn lại thức ăn thừa của người khác là một điều không đúng, gia đình Trần Hạo Dân làm như thế với nhân viên cấp dưới quả thật xem thường người quá đáng.

Một dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trần Hạo Dân đối xử tệ với nhân viên cấp dưới. Nam diễn viên nổi tiếng một thời từng tiết lộ trong chương trình rằng bảo mẫu của anh ngủ trên ghế sô pha, mà lần này lại còn tệ hơn so với lần trước. Rất nhiều dân mạng đã để lại lời bình luận chỉ trích về nam diễn viên:

- Sống thế này flop là phải, một người nổi tiếng mà như thế thì quá tệ hại!

- Chắc ra vẻ cao ngạo, trịch thượng với những người làm thuê cho anh ta chứ với danh tiếng và khả năng tài chính này mà ra xã hội hơn được gì ai đâu. Chảnh cho lắm vào.

- Diễn viên hết thời sống dựa vào livestream mà giọng điệu cứ như là đại gia ấy nhỉ…

- Trước giờ Trần Hạo Dân có đóng hay vai gì đâu, toàn ở mức tàm tạm, mấy năm nay sự nghiệp lao dốc vì nhân cách quá nát.

- Lúc đầu cảm thấy ăn không hết thì đừng lấy ra nhiều như vậy hoặc chia sẵn cho người giúp việc đi. Đằng này ra vẻ như ông hoàng bà chúa, dọn ra cho lắm bắt người giúp việc, nhân viên ăn đồ thừa. Hành vi thiếu tôn trọng người khác thế này mà thản nhiên đi khoe với thiên hạ, đúng kiểu vô học thích tỏ vẻ làm màu.

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng, vợ chồng Trần Hạo Dân thừa nhận rằng mình đã sai và vội vàng tắt sóng livestream sau cơn mưa chỉ trích từ dư luận. Có vẻ như chuyện này đã trở nên quen thuộc với gia đình nam diễn viên và anh không nhận ra rằng hành vi này là thiếu tôn trọng người khác như thế nào. 

Chỉ cần dựa vào chính đôi tay của mình để kiếm tiền chân chính thì Hóng Hớt Cbiz thấy công việc nào cũng đáng tự hào và trân trọng cả. Chẳng thể hiểu nỗi những hành động mang tính phân biệt giai cấp của Trần Hạo Dân, liệu rằng trải qua sự việc này thì nam diễn viên có nhận ra được vấn đề của mình mà biết thay đổi hay không, chứ như thế này thì bị dân mạng mắng cũng chẳng oan ức gì.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ ở tuổi 19: Trần Hồng "ăn đứt" dàn tiểu hoa

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".