x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao từng bị đồn ly hôn: Dĩnh-Mịch trúng phóc, Gia Luân có thành thật?

An Lee 08:20 - 29/12/2022

Dàn sao Hoa ngữ trước khi ly hôn đều vướng phải đồn đoán trong một thời gian dài. Thời điểm mà blogger tung tin thì đương nhiên netizen chẳng ai tin, fan của các nghệ sĩ còn vào chê trách, cho rằng blogger toàn bịa đặt tin tức để câu view. Tuy nhiên thời gian đã trả lời tất cả. Mình thấy hầu hết những nghệ sĩ vướng tin đồn ly hôn sau đó đều thành sự thật.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa cô dâu thập niên 2000, Mịch - Ba diện đồ ngủ dự sự kiện? 

Dương Mịch

Năm 2014, Dương Mịch kết hôn cùng Lưu Khải Uy và hạ sinh con gái Tiểu Nhu Mễ. Nhưng chỉ được một thời gian, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu bị đồn đoán là đã tan vỡ. Dù vậy, netizen vẫn không tin rằng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã “đường ai nấy đi”, mặc cho cặp đôi lạnh nhạt từ lâu. Thậm chí, đến lúc Lưu Khải Uy vướng vào tin đồn “đọc kịch bản đêm” với Vương Âu, netizen vẫn cho rằng Dương Mịch chịu tha thứ, đã làm lành với chồng.

Tất nhiên trong quãng thời gian này, tin đồn ly hôn của Dương Mịch vẫn được blogger tung ra đều đặn. Để rồi cuối cùng vào năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn thật. Lúc này netizen mới biết, cả hai sớm đã chia tay từ lâu, chỉ là chọn thời điểm thích hợp để công khai mà thôi. Thế mới thấy các blogger Trung nhạy tin cỡ nào.

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh mập mờ hơn Dương Mịch rất nhiều. Bởi cô cùng Phùng Thiệu Phong kết hôn chưa được bao lâu, còn mới hạ sinh bé trai và còn chưa làm đám cưới. Thời điểm đó, giữa lúc netizen đang đồn đoán xem khi nào Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh tổ chức đám cưới, còn đoán coi ai làm phù dâu phù rể thì blogger lại đưa tin cặp đôi đã ly hôn.

Không chỉ nhất mực đưa tin cặp đôi Minh Lan Truyện đã ly hôn, blogger còn cho biết Triệu Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng. Dĩ nhiên fan của Triệu Lệ Dĩnh đã không ngừng lên tiếng phủ nhận cho idol, còn nói rằng blogger bịa chuyện câu view. Nhưng sau cùng thì đúng là cặp nghệ sĩ này chia tay thật và chẳng có đám cưới nào cả.

AngelaBaby

Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã có cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Nhưng trong khoảng 2 năm gần đây là liên tiếp có tin đồn ly hôn. Netizen sau những trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch liền tin tưởng blogger. Nhưng phía AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh sau đó lại “tình nồng ý đậm”, công khai rắc thính tại sự kiện, khiến netizen cho rằng blogger lần này hết linh rồi.

Nào ngờ đến đầu năm nay, cặp đôi chính thức công bố chia tay. Ngay sau đó, tin tức được phát tán, cho thấy cả hai thực chất đã sớm “đường ai nấy đi”, có điều còn nhiều vấn đề ràng buộc nên mới kéo dài thời gian công bố. Điều này cho thấy những cảnh tình cảm mà AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh làm tại sự kiện chỉ là “diễn sâu” để làm fan yên lòng mà thôi.

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm

Cặp đôi này thì blogger bóc từ việc kết hôn đến ly hôn, thậm chí cả hai có con chung blogger cũng biết nốt. Năm đó, sau khi hợp tác chung trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em, cặp đôi đã bị đồn đoán là “phim giả tình thật”. Thời gian sau đó, blogger cho biết Ngô Thiến đã sinh con và cha đứa nhỏ là Trương Vũ Kiếm. Lúc này netizen vẫn bán tín bán nghi, sau mới biết là blogger đúng thật. 

Từ cái cách Trương Vũ Kiếm đối xử với Ngô Thiến thì nhiều người qua đường cũng thấy cặp đôi này không bền chứ chẳng cần blogger đưa tin. Và sau 7749 lần các blogger tiết lộ Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm đã chia tay thì đầu năm nay, cặp đôi này cũng xác nhận đã “đường ai nấy đi”.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Không chỉ thạo tin Cbiz, các blogger Trung còn khiến netizen phải “mở mang tầm mắt” khi đoán trúng phóc màn ly hôn của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời. Thực tế thì lúc đó, ai cũng thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn rất ngọt ngào bên nhau. Chẳng một người nào tin cặp đôi chia tay cả. Vì thế blogger Trung tung dưa ly hôn còn bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng sau cùng thì cặp nghệ sĩ đình đám xứ Hàn đã tuyên bố chia tay, và các blogger Trung lại một lần nữa đưa tin chính xác.

Nhậm Gia Luân

Khác với loạt nghệ sĩ trên, Nhậm Gia Luân hiện tại vẫn chỉ đang ở mức tin đồn. Gần đây, blogger chia sẻ thông tin về một nam lưu lượng đang nổi tiếng, đã chia tay vợ và còn bị nghi là ngoại tình khi cô mang thai. Rất nhanh chóng, netizen liền đoán nam nghệ sĩ 3 chữ đó là Nhậm Gia Luân.

Fan của anh đã lên tiếng phủ nhận, cũng cho rằng blogger bịa chuyện. Phía phòng làm việc của Nhậm Gia Luân cũng đăng bài cho rằng thông tin đó là vô cùng hoang đường. Tuy nhiên, chuyện vẫn còn đó, bởi khi xưa AngelaBaby cũng làm đủ trò để che giấu chuyện ly hôn đó thôi. Vẫn cần phải chờ thời gian mới có câu trả lời chính xác được.

>> Xem thêm: Dương Mịch lên đồ lộng lẫy vẫn mờ nhạt trước góc nghiêng của Diệc Phi

Việc liên tiếp đoán trúng các cặp đôi đã ly hôn khiến mình thấy các blogger thực sự rất nhạy tin. Có lẽ họ cũng phải quan sát rất nhiều, biết được một vài tin tức bên trong mới dám đồn như vậy. Hiện tại, chỉ còn Nhậm Gia Luân là vẫn đang quay cuồng trong mớ tin đồn ly hôn của blogger thôi. Mình hi vọng là blogger lần này sẽ đoán trật lất nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".