x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Gia Nam Truyện được khen ngợi, Cúc Tịnh Y xứng danh "nữ thần cổ trang"

Nhật Nguyệt 11:00 - 18/10/2021

Sau thất bại của Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Cúc Tịnh Y lại quay về với dòng phim cổ trang vốn là ưu thế của mình. Và đúng như Nhật Nguyệt dự đoán, Gia Nam Truyện vừa chiếu đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Xem ra, người ta gọi Cúc Tịnh Y là "nữ thần cổ trang" chẳng hề sai một chút nào.

>>> Xem thêm: Hành trình biến hóa từ cô gái bình thường thành "mỹ nữ 4000 năm" của Cúc Tịnh Y

Tối ngày 17/10, Gia Nam Truyện do Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã chính thức được lên sóng. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi. Phim kể về nàng quận chúa Gia Nam xuất thân cao quý được sủng ái hết mực. Kết quả cô lại trở thành oán phụ chốn hậu cung. Vì muốn thoát khỏi cái kết bi thảm của kiếp trước, Gia Nam quyết định sửa lại cuộc đời mình, nên duyên với chàng thị vệ Lý Khiêm.

Vừa ra mắt, Gia Nam Truyện vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả. Một trong những nguyên nhân chính là bởi nhan sắc đỉnh chóp của cặp đôi chính Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy. Chỉ riêng với phần nhìn thôi, mình đã chấm cho bộ phim này 10/10 điểm.

Vẻ điển trai, thư sinh của Tăng Thuấn Hy đã giúp khán giả được "thư giãn con mắt" sau nhiều ngày phải xem các bộ phim với dàn nam chính cổ trang có ngoại hình kém. Còn Cúc Tịnh Y thì khỏi bàn. Sự điệu đà và chỉn chu trong tạo hình của cô nàng luôn làm khán giả hài lòng. Chỉ trong 8 tập đầu tiên, Cúc Tịnh Y đã thay đổi hàng loạt váy áo lẫn trang sức đeo trán... cực kỳ phù hợp với hình tượng quận chúa được yêu chiều của mình.

Mình muốn nói thêm một chút tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện vì thực sự rất ấn tượng. Các bộ phim cổ trang mới bây giờ đều theo hướng giản đơn hoặc na ná nhau khiến mình khá thất vọng. Vì với mình trong phim cổ trang, các tạo hình phải thật lung linh. Nhớ ngày xưa, dàn nữ chính còn đính hạt pha lê lên mặt, tô kim tuyến lên mày, phục trang thướt tha lụa là, nhìn thôi đã mê rồi. Có lẽ, Cúc Tịnh Y cũng chung quan điểm ấy nên đã phát huy tối đa sự sáng tạo của mình, tạo nên những món trang sức và váy áo lộng lẫy, cực kỳ ưng con mắt.

Thông thường trong phim cổ trang chúng ta đã quá quen với câu chuyện mà nam chính "cao cao tại thượng", còn nữ chính thì ngược lại. Còn Gia Nam Truyện lại có nội dung trái ngược, nữ chính Khương Bảo Ninh là quận chúa thân phận cao quý, còn nam chính Lý Khiêm lại chỉ là anh chàng thị vệ, thân phận nhỏ nhoi. Sự chênh lệch về địa vị này đã khiến khán giả tò mò, cuốn hút theo câu chuyện tình cảm nhìn sơ qua thì ngọt như mật nhưng thực chất cũng ẩn giấu nhiều sóng ngầm của cặp đôi chính.

Về diễn xuất, Cúc Tịnh Y lẫn Tăng Thuấn Hy không hề xuất sắc. Họ chỉ được coi là diễn tròn vai vì nhân vật ban đầu cũng không quá phức tạp. Bù lại, nhà sản xuất đã rất thông minh khi mời được dàn diễn viên phụ đều là gương mặt gạo cội trong nghề. Ví dụ điển hình chính là Tào Thúy Phân - người vào vai hoàng thái hậu cũng từng thủ vai tổ mẫu trong Minh Lan Truyện. Nhờ được tiền bối nâng đỡ, các phân đoạn tương tác của Cúc Tịnh Y với bà cũng rất tự nhiên, sinh động.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz "hứng đá" vì sợ xấu, phấn son bất chấp trên phim

Có thể nói, so với hàng loạt dự án cổ trang thất bại trước đó, Gia Nam Truyện đã có bước khởi đầu rất thành công, khen nhiều hơn chê. Nếu như nhà sản xuất vẫn giữ vững phong độ như thế này cho đến cuối phim thì Nhật Nguyệt khẳng định đây sẽ là một trong những tác phẩm thành công nhất của Hoa ngữ trong tháng 10 này. Không biết, mọi người đã xem chưa nhỉ?

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng cập nhật các bài viết mới nhất về Cúc Tịnh Y và các bộ phim của cô trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.