x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Gia Nam Truyện: Cúc Tịnh Y tái xuất cổ trang với phim nữ chủ

Mộc Tử 22:30 - 17/10/2021

Sau thất bại của bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Cúc Tịnh Y tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ bằng bộ phim cổ trang quyền mưu Gia Nam Truyện hợp tác cùng chàng Trương Vô Kỵ - Tăng Thuấn Hi. Theo mình thấy thì nội dung phim cũng rất gây cấn, hấp dẫn, tuy nhiên tạo hình cổ trang của nàng mỹ nữ 4000 năm này không khác mấy với Vân Tịch Truyện hay Như Ý Phương Phi. Phim sẽ có phụ đề tiếng Việt Vietsub kèm lịch chiếu phim trên WeTV.

>>>Xem thêm: Chân Tướng: Tra nam Trần Tinh Húc tái xuất với phim về phá án

Thông tin phim Gia Nam Truyện

Tên tiếng Anh: Rebirth For You

Tên khác: Mộ Nam Chi

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình

Công ty sản xuất. Công ty TNHH Truyền bá văn hóa Truyền hình Đằng Tấn Thượng Hải, Công ty TNHH Truyền hình Ti Ba Thượng Hải, Công ty TNHH Truyền hình Hữu Gia Thanh Xuân Bắc Kinh

Ngày phát sóng: 18/10/2021

Đạo diễn: Trí Lỗi

Biên kịch: Cúc Phương Phương

Nhà sản xuất: Lưu Dịch Hành, Dư Giao Vũ, Dư Bình, Phương Phương

Diễn viên chính: Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hi, Uông Trác Thành, Vương Dịch Đình, Lý Dịch Trăn, Lý Quân Duệ, Lục Đình Ngọc

Số tập: 60 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 9h tối Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: WeTV

>>>Xem thêm: Top 18 phim trinh thám Trung Quốc hay và gây sốt mọi thời đại

Nội dung phim Gia Nam Truyện

Gia Nam Truyện được cải biên từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi. Nội dung xoay quanh nữ chính Khương Bảo Ninh là Gia Nam Quận Chúa dựa vào sự thông minh, tài trí của mình mà từng bước cân bằng được các thế lực khắp nơi. Cô cùng với Lý Khiêm xuất thân từ cấm vệ quân quen biết rồi yêu nhau, cả hai phải trải qua nhiều đau khổ, vượt qua trở ngại của thân phận cách biệt mà có được hạnh phúc cho mình.

Diễn viên chính của phim Gia Nam Truyện

Cúc Tịnh Y vai Khương Bảo Ninh

Cúc Tịnh Y sinh ngày 18 tháng 6 năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô xuất thân là một thần tượng, thành viên của nhóm nhạc SNH48 ra mắt năm 2013. Cúc Tịnh Y bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2016 với bộ phim truyền hình đầu tay là Cửu Châu Thiên Không Thành. Trong ấn tượng của mình thì Cúc Tịnh Y nổi bật bởi các tạo hình cổ trang xinh đẹp như hoa, khí chất mỏng manh, dịu dàng. 

>>>Xem thêm: Những phim tiên hiệp chiếu năm 2022 (P1): Dương Tử đấu với Nhiệt Ba

Tên tuổi của Cúc Tịnh Y ngày càng nổi tiếng sau thành công của bộ phim Vân Tịch Truyện. Từ đó, Cúc Tịnh Y tách ra solo chuyên tâm vào sự nghiệp diễn xuất. Những bộ phim tiêu biểu của Cúc Tịnh Y gồm có Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Thư Sinh Xinh Đẹp, Như Ý Phương Phi, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn,... 

Trong bộ phim Gia Nam Truyện, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai Gia Nam Quận Chúc Khương Bảo Ninh là một cô gái thông minh, cao quý, độc lập, dũng cảm. Cô hiểu rõ vận mệnh của mình phải do chính mình làm chủ, theo đuổi hôn nhân tự do giữa xã hội phong kiến, đối mặt với hết thảy khó khăn, thử thách nhưng không bao giờ quên bỏ mất trái tim lương thiện, chính nghĩa của mình. 

 Ở Khương Bảo Ninh không chỉ có một góc cạnh nữ nhi dịu dàng, đẹp đẽ, mỏng manh mà còn ẩn trong đó là một mặt khí khái kiên cường như nam nhi. Cô cùng với Lý Khiêm xuất thân từ thị vệ cấm quân gặp nhau, thấu hiểu nhau rồi yêu nhau, kết làm đôi tình nhân.

>>>Xem thêm: Tam Sinh Tam Thế Bộ Sinh Liên sẽ quay: Liên Tống - Thành Ngọc trở lại?

Tăng Thuấn Hi vai Lý Khiêm

Tăng Thuấn Hi sinh ngày 9 tháng 10 năm 1997 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Anh cũng khá giống với Cúc Tịnh Y, xuất thân từ một thần tượng, thành viên của nhóm nhạc Fresh Cực Khách Thiếu Niên Đoàn debut vào năm 2014. Tăng Thuấn Hi bắt đầu gây ấn tượng với khán giả bằng vai trò diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình Trạch Thiên Ký

Năm 2018, Tăng Thuấn Hi đảm nhận vai chính trong bộ phim cổ trang võ hiệp Ỷ Thiên Đồ Long Ký tuy nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng danh tiếng của anh chàng đúng là đã tăng tên nhiều phần. Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Tăng Thuấn Hi còn có Chung Cực Bút Ký, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái, Nhạn Quy Tây Song Nguyệt,... 

>>>Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình Trung Quốc sủng “ngọt sâu răng” gây bão màn ảnh

 Trong bộ phim Gia Nam Truyện này, Tăng Thuấn Hi đảm nhận vai nam chính Lý Khiêm, anh là con trai của Tổng binh Tịnh Châu, là một vị minh quân hiếm thấy, tính cách kiên nghị, nội tâm, biết đối nhân xử thế, chàng vì quốc thái dân an mà đồng ý gánh vác trách nhiệm. 

Lý Khiêm can đảm theo đuổi một Khương Bảo Ninh có thân phận khác biệt với mình, cũng đồng ý vì nàng mà từ bỏ dã tâm tranh giành thiên hạ. Tình cảm mà Lý Khiêm dành cho Khương Bảo Ninh vừa thâm tình vừa chung thủy, cuối cùng không chỉ có được tình yêu, hạnh phúc mà còn cùng người mình yêu bảo vệ người thân cùng bách tính, bảo vệ an bình của thiên hạ.

Uông Trác Thành vai Triệu Tiếu

Uông Trác Thành sinh ngày 19 tháng 9 năm 1996 tại Giang Tây, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2017, Uông Trác Thành ký kết hợp đồng trở thành nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, chính thức bước chân vào giới giải trí với vai trò là một diễn viên. Cùng năm, Uông Trác Thành tham gia bộ phim truyền hình đầu tay là Yên Chi Trái. Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của anh còn có Kiếm Vương Triều, Bước Vào Ký Ức Của Em, Trần Tình Lệnh,... 

>>>Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây flop toàn tập trong những ngày đầu ra mắt

Trong Gia Nam Truyện, Uông Trác Thành đảm nhận vai Triệu Tiếu, là huyết mạch còn lại của hoàng tộc, vốn gánh vác kỳ vọng rất lớn mà người thân giao phó nhưng bản thân anh lại muốn sống cuộc sống tự do của riêng mình. Anh hi vọng rằng mình có thể quyết định, nắm giữ vận mệnh của bản thân nhưng mọi phản kháng đều không có kết quả. Triệu Tiếu hết lòng yêu Khương Bảo Ninh nhưng lại không thể ở bên cạnh nhau.

Vương Dịch Đình vai Lý Đông Chí

Vương Dịch Đình sinh ngày 9 tháng 4 năm 2001 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đang học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Vương Dịch Đình có nền tảng vũ đạo rất xuất sắc, đạt được thành tích đứng đầu khi thi vào Học viện Hí kịch Thượng Hải. Năm 2018 chính thức bước chân vào giới diễn viên với bộ phim đầu tay Vân Tịch Truyện. Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Vương Dịch Đình còn có Đại Chúa Tể, Như Ý Phương Phi và hiện tại đang tham gia An Lạc TruyệnĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. 

>>>Xem thêm: Những biên kịch vàng của phim Trung (P1): Cố Mạn, Mặc Bảo Phi Bảo

Trong bộ phim Gia Nam Truyện này, Vương Dịch Đình đảm nhận vai Lý Đông Chí, là muội muội cùng cha khác mẹ với Lý Khiêm, một thiếu nữ có khí chất anh hùng, yêu ghét rõ ràng, dám yêu dám hận, có chút giống con trai. Cô nàng yêu thích võ công, am hiểu vũ khí.

Ngoài ra, Gia Nam Truyện còn có các diễn viên khác như: 

>>>Xem thêm: "Bạch Thiển" Dương Mịch và 5 cái kết thảm gây ám ảnh phim Hoa ngữ

>>>Xem thêm: Phim tiên hiệp Hoa ngữ và 10 bí kíp làm nên thành công

Gia Nam Truyện được cải biên từ một tiểu thuyết mà theo mình biết được rất nhiều người yêu thích, có lượng fans không hề nhỏ. Cùng với đó thì sau thành công của Vân Tịch Truyện và Như Ý Phương Phi trước, mình cảm thấy Cúc Tịnh Y có vẻ hợp hơn với những bộ phim theo đề tài quyền mưu, cổ trang pha ngôn tình vừa gây cấn vừa lãng mạn, ngọt ngào. Đồng thời tạo hình cổ trang cũng làm tăng thêm khí chất thanh tao cho cô. Ngoài ra thì Tăng Thuấn Hi cũng có diễn xuất tốt, tự nhiên nên rất đáng mong đợi đó nha. 

Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Hóa ra tình yêu giữa Ung Chính và Chân Hoàn chỉ là sự lừa dối

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Gia Nam Truyện và những tác phẩm Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Gia Nam Truyện, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.