x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Nam Truyện tung loạt hình xinh dữ dội của Cúc Tịnh Y

Meixing 16:01 - 17/10/2021

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày cuối tuần này không có biến động gì lớn. Song, Meixing còn rất nhiều điều mới mẻ về các dự án phim cũng như hoạt động của dàn soái ca, mỹ nữ Hoa ngữ muốn đem ra bàn luận với các bạn ngay sau đây. 

>>>Xem thêm: 10 nam thần cổ trang với tạo hình đối lập: Dương Dương quá đẹp 

Top 4 phim có lượt xem trực tuyến cao nhất

Được iQiyi chăm chút kỹ lưỡng, lại ra mắt vào đúng thời điểm không có bất cứ đối thủ xứng tầm nào, Meixing không bất ngờ khi thấy Sương Mù Đỉnh Bát Giác leo thẳng lên vị trí top 1 bảng xếp hạng của Vlinkage. Bộ phim do Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi đóng chính thu về 69,38 triệu lượt xem. 

Chỉ vừa mới phát sóng tập cuối cùng đối với các tài khoản thường, song, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã “rớt cái bụp” xuống vị trí thứ 2 khi chỉ có được 68,09 triệu lượt xem. Với màn diễn xuất thất bại toàn tập như này, không biết phía Triệu Lộ Tư còn bảo cô “gánh phim còng lưng” như vài tháng trước nữa không?

Đứng ở vị trí thứ 3 là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo với 65,25 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là bộ phim ngôn tình Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân với 57,64 triệu lượt xem. Ngoại trừ vị trí top 1 thì 3 bộ phim sau đều đang được phát sóng trên WeTV phục vụ các khán giả ở Việt Nam. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn mỹ nam Hoa ngữ gây bão với khoảnh khắc tháo mặt nạ 

Trước giờ G, Gia Nam Truyện tung loạt ảnh xinh lung linh của Cúc Tịnh Y 

Còn nếu như các bạn đã xem hết những phim ở trên, thì tối nay, 19 giờ, hãy vào WeTV để thưởng thức một bộ cổ trang mới là Gia Nam Truyện (tên cũ là Mộ Nam Chi). Trước giờ G, đoàn làm phim đã cho dân tình “rửa mắt” bằng loại hình ảnh và trailer lung linh của Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hy cũng như dàn diễn viên góp mặt.

Dù mọi người hay bảo với Meixing là Cúc Tịnh Y ở phim nào cũng trang điểm rồi tạo hình như vậy, nhưng, nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Chí ít thì mình thấy người đẹp còn mang khí chất của một nữ chính, chứ đâu nhàn nhạt như một số cô khác. 

Để tiện cho các bạn xem phim, Meixing sẽ nhắc lại những thông tin cơ bản về Gia Nam Truyện. Theo như mình tìm hiểu, bộ phim được chuyển thể từ truyện Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi. Nội dung phim xoay quanh quận chúa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y đóng), kiếp trước cô được gả cho hoàng đế nhưng không được sủng ái, sau khi lên làm thái hậu nhiếp chính thì bị ban thuốc độc. 

Sang đến kiếp này, Khương Bảo Ninh chỉ muốn sống cuộc đời bình yên của một quận chúa. Tuy nhiên, thế cục lại không chiều theo ý muốn, buộc cô phải đấu trí với những kẻ mạnh ngoài kia. Trong lúc ấy, cô cũng dần gỡ bỏ khúc mắc về tình cảm ái hận đan xen với người đàn ông thầm yêu cô suốt 2 kiếp.  

Ngoài Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy, Gia Nam Truyện còn có sự góp mặt của Uông Trác Thành, Vương Dịch Đình, Lý Dịch Trăn, Lý Quân Nhuệ, Tào Thúy Phân, Ông Hồng, Huỳnh Hải Băng.... Phim sẽ được phát sóng hàng tuần vào các tối Chủ nhật, thứ 2, thứ 3 trên WeTV

>>>Xem thêm: Dương Dương và những "ông vua", "bà hoàng" của làng giải trí Hoa ngữ 

Dương Dương – Nhiệt Ba đọ độ ngầu qua loạt hình tạp chí

Ngoài ra, Meixing còn rất ấn tượng với loạt ảnh đậm chất thời trang của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. À, nói trước là họ không chung khung hình đâu, chỉ là mình khen chung thôi. 

Hôm nay, những hình ảnh của Dương Dương trên trang bìa tạp chí COSMO tháng 11 đã được tung ra. Meixing nhớ không nhầm thì đây là bìa tạp chí thứ 10 của nam diễn viên trong năm nay.

Ngắm mấy bìa tạp chí trước đó, Meixing đều thấy tạo hình không phù hợp lắm với Dương Dương, làm phí hoài chiếc nhan sắc. Nhưng lần hóa thân thành hoàng tử phương Đông với phong cách cổ điển như này thì mình chấm 100 điểm luôn nhé. Ngất lịm trước vẻ soái ca, quý tộc của “chàng Cừu” mất thôi.

Không thua kém “tình cũ”, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất hiện với vẻ “ngầu lòi”. Theo như thông tin trên Weibo thì cô sẽ là gương mặt trang bìa của tạp chí WSJ số tháng 10/2021. Chỉ mới là hình “nhá hàng” thôi mà bao chị em đã đổ gục rồi, không hổ là mỹ nữ Tân Cương, từ thơ ngây, trưởng thành, quyến rũ, phong cách nào cũng “cân đẹp”.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu hay về Cúc Tịnh Y, Dương Dương, các ngôi sao và các bộ phim Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.