x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quang Hải ở tuổi 24 là “đại gia ngầm”, sở hữu khối tài sản khủng

Hoa Le 20:30 - 17/12/2021

Nhắc đến Quang Hải, người ta không chỉ nghĩ tới một cầu thủ sáng giá của bóng đá Việt hay anh chàng đào hoa, nhiều lùm xùm tình ái mà còn nhớ đến một “đại gia ngầm” của Vbiz. Chàng tiền vệ ĐT Việt Nam sau nhiều năm thi đấu và làm việc đã tích lũy được khối tài sản khủng, mà mỗi lần kể ra tôi đều phải choáng váng. 

Sân cỏ không phải nơi làm việc duy nhất 

Hiện tại, Quang Hải đang thi đấu cho CLB Hà Nội và đồng thời là trụ cột của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Như vậy, tôi tính sương sương mỗi tháng, mức lương mà CLB phải trả cho chàng cầu thủ 24 tuổi này là khoảng 40 triệu đồng. Đấy là còn chưa kể thưởng hay phụ cấp khác nếu có thi đấu nhé. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng sẽ nhận lượng và thưởng của ĐT Việt Nam. Lương bình thường đã gấp mấy lần người bình thường rồi đấy, thì các bạn sẽ hiểu thưởng của các cầu thủ lớn đến cỡ nào. 

Không những kiếm tiền từ sân cỏ, Quang Hải còn có nguồn thu nhập từ việc làm đại sứ, đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn. Nếu tính sơ sơ ra, tôi đoán nam cầu thủ đang làm việc cho khá khá nhãn hàng lớn từ đồ điện tử cho đến đồ ăn tại thị trường Việt Nam. Mà tôi còn nghe dân tình đồn rằng thu nhập của Quang Hải có thể lên đến 9 con số. 

Khối tài sản siêu khủng ở tuổi 24

Chắc mọi người còn nhớ đến chiếc “Mẹc nhún nhảy Hồ Tây” lùm xùm một thời của Quang Hải chứ? Tôi thì không thể nào quên được câu chuyện này. Và nhân vật chính trong ồn ào năm ấy chính là xế hộp Mercedes Benz GLC 300 được nam cầu thủ tậu hồi tháng 3/2020 với giá niêm yết khoảng 2,4 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng từng khiến dân tình xôn xao khi lộ hình ảnh đi sắm nhà mới. Anh tậu sương sương căn hộ cao cấp ở Hà Nội cùng khu với Hà Đức Chinh và bồ cũ - Huỳnh Anh. Không những vậy, anh còn tậu liền căn hộ mới có giá khoảng 4 tỷ đồng ngay sau đó, ở khu căn hộ mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang sinh sống tại TP.HCM. Theo tôi quan sát thì đây cũng là một khu căn hộ cực kỳ cao cấp của Vinhomes, nghe là thấy mùi tiền liền. 

Không chỉ sắm sửa cho bản thân mà Quang Hải còn là người con vô cùng có hiếu. Anh từng xây cho bố mẹ một căn nhà khang trang ở ngoại ô Hà Nội trước khi mua nhà riêng. Nam cầu thủ vừa giúp bố mẹ trả nợ, vừa xây được ngôi nhà 3 tầng khang trang, diện tích hơn 200m2. Thậm chí, mới đây nhân dịp 20/10, anh còn tặng mẹ món quà khủng là xế hộp đắt tiền để báo hiếu. 

 >>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và hội đại gia Vbiz trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Tay chơi hàng hiệu kín tiếng 

Cùng với khối tài sản lớn, có giá trị khủng, Quang Hải còn là một tay chơi hàng hiệu kín tiếng. Bề ngoài nhìn nam cầu thủ ăn mặc đơn giản vậy thôi, chứ soi ra toàn những món giá trị khủng nhé. Các trang phục anh diện hàng ngày từ áo thun, quần cho tới giày sneaker đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có giá giao động từ 8 - 25 triệu. 

Trong một sự kiện lớn, có Á hậu Huyền My dẫn chương trình, khi phỏng vấn Quang Hải, tôi đặc biệt chú ý đến chiếc nhẫn anh đeo trên tay. Đây là chiếc nhẫn Panthere De Cartier Ring, tạo thành từ 137 mảnh kim cương, tổng 1,15 carat có giá trị gần 525 triệu đồng. 

Trong một lần khác, Quang Hải xuất hiện cùng chiếc đồng hồ Big Bang Steel Diamond của hãng Hublot có giá sương sương 315 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam cầu thủ còn không ngại chi số tiền lớn, mua cho bạn gái cũ Huỳnh Anh túi Lady Dior có giá khoảng 80 triệu đồng và nhiều món đồ hiệu đắt đỏ khác. 

 >>> Xem thêm: Sao Việt đưa vợ đi đẻ: Kim Tự Long “náo loạn”, Kim Lý nắm tay

Trên đây, tôi mới kể sương sương về khối tài sản mà Quang Hải đang sở hữu ở tuổi 24 thôi đấy. Tại vì nam cầu thủ vốn kín tiếng, nên rất khó để biết chính xác anh chàng này giàu tới cỡ nào. Nhưng mà thông qua số lượng nhà cao cấp, xe đắt tiền, hàng hiệu xa hoa kể trên thì mọi người cũng đủ hình dung ra phần nào rồi đó.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.