x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Gia thế khủng và cuộc sống giàu sang của Tzuyu (TWICE)

Cherry Lee 08:28 - 17/07/2021

Trong các nhóm nhạc Kpop, việc có một vài thành viên xuất thân từ gia đình giàu có không phải điều quá lạ lùng. Nhóm TWICE lại có đến 4 thành viên là Mina, Tzuyu, Momo và Jeongyeon đều nổi tiếng với gia thế đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Tzuyu có lẽ là “bạch, phú, mỹ” trong truyền thuyết, khi được “ngậm thìa vàng” từ lúc mới chào đời. Vậy gia thế của Tzuyu đặc biệt đến mức nào, hãy cùng Cherry khám phá nhé.

>> Xem thêm: Cha Eun Woo - Moon Ga Young "hẹn hò" lãng mạn; nhà Tzuyu bị trộm

Theo Celeb NetWorths, giá trị ròng của TWICE sau gần 7 năm làm việc chăm chỉ là 35 triệu đô la, thành viên nhỏ tuổi nhất sở hữu khoảng 2 triệu đô la ở tuổi 22. Tzuyu sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có. Cha mẹ cô đều là các đại gia ở Đài Loan (Trung Quốc). Gia đình Tuzyu sở hữu một chợ đêm và đầu tư đến 1.77 triệu đô la vào chuỗi phòng khám da liễu lớn nhất cả nước.

Mẹ của Tzuyu còn mở rộng kinh doanh với hai quán cà phê, thu hút nhiều fan của nữ thần tượng. Theo một chương trình truyền hình Hàn Quốc mà Cherry xem, được biết gần đây, gia đình Tzuyu chi 2 tỷ won để đầu tư vào một tập đoàn Hàn Quốc, nơi cô con gái của họ đang sinh sống và làm việc.

>> Xem thêm: Idol nữ quyến rũ nhất trong mắt đồng nghiệp: TWICE vượt qua hẳn BLACKPINK

Bản thân Tzuyu cũng rất mát tay trong việc kiếm tiền. Cô được bình chọn là người có gương mặt đẹp nhất thế giới, vì thế nên bên cạnh các hoạt động với TWICE, nữ thần tượng còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và tạp chí khác nhau. Dù JYP đã cố đẩy mạnh cách hoạt động nhóm thay vì cá nhân, nhưng cô em út vẫn có nguồn thu từ photobook cá nhân, music cover video và tham dự các sự kiện cao cấp.

Tzuyu chào đời năm 1999, và được nhiều độc giả của SIXTEEN bình chọn. Tzuyu là thành viên nhỏ tuổi nhất TWICE, nhưng lại sở hữu ngoại hình lẫn chiều cao đáng kinh ngạc. Cô cao 172 cm, vóc dáng cân đối và nhờ vậy đã được TC Candler mệnh danh là “gương mặt đẹp nhất thế giới” vào năm 2019.

>> Xem thêm: Những điều làm nên sự thu hút của Tzuyu khi bước sang tuổi 22

Trong ca khúc Alcohol-Free, hình ảnh xinh đẹp của Tzuyu đã gây sốt tại nhiều quốc gia.

Dù nhỏ tuổi nhất nhóm, nhưng Tzuyu lại nổi bật hơn các thành viên khác nhờ khuôn mặt và hình thể tuyệt đẹp.

Tzuyu sở hữu mũi cao, mắt to, da trắng và đôi môi ngọt ngào

Tzuyu hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “khuôn mặt đẹp nhất thế giới”

Dù theo phong cách lạnh lùng hay ngọt ngào, em út TWICE vẫn hoàn hảo

Tzuyu có hình thể rất lý tưởng.

Có lẽ cô được thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ mình.

Bài viết có lẽ cũng đã giới thiệu được phần nào về gia thế khủng cùng khối tài sản kếch xù ở tuổi 22 của Tzuyu. Gia đình giàu có, bản thân cũng tài giỏi để góp phần nâng tầm vinh quang của gia đình. Cherry hi vọng rằng cô nàng sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp và xinh đẹp hơn nữa. Bạn yêu thích Tzuyu? Hãy chia sẻ cảm nghĩ dưới phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.