x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những điều làm nên sự thu hút của Tzuyu khi bước sang tuổi 22

Trà Đào Cam Sả 08:15 - 15/06/2021

Không phải là người mang quốc tịch Hàn Quốc nhưng từ khi ra mắt cho tới nay, Tzuyu lúc nào cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc nhìn là đắm say của mình. Cùng với Irene của Red Velvet và Jisoo từ BLACKPINK thì Tzuyu chính là mảnh ghép còn lại trong bộ ba Top Visual trứ danh của K-pop thế hệ thứ 3. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của cô nàng này, cùng tôi khám phá những điều đã làm nên sức hút và lý do vì sao Tzuyu xứng đáng được yêu thương nhé.

>> Bạn có biết: So sánh thời trang của các nhóm nữ đến từ Big3 trong mỗi lần comeback

Nhan sắc xinh đẹp không thể chối cãi 

Mỗi cá nhân đều sẽ có gu về cái đẹp khác nhau nhưng với Tzuyu thì tôi nhận ra rằng dường như ai là người hâm mộ K-pop cũng đều cảm thấy bị thu hút bởi nhan sắc của cô hết. Vẻ đẹp Đài Loan mà cô sở hữu như một nét chấm phá lạ mắt ở thị trường K-pop và đặc biệt thay, dù không phải người Hàn nhưng nhan sắc của Tzuyu lại khiến công chúng nước này rất yêu thích. Dường như chưa có bảng xếp hạng nhan sắc nào của thần tượng K-pop mà thiếu tên Tzuyu cả. 

Không chỉ đẹp về gương mặt mà Tzuyu còn sở hữu một thân hình chuẩn chỉnh được nhiều người mến mộ và nước da ngăm độc đáo tạo nên sự khác biệt của cô. Bước chân vào thị trường K-pop từ năm mới 16 tuổi và giờ đây đã là 22, Tzuyu khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác vì ngoại hình ngày càng thăng hạng của mình. Nói đi nói lại mãi rồi nhưng vẫn phải nói tiếp là dù có thế nào đi chăng nữa thì nhìn nhan sắc của Tzuyu cũng không thể nào mà buông lời nặng nề được. 

Con người tinh tế, luôn quan tâm tới mọi người xung quanh 

Không chỉ đẹp người mà Tzuyu còn là một cô gái có tính cách tinh tế và luôn quan tâm đến người khác. Đơn cử như trong quá trình quay hình cho chương trình Time To Twice, khi được nghỉ giải lao, cô đã nhanh chóng hỏi han đội ngũ trong nhóm sản xuất xem mọi người có muốn dùng thức uống gì không. Hành động tuy nhỏ này của Tzuyu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng xứ sở kim chi khi nó được tiết lộ.

Đặc biệt hơn nữa Tzuyu còn tự tay cùng các thành viên khác đi mua và đưa nước uống đến tận tay của từng người trong đội ngũ sản xuất. Tzuyu cứ như là một thiên thần được ông trời ban xuống vậy, vừa xinh đẹp lại vừa tốt tính như thế thì hỏi làm sao mà ai tìm hiểu về cô là cũng yêu thích không dứt ra được.

>> Có thể bạn quan tâm: Keo kiệt như JYP: Biến tấu khăn làm trang phục comeback cho TWICE

Kỹ năng ngày càng tiến bộ 

TWICE tuy là nhóm nữ hàng đầu của thế hệ thứ 3 nhưng lâu lâu vẫn bị cho “lên thớt” vì kỹ năng còn chưa tương xứng với sự nổi tiếng của họ. Tzuyu cũng có thời gian không được đánh giá cao về cả kỹ năng hát lẫn nhảy nhưng đó đã là chuyện của mấy năm trước rồi. Giờ đây cô được đánh giá là một trong những thành viên có kỹ năng tổng thể ổn định nhất của TWICE.

Có thể Tzuyu hát không hay bằng Jihyo và Nayeon hay chưa thể nhảy đỉnh như Momo nhưng cô luôn hoàn thành tốt phần của bản thân trong mỗi lần trình diễn. Kỹ năng không chỉ ngày càng ổn định hơn mà khả năng biểu diễn trên sân khấu của Tzuyu cũng tỷ lệ thuận với sự xinh đẹp tăng lên hàng năm của cô. Đôi khi không cần phải là số 1 hay quá xuất sắc chỉ cần tiến bộ hơn bản thân của ngày hôm qua như Tzuyu là đã đáng được khen ngợi rồi.

Luôn biết cách khiến cho người hâm mộ ấm lòng 

Với nghề thần tượng thì người hâm mộ đóng một vai trò hết sức quan trọng cho bản thân họ nói riêng cũng như sự nghiệp cả nhóm nói chung. Thế nên thần tượng nào cũng đều trân trọng người hâm mộ của mình và Tzuyu không phải là ngoại lệ. Thậm chí vì còn là một cô gái sở hữu EQ cao nên Tzuyu lúc nào cũng biết cách để làm cho những người ủng hộ mình cảm thấy ấm áp và vui lòng. Ở những buổi fansign, nữ thần tượng sinh năm 1999 luôn vô cùng niềm nở và trân trọng mọi khoảnh khắc khi được giao lưu với các ONCE - tên fandom của TWICE.

Hoặc trong những lần giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ, Tzuyu sẽ bất thình lình làm hành động hay thốt ra hàng loạt câu nói tình cảm để làm cho mọi người bất ngờ, cũng như cho họ biết tình yêu thương mà cô gửi gắm đến họ nó lớn lao đến như thế nào. Nhiều người sẽ bảo rằng những cái đó thì thần tượng nào cũng làm cả thôi, nhưng cảm xúc đặc biệt mà Tzuyu mang lại cho người hâm mộ của cô thì chỉ mình cô mới có thể làm được điều đó thôi. 

>> Xem thêm: Ai là người đẹp nhất tam giác visual của TWICE trong đợt comeback này?

Qua bài viết này thì có lẽ cũng đã giải đáp được thắc mắc vì sao Tzuyu lại được yêu mến đến thế rồi đúng không nào. Nhân dịp Tzuyu bước qua tuổi 22 thì không mong gì hơn, chỉ hy vọng mọi điều tốt lành và vui vẻ nhất sẽ đến với cô gái xinh đẹp, ngoan hiền này. Chúc mừng sinh nhật tuổi 22 đến Chou Tzuyu thôi nào!!!

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.