x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Suicide Squad và các thắc mắc về Joker, Bloodsport, Ratcatcher

Yasha 13:00 - 18/08/2021

The Suicide Squad là bộ phim mới nhất của vũ trụ DC, và thực sự thì bộ phim này đã tạo nên hiệu ứng vô cùng tích cực khi chất lượng của nó thật sự vượt xa mong đợi. Tuy nhiên, nhiều khán giả chắc chắn sẽ thắc mắc về những thông tin xoay quanh bộ phim này, và giờ đây, hãy để Yasha giải đáp cho các bạn nghe nhé!

Tại sao Joker không xuất hiện ở The Suicide Squad?

Trò chuyện cùng New York Times, James Gunn cho biết: "Tôi chỉ không biết tại sao Joker lại có trong Suicide Squad. Anh ta sẽ không bao giờ hữu ích cho một bối cảnh chiến tranh kiểu đó”. Tóm lại là James Gunn vốn không thấy việc Joker của Jared Leto xuất hiện là hợp lý, chưa kể đến việc đây là phần nối tiếp Birds of Prey, tức là khoảng thời gian sau khi Harley chia tay Joker.

Bloodsport sẽ thay thế Deadshot?

Mặc dù trông có vẻ “giống Deadshot”, nhưng câu trả lời chắc chắn là “Không”. Theo kế hoạch ban đầu, Will Smith đã có thể trở lại The Suicide Squad. Nhưng do xung đột lịch trình mà anh đã không thể tiếp tục vai diễn lần nữa. Và thế rồi ngay khi Idris Elba được chọn tham gia vào phim, đã dấy lên nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ thay thế vai Deadshot của Will với vai Bloodsport mà anh được giao phó

Trò chuyện cùng Entertainment Tonight, Elba đã được hỏi về tương lai của Bloodsport và anh trả lời rằng, "Tôi thực sự muốn biết tại sao anh ta vào tù, tại sao anh ta lại bắn Superman? Tôi rất muốn thấy câu chuyện đó được trở nên sống động”.

>>Xem thêm: The Suicide Squad: Tổng hợp các Easter Eggs trong phim (P.2)

Kế đến, anh chia sẻ thẳng thắn về suy nghĩ của mình cho tin đồn thay thế Will Smith.

“Việc có những tin đồn kia là chuyện thường tình thôi vì Will nói mình sẽ không trở lại phần thứ hai này. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi khán giả hoặc người hâm mộ nghĩ tôi sẽ đảm nhận Deadshot vì nhân vật như một phần quan trọng của phim trước đó. Nhưng tôi thực sự hài lòng vì James không muốn làm vậy, cả tôi cũng như thế. Deadshot là một nhân vật tuyệt vời và Will đã đóng đinh nó rồi, thế rồi tôi cứ để khán giả và người hâm mộ tiếp tục nghĩ cái tin đồn là thật. Bất ngờ chưa!”.

Tương lai của Ratcatcher II - một nhân vật đáng ra phải “dẹo” trong phim?

Mới đây, diễn viên thủ vai Ratcatcher II - Daniela Melchior - đã có ý muốn quay lại vũ trụ DC với một bộ mặt mới. Cụ thể là khi trò chuyện cùng Entertainment Tonight, Melchior đã được hỏi rằng cô muốn thấy điều gì nhất từ vai diễn ​​Ratcatcher 2 mình trong các dự án tiềm năng của DC Films trong tương lai. Melchior cho biết:

“Cô ấy đã có cơ hội để nói về cha mình, vì vậy tôi rất muốn hiểu thêm một chút nữa về nó. Nhưng tôi cũng rất muốn thấy được Ratcatcher được học hỏi thêm từ một người khác, tôi không chắc, đó có thể là Bloodsport thì sao? Cách để bắn súng, cách để chiến đấu với ai đó, tôi rất muốn được chứng kiến ​​cô ấy tỏa sáng như một siêu phản diện thực sự”.

Nhưng dĩ nhiên là không rồi. Em có nhận ra rằng em quá dễ thương so với 1 vai phản diện không?

>>Xem thêm: Những điều thú vị về King Shark (Nanaue) trong The Suicide Squad

Bên cạnh đó, James Gunn cũng tiết lộ rằng ban đầu, ông đã để Polka Dot Man và Ratcatcher 2 lên bàn cân, rằng 1 trong 2 người này sẽ “lên bảng” vào cuối phim, thậm chí ông còn từng nghiêng về phía Ratcatcher 2. Cuối cùng thì ai cũng biết chuyện gì đã xảy ra rồi đấy.

Những nhân vật ban đầu “đáng ra đã có” trong phim?

Deadshot không phải là nhân vật duy nhất đáng ra đã được xuất hiện trong The Suicide Squad. Vốn ban đầu thì đáng ra Superman đã là phản diện chính của The Suicide Squad. Tuy nhiên, phim đã không dùng ý tưởng này. Mặc dù vậy, James Gunn đã nói lại với Warner Bros rằng nếu họ có theo đuổi nó trong phần sau, hãy để ông tham gia cùng họ.

Bên cạnh đó, James Gunn từng có ý tưởng cho Deathstroke xuất hiện. Bằng chứng là trong loạt ảnh hậu trường của bộ phim The Suicide Squad, có ít nhất hai tấm concept art cho thấy Deathstroke làm chỉ huy của đội 2, gồm có các thành viên như Peacemaker, King Shark, Ratcatcher 2 và Polka Dot Man. Tuy nhiên, cuối cùng thì hắn đã bị thay thế bằng Bloodsport.

Hồi đầu năm nay, nam diễn viên Joe Manganiello, thủ vai Deathstroke trong cả 2 phiên bản của Justice League cũng nói rằng trước khi Gunn cập bến DC, Suicide Squad 2 đáng lý đã có nhân vật của anh.

>>Xem thêm: The Thinker: Phản diện siêu trí tuệ trong The Suicide Squad là ai?

Trên đây là những thông tin thú vị xoay quanh The Suicide Squad. Vậy theo các bạn, đây có phải là phần phim khởi đầu cho tương lai mới của DCEU không? Liệu James Gunn có thể thay thế Zack Snyder để dẫn dắt vũ trụ phim này? Yasha thật sự rất mong chờ đó.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.