x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Suicide Squad gắn kết như thế nào với Vũ trụ Điện ảnh DC

Yasha 15:01 - 09/08/2021

Mặc dù được coi như một tác phẩm tách biệt với Snyderverse trước kia, nhưng xét theo khía cạnh nào đó thì không thể nói điều đó được. The Suicide Squad thật sự có liên kết với vũ trụ điện ảnh này, và vì sao lại thế? Hãy cùng tìm hiểu với Yasha nhé!

>>Xem thêm: James Gunn từng đề xuất ý tưởng làm phim kết hợp giữa Marvel và DC

Những nhân vật cũ tham gia, những nhân vật cũ cameo

Tuy đội hình của Task Force X đã thay đổi, nhưng sự tham gia của một số nhân vật cũ vẫn liên kết nó với Suicide Squad (2016). Đó là Amanda Waller, Harley Quinn, Captain Boomerang và Rick Flag. Trong khi đó, Bloodsport còn từng bắn Superman bằng 1 viên đạn Kryptonite và khiến anh nhập viện.

Mặc dù chưa biết đó là phiên bản Superman nào, nhưng ta có thể tin chắc rằng đó là phiên bản của Henry Cavill, bởi Vũ trụ Điện ảnh DC hiện tại cũng chỉ có 2 phiên bản Người Đàn Ông Thép mà thôi. Một là phiên bản của Snyderverse mà chúng ta đã biết, và thứ hai là phiên bản Superman da màu, tức Val Zod do Michael B. Jordan đảm nhận trong tương lai. Phiên bản Val Zod lại là Superman của một thế giới khác trong Đa Vũ Trụ, nên chắc chắn đó không phải là người mà Bloodsport đã bắn.

Mốc thời gian của phim

Mặc dù James Gunn coi bộ phim của mình là một phần phim độc lập giống như Joker, nhưng đây có lẽ là để chỉ đến việc ít thêm chi tiết nhắc đến những phim trước đó, chứ không phải là một thực tại khác không liên quan. Bên cạnh đó, trong buổi Q&A trên Instagram cá nhân, James Gunn đã trả lời câu hỏi về việc liệu The Suicide Squad sẽ theo sau Birds of Prey hay không. Anh đã xác nhận rằng dự án của mình thực sự có sự tiếp nối và khoảng thời gian giữa cả hai phim là 1 năm.

Như chúng ta đã biết, Birds of Prey diễn ra sau Suicide Squad (2016), khi Harley Quinn cố gắng vượt dậy bản thân khỏi cuộc tình tan vỡ với Joker, đồng thời phải đối phó với sự săn đuổi từ các nhóm tội phạm vì cô đã mất đi quyền bảo hộ của Hoàng Tử Hề thống trị giới tội phạm Gotham.

>>Xem thêm: What If?: Khi Steve Rogers không làm Captain America mà làm Iron Man

Sẽ gắn kết với những dự án tương lai?

Theo Charles Roven, nhà sản xuất The Suicide Squad và từng tham gia phát triển cho các phim khác của DC Films, nghĩ rằng bản thân sẽ tham gia thực hiện phần kế tiếp của phim này khi James Gunn thật sự sẵn sàng, và cả Justice League 2 nhưng nó sẽ cần thêm nhiều năm nữa để được phát hành.

“Tôi vẫn có rất nhiều thứ để tiếp tục vài The Suicide Squad nữa, đây thực sự là điều khiến tôi hào hứng. Tôi mong James, lúc cậu ta có thời gian, sẽ trở lại và nghĩ xem mình nên tiếp tục thêm cái gì khác nữa hay không, bởi vì cậu ấy đã tạo ra một thứ tuyệt vời rồi. Khi ấy tôi sẽ tham gia vào dự án đó. Và cũng có thể là thêm một Justice League khác, dù tôi nghĩ là sẽ còn mất thêm vài năm” - Charles chia sẻ với Hollywood Reporter.

Ngoài ra cũng trong buổi thảo luận, Gover đã bày tỏ rằng bản thân sẽ trở lại nếu Man Of Steel 2 được khởi động lần nữa, cụ thể là các dự án liên quan tới Superman của Henry Cavill, hoặc là dự án Batman do Ben Affleck thực hiện. Nghĩa là nếu Warner Bros thấy được sự tiềm năng của điều này, họ sẽ cho phép tiếp tục xây dựng vũ trụ phim mới tiếp nối những gì mà James Gunn đã làm, và anh sẽ là người cầm cương thay thế sự ra đi của Zack Snyder.

Trong khi đó, theo Filmstarts thì đáng ra Superman đã là phản diện chính của The Suicide Squad. Tuy nhiên, phim đã không dùng ý tưởng này. Mặc dù vậy, James Gunn đã nói lại với Warner Bros rằng nếu họ có theo đuổi nó trong phần sau, hãy để ông tham gia cùng họ.

>>Xem thêm: Những sự thật về Đá Vô Cực và Găng Tay Vô Cực trong MCU

Như vậy, The Suicide Squad không chỉ tiếp nối những thứ của vũ trụ phim DC trong quá khứ, mà còn mở ra một tương lai mới. Vậy, theo các bạn thì vũ trụ phim này sẽ phát triển thế nào sau The Suicide Squad? Riêng Yasha thì thật sự rất mong chờ vào những bất ngờ mà James Gunn sẽ mang đến trong thời gian tới đó nha.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.