x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Black Panther 2: Phải sửa cái kết vì diễn viên không chịu tiêm vaccine

Yasha 21:00 - 13/12/2021

Mới đây, câu chuyện xoay quanh nữ diễn viên Letitia Wright (thủ vai Shuri trong Black Panther) đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cụ thể là phần phim Black Panther: Wakanda Forever đã phải tạm ngừng quay nhiều lần do Letitia bị chấn thương. Đáng ra thì chuyện đó không phải vấn đề gì lớn, cho đến khi dính tới ồn ào vaccine.

Theo Yasha được biết, Letitia vốn thuộc phe bài trừ vaccine, từng chia sẻ video bày tỏ sự hoài nghi đối với vaccine Covid-19 và thể hiện quan điểm này ngay trên trường quay. Trong khi Marvel Studios muốn các diễn viên phải tiêm vaccine để đảm bảo an toàn, thì luật pháp Mỹ lại không có quy định nào bắt buộc phải làm điều đó. Do đó, việc Letitia nhất quyết không tiêm vaccine đã khiến cho tiến độ quay bị cản trở rất nhiều. Nếu có bất kỳ ai trong đoàn làm phim bị dương tính, mọi thứ sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

>>Xem thêm: Eternals: Các Celestial được sinh ra như thế nào?

Mình thực sự đã thấy cách fan Marvel tại nước ngoài phản ứng thế nào. Một phần thì ủng hộ, nhưng phần đông thì ném đá kịch liệt. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi Marvel đuổi Letitia, và hàng loạt tin đồn đã nổ ra từ đó. Tuy nhiên, theo KC Walsh (tài khoản hay chia sẻ thông tin nội bộ của Marvel), Letitia không hề bị sa thải như đồn đoán. Có điều, đạo diễn Ryan Coogler đã phải sửa cái kết chỉ vì cô.

Như vậy, sau rất nhiều lần sửa kịch bản để sự biến mất của T’Challa trở nên hợp lý, cuối cùng thì cái kết - thứ quyết định tương lai của Black Panther cũng buộc phải thay đổi. Vậy nên, việc ai sẽ nắm vai trò này sau khi Black Panther 2 kết thúc là một điều rất quan trọng, vì mọi nhân vật đều có sự đóng góp nhất định cho việc hình thành nên lịch sử của MCU.

>>Xem thêm: Thor: Love And Thunder: Cỗ xe dê xuất hiện, búa Mjolnir đã vỡ sẽ trở lại?

Trong thời gian gần đây, Letitia vẫn từ chối tiêm vaccine, dẫn đến bất tiện trong việc trở lại Mỹ để tiếp tục quay, khiến cản trở đến tiến độ và buộc đoàn phim phải dời lịch nhiều lần. Không rõ việc sửa cái kết có thật sự cần thiết hay không, nhưng nếu đạo diễn phải làm thế thì Yasha tin rằng vị trí của Letitia ở vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai thật sự đang bị lung lay, bởi không có ý do gì mà Marvel phải giữ một diễn viên thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm như vậy.

Theo leaker MyTimeToShineHello, Shuri của Letitia sẽ là nhân vật chính trong Black Panther: Wakanda Forever, ngoài ra còn sở hữu bộ đồ Báo Đen của riêng cô, tương tự như trong comics. Tuy nhiên, Shuri sẽ không nắm giữ danh hiệu này, mà nó sẽ là của…M’Baku, người đứng đầu bộ tộc Jabari, đồng minh của vua T’Challa.

>>Xem thêm: Sonic the Hedgehog 2: Máy bay Tornado và các easter egg trong trailer

Tuy nhiên, Yasha không nghĩ M’Baku sẽ phù hợp với vai trò đó, bởi tộc Jabari vốn tách biệt với phần còn lại của Wakanda. Kể từ khi Bashenga trở thành vị vua đầu tiên, Jabari đã không chịu thần phục như 4 bộ lạc còn lại mà tới nơi khác sống ẩn dật. Họ vốn thủ theo phong tục truyền thống, không phát triển công nghệ vibranium, cũng không thờ thần Bast mà lại thờ thần khỉ Hanuman. Sự khác biệt về văn hóa này sẽ khiến việc M’Baku thống trị dân Wakanda trở nên khá là…kỳ quặc.

Nhìn chung thì nếu Ryan Coogler thực sự sửa cái kết, Yasha cho rằng đây vốn là hành động thiết lập cho một Black Panther mới trong tương lai. M’Baku, Shuri, hay sự hồi sinh của Erik Killmonger? Về cơ bản, đối với MCU thì chẳng có gì là không thể cả. Còn các bạn thì nghĩ sao?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.