x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Giàu "nứt đố đổ vách", nhà ở quê của Ngọc Trinh và sao Việt có gì?

Ngân Phạm 10:20 - 21/03/2021

Khi trở thành các nghệ sĩ nổi tiếng, mức thu nhập của sao Việt cũng tăng lên theo cấp số nhân và giúp họ ngày càng giàu có. Bên cạnh việc “tậu” biệt thự, xế hộp, mua sắm… để phục vụ cho cuộc sống cá nhân, họ còn gây nhiều chú ý khi vô tình tiết lộ cơ ngơi tại quê hương. Vậy những ngôi nhà ở quê của Trường Giang, Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Angela Phương Trinh có gì khác biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Trường Giang

Trường Giang đang là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, anh còn khá “mát tay” trong công việc kinh doanh các chuỗi nhà hàng, quán ăn đình đám. Cũng vì thế, thu nhập của Trường Giang có thể được đánh giá là vô cùng “khủng khiếp” khi anh liên tục mở nhà hàng mới và “tậu” loạt biệt thự chục tỷ để làm nơi nghỉ dưỡng.

Bên cạnh căn biệt thự mà anh và Nhã Phương đang sinh sống, nam danh hài còn sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM và căn biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc. Thế nhưng, khi nhìn thấy căn nhà của Trường Giang tại Đồng Nai, nhiều người lại vô cùng bất ngờ vì độ khiêm tốn của nó. 

Được biết, ngôi nhà cấp 4 này hiện là nơi ở của bố Trường Giang và đã được ông bỏ tiền túi xây dựng từ khá lâu. Như bao ngôi nhà ở quê khác, căn nhà cũng có những khoảng trống để trồng cây xanh và thiết kế nội thất vô cùng đơn giản. Có vẻ như gia đình của nam danh hài có truyền thống tiết kiệm nên khi con trai đã trở thành người nổi tiếng, bố anh vẫn không thích phô trương và sống bình dị như bao người.

>> Xem thêm: Lê Giang tự tin chứng minh thẩm mỹ nhiều nhưng vẫn diễn xuất tốt

Ngọc Trinh

Lớn lên trong một gia đình đông anh em và từng phải nghỉ học để kiếm sống, Ngọc Trinh đã vươn mình trở thành người nổi tiếng với mức thu nhập khủng mà nhiều người mơ ước. Không chỉ làm việc chăm chỉ, người đẹp còn tích cực kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Chính vì thế, Ngọc Trinh thường xuyên tự thưởng cho mình nhiều quần áo, xế hộp, túi xách trị giá hàng chục tỷ. Đặc biệt là căn biệt thự 50 tỷ vừa được nữ hoàng nội y dọn về ở vào năm 2020.

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Trà Vinh sống phung phí và không biết chăm lo cho bố mẹ ở quê nhà. Thế nhưng, sự thật là trước khi tự thưởng cho mình những món đồ xa xỉ phẩm, Ngọc Trinh đã giúp bố mẹ xây dựng lại căn nhà cũ và thường xuyên về quê làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Không muốn khoa trương với bà con hàng xóm về độ giàu có của con gái, bố mẹ Ngọc Trinh chọn mẫu nhà 2 tầng kiên cố với nội thất đơn giản. Căn nhà này nằm tại mặt tiền đường ngõ ở Trà Vinh, gần khu chợ có nhiều hộ kinh doanh. Hiện tại, người đẹp đã đón bố mẹ lên TP.HCM để sống cùng cô trong căn biệt thự ở Quận 9. Ngọc Trinh cũng thường xuyên khoe các video, hình ảnh đại gia đình vui chơi tại cơ ngơi của mình trong những dịp đặc biệt.

Thủy Tiên

Thủy Tiên không chỉ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì tài năng ca hát mà còn khiến bao người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Công Vinh. Với sự nghiệp ổn định, cả hai đều có mức thu nhập cao và nhanh chóng “tậu” về căn biệt thự chục tỷ, rộng 300m2 tại Quận 7, TP.HCM.

Bên cạnh cơ ngơi khủng ở Sài Gòn, nữ ca sĩ cũng từng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh căn nhà trị giá 5 tỷ đồng được cô mua tặng mẹ tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang. Được biết, ngôi nhà này đã được người đẹp mua từ 9 năm trước và có vị trí ngay mặt tiền đường, gần chợ.

Với tổng diện tích lên đến 200 mét vuông, tổ ấm của nữ ca sĩ có đến 8 phòng ngủ, 3 phòng sinh hoạt lớn và 1 phòng lớn nhất để thờ gia tiên và thờ Phật. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ bàn ghế cổ được ông cố của cô để lại. Tính đến hiện tại thì kỷ vật này đã có giá trị lên đến 400 triệu đồng.

Angela Phương Trinh 

Năm 2017, Angela Phương Trinh và gia đình đã cùng dọn về căn chung cư cao cấp trị giá 5 tỷ đồng. Đây là căn hộ được mua bằng tiền do chính “bà mẹ nhí” tích góp sau nhiều năm miệt mài làm việc. Nữ diễn viên chọn tông màu trắng và bày biện không gian nhà theo phong cách đơn giản, tinh tế và hơi hướng cổ điển.

Từng vướng phải nhiều lùm xùm về danh tiếng, Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh tại quê nhà. Trong một lần về thăm quê, người đẹp đã vô tình tiết lộ ngôi nhà nhỏ khá đơn sơ mà bà của cô đang sinh sống. Vẫn giữ thói quen sinh hoạt như nhiều năm về trước, ngôi nhà vẫn sử dụng bếp củi và bày trí đồ dùng vô cùng đơn giản.

Những hình ảnh giản dị của “nữ hoàng thị phi” đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và cảm thấy yêu mến cô hơn. Hiện tại, người đẹp đang tạm thời rời xa showbiz, ít xuất hiện tại các sự kiện mà chuyên tâm tu tập, kinh doanh quán ăn chay. Lần “quay đầu” này của nữ diễn viên đã nhận được nhiều ý kiến tích cực ủng hộ từ khán giả.

Quách Ngọc Tuyên

Quách Ngọc Tuyên là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim ngắn, phim ca nhạc, anh nhận được sự yêu mến của khán giả với nhân vật “anh Vi Cá” trong loạt web drama về đề tài người trong giang hồ. 

Chỉ trong vài năm về trước, anh từng phải đối mặt với nhiều khó khăn vì cố gắng bám trụ với nghề. Được biết, ngôi nhà hiện tại của Quách Ngọc Tuyên và vợ được anh mua trả góp từ năm 2013. Khi đó, anh đã được Hoài Linh giúp đỡ và hỗ trợ 150 triệu đồng. Hiện tại, khi sự nghiệp đã ổn định, cuộc sống của gia đình anh cũng bắt đầu thoải mái hơn về mặt kinh tế.

Dù đã trở thành diễn viên nổi tiếng, nhưng ít ai biết Quách Ngọc Tuyên lại sinh ra trong một gia đình khó khăn. Căn nhà ở quê của anh hiện tại đã khá cũ vì nhuốm màu thời gian. Nội thất bên trong nhà cũng rất đơn sơ, lát gạch thô và khá ít đồ đạc. Nam diễn viên vẫn đang ấp ủ nguyện vọng tu sửa trong vài năm sắp tới, anh chia sẻ: “Ước nguyện của em là sẽ cố gắng cày, cày thật nhiều tiền để về làm lại ngôi nhà cho ba mẹ. Ý định này em đã nói với ba mẹ từ lâu rồi. Dự tính khởi công trong năm nay nhưng mà ba chưa cho. Cố gắng năm sau cày đủ tiền về làm nhà”.

>> Đừng bỏ lỡ: Con gái Lê Dương Bảo Lâm mới vài tuổi đã biết tạo dáng điệu đà

Bạn nghĩ gì về cơ ngơi tại quê nhà của các sao Việt nổi tiếng? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.