x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trường Giang và loạt sao nam là trai ngoan đã chung tình còn thương vợ

An Lee 11:40 - 10/08/2021

Thời gian vừa qua, An không khỏi thất vọng khi liên tiếp thấy các nam nghệ sĩ dính vào những lùm xùm tình ái không hay. Thế nhưng nghĩ lại thì giới showbiz vẫn còn không ít trai ngoan, chung tình và... yêu vợ. Cứ nhìn qua những gương mặt dưới đây là biết.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt vẫn đẹp miễn chê khi ở nhà chăm con

Trường Giang

Thú thật hồi đầu, An rất dị ứng với tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương, bởi cả hai vướng vào quá nhiều lùm xùm, đã thế còn có màn cầu hôn vừa ồn ào, vừa hơi kém duyên giữa sự kiện trao giải thưởng. Tuy nhiên, ánh nhìn này của An đã dần thay đổi khi Trường Giang và Nhã Phương đi đến bước hôn nhân, sinh được một cô con gái đầu lòng đáng yêu.

Sau thời gian dài bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương vẫn dành cho đối phương tình cảm rất lớn. Nhã Phương còn tự hào vì chồng mình giỏi giang, siêng năng. Quả thật, với khả năng vừa làm diễn viên, quản lý chuyện kinh doanh đâu ra đấy, còn chăm sóc vợ con chu đáo, Trường Giang rất xứng đáng được điểm 10 chất lượng.

Cũng nhờ có Trường Giang luôn chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng mà An thấy Nhã Phương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cô nàng giờ đây chỉ cần quan tâm việc làm nghệ thuật, chăm con, lâu lâu đi shopping, du lịch là đủ.

Mạnh Trường

Là một nam diễn viên điển trai, lại hợp tác cùng nhiều sao nữ trẻ đẹp nên Mạnh Trường là một trong những trường hợp dễ “lầm đường lạc lối”. Ấy vậy mà không hề đâu nhé! Anh đã ở bên người phụ nữ của mình gần 2 thập kỷ, cùng cô tạo dựng nên một gia đình nhỏ yên ấm, hạnh phúc.

Đến nay, dù Mạnh Trường từng đóng cặp với những Hồng Diễm, hay có chemistry cực đỉnh với Phương Oanh ở Hương Vị Tình Thân thì khi về nhà, anh vẫn luôn là người chồng chung thủy bên vợ của mình. Tình cảm ngọt ngào của cả hai cũng khiến nhiều khán giả, trong đó có An đặc biệt ngưỡng mộ.

Trấn Thành

Cũng giống như Trường Giang, những ngày đầu công khai yêu đương Hari Won, Trấn Thành đã vấp phải nhiều lời “bàn ra tán vào”. Ngay cả An cũng nghĩ cuộc tình này cũng không thể bền lâu do xuất hiện quá nhiều ồn ào không hay. Ấy vậy mà Trấn Thành và Hari Won không những yêu nhau còn đi tới quyết định kết hôn.

 

Cả hai tính đến nay đã kết hôn được hơn 5 năm rồi và nhìn xem, họ vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như thuở mới yêu. Không chỉ quan tâm, bảo vệ Hari trước búa rìu dư luận, Trấn Thành còn cực chiều chuộng bà xã của mình.

Anh cũng chẳng bao giờ dính phải lùm xùm ngoài luồng cả. Có thể nói, Trấn Thành đã dành tình yêu lớn nhất của mình cho Hari Won, và tình cảm này của cặp đôi khiến An và nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hồng Đăng

Một trai ngoan, chung tình khác mà nhất định phải kể đến của Vbiz, đó là Hồng Đăng. Với ngoại hình điển trai, diễn xuất đầy tài năng thì Hồng Đăng được rất nhiều cô gái mến mộ. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những nữ diễn viên xinh đẹp như Nhã Phương, Lã Thanh Huyền và đặc biệt phải kể đến bạn diễn ăn ý nhất - Hồng Diễm.

Đã từng có rất nhiều người tiếc nuối khi biết Hồng Đăng có vợ. Thậm chí có một vài người kém duyên còn chê vợ Hồng Đăng. Trước những bình luận không hay này, Hồng Đăng không ngại đứng ra bênh vực bà xã của mình, dằn mặt những kẻ tự xưng là fan nhưng kém duyên kia.

Một điều khiến An ngưỡng mộ nhất ở Hồng Đăng, đó là anh chưa bao giờ vướng vào những tin đồn như “phim giả tình thật”, hay vướng vào một mối quan hệ ngoài luồng nào khác. Có thể nói, những gì Hồng Đăng làm đã khiến vợ của anh vô cùng an tâm, xứng đáng là trai ngoan của màn ảnh Việt.

Ông Cao Thắng

Nhắc tới “trai ngoan số 1 showbiz” chắc chắn không thể không nhắc tới Ông Cao Thắng. Mối tình nhiều năm giữa anh và Đông Nhi đã khiến bao người phải ghen tỵ. Từ khi yêu đến lúc cưới, Ông Cao Thắng dành trọn vẹn tình cảm của mình cho giọng ca Khóc. Sau khi về chung 1 nhà rồi, cặp đôi vẫn khiến người ta phải lụi tim vì quá ngọt ngào.

Nhìn cách Ông Cao Thắng chăm sóc cho Đông Nhi từ lúc về chung 1 nhà đến lúc cô mang bầu, sinh con, ai nấy đều phải tấm tắc khen ngợi. Có lẽ nếu được lựa chọn, chắc chắn cô gái nào cũng sẽ lấy 1 chàng trai như Ông Cao Thắng làm tiêu chuẩn vì vừa giàu có, ngoan hiền lại đẹp trai, chiều vợ.

>>Xem thêm: Sau 15 năm, dàn sao Nhật Ký Vàng Anh bây giờ ra sao?

Sau nỗi thất vọng với loạt “tra nam” bị lộ nguyên hình thì giờ đây, An và nhiều cô gái đã có thêm niềm tin khi biết showbiz vẫn còn những người đàn ông hoàn hảo như thế. Còn bạn, bạn có ngưỡng mộ trước những sao nam kể trên hay không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".