x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trường Giang: Ở ngoài khó tính bao nhiêu, về nhà yêu vợ con bấy nhiêu

Kun 17:05 - 20/04/2021

Ở cái showbiz đầy thị phi này, vợ chồng cãi nhau, đấu tố hà rầm thì đâu đó vẫn còn một người chồng hết mực yêu thương bà xã như Trường Giang. Dù cả thế giới có quay lưng chống lại Nhã Phương thì chắc chắn Trường Giang sẽ quay lưng lại với cả thế giới, đối đầu với tất cả để bảo vệ vợ con và hạnh phúc gia đình của mình. Nghe vĩ mô đấy, nhưng sự thật là vậy!

Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà… bán cơm

Giữa lúc Nhã Phương vấp phải cả mớ thị phi chất chồng như núi, đối diện với làn sóng tẩy chay vì dính nghi vấn “mắc bệnh ngôi sao”, “thích hành người khác” thì Trường Giang đã có ngay động thái bênh vực, an ủi vợ. Cụ thể, anh tuyên bố thẳng thừng: “Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.

Trường Giang giàu và giỏi mà, một mình anh đi làm, đủ để vợ con sống an nhàn, sung sướng. Thấy Nhã Phương bị người khác “hội đồng”, “xử ép”, Trường Giang dĩ nhiên là xót vợ, thương cho cô dù bao năm chăm chỉ đóng phim vẫn bị vùi dập, gắn mác là “nhạt nhòa, một màu”. Nhã Phương nghỉ đóng phim, có lẽ sẽ về bán cơm cùng chồng hoặc rẽ hướng kinh doanh vẫn ngon lành, đã vậy còn đỡ áp lực hơn, cần gì lăn lộn, cực khổ đóng phim. Chỉ một câu nói, Trường Giang đã chứng tỏ bản lĩnh của một người chồng, người đàn ông luôn quan tâm gia đình, tuyên bố với cả thế giới rằng Nhã Phương còn có anh đằng sau, chẳng có thế lực nào có thể tổn thương hay ức hiếp cô.

>> Xem thêm: Nhã Phương và những lần được đồng nghiệp khen ngợi hết mức

Chăm vợ từng bữa ăn, giấc ngủ

Từ khi lấy chồng, Nhã Phương trông cứ xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Tất cả đều do cô được sống trong sự thương yêu, chiều chuộng từ ông xã. Trường Giang trong công việc là một người khó tính, cầu toàn nhưng ở nhà, anh chẳng khác nào một “ông nội trợ hoàn hảo", chăm lo hết việc nhà thay vợ, nâng niu cô từ bữa ăn đến giấc ngủ. Trường Giang làm tất tần tật mọi thứ, Nhã Phương chỉ có việc thỏa thích vùi mình vào đam mê nghệ thuật, làm những gì cô thích là đủ.

“Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, Phương rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ.” - Nhã Phương chia sẻ.

Từ khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đảm nhận vị trí bếp trưởng. Anh quan điểm: "Nấu cho người mình yêu thương ăn có tác dụng giảm stress khủng khiếp. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”. 

Việc đút đồ ăn cho vợ cũng là một sở thích của Trường Giang. Biết Nhã Phương mắc bệnh tâm lý về việc giảm cân, Trường Giang muốn tự tay đút cô ăn cũng như dỗ dành để bà xã có sức làm việc. Thấy vợ ăn ngon, no bụng, hơn ai hết, Trường Giang cảm thấy hạnh phúc và vui mừng lắm.

Nhã Phương được cưng đến mức vừa ngủ dậy đã thấy đồ ăn chuẩn bị tươm tất, mỗi ngày lại có một thực đơn khác nhau. Được cưng chiều, Nhã Phương thậm chí còn quên luôn khả năng nấu nướng của mình, cứ thế tận hưởng cuộc sống “chỉ tay 5 ngón” như nữ hoàng.

Nhã Phương thừa nhận Trường Giang “chiều hư” cô. Sau sinh, Nhã Phương cần lấy lại vóc dáng, Trường Giang không nói gì, chỉ lẳng lặng đổi thực đơn. Hay lúc người khác chê nữ diễn viên ốm, ông xã cô liền lên kế hoạch xây dựng chế độ ăn “vỗ béo”. 

Ở chuyện chăm con cũng vậy, Trường Giang giành hết về phần mình để vợ có thể an tâm đi diễn. Với Trường Giang, việc chăm con không chỉ là trách nhiệm mà còn là sở thích. Ti tỉ việc trong nhà, đều phải tự tay làm thì Trường Giang mới yên tâm, vợ con cứ ngồi yên mà hưởng phước là anh vui rồi.

Bên cạnh việc chăm vợ từng li từng tí, Trường Giang còn không tiếc tay mua hàng hiệu tặng Nhã Phương. Thứ gì cô thích, anh đều tìm mọi cách mua được. Trường Giang mặc kệ bản thân ăn mặc xuề xòa, mang dép tổ ong nhưng vợ anh lúc nào cũng phải mặc đồ đẹp.

Nhớ hồi tháng 3/2020, Trường Giang từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi mua tặng vợ chiếc đồng hồ hiệu Franck Muller, túi xách Louis Vuitton và cả một hộp khẩu trang phòng dịch. Kèm theo món quà, anh nhắn nhủ đầy yêu thương: “Đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một tý để mẹ về nhà nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khỏe nha mẹ”.

>> Xem thêm: Nhã Phương đứng trước làn sóng tẩy chay lớn nhất sự nghiệp?

Nói về chuyện cưng chiều vợ như “trứng mỏng”, Trường Giang chỉ gật gù: “Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ?”. Mẹ mất sớm, từ nhỏ đã thiếu thốn tình thương, sự quan tâm, chăm sóc trọn vẹn nên khi trưởng thành, lập gia đình, Trường Giang quyết không để vợ con phải sống khổ sở. 

Mình thực sự rất ngưỡng mộ Trường Giang, không chỉ ở tài năng của anh mà còn ở cách anh chăm lo, yêu thương gia đình. Có thể nói, lấy Trường Giang là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời Nhã Phương. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Bạn suy nghĩ thế nào về “người chồng quốc dân” Trường Giang? Cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.