x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trường Giang quay show xa vẫn cùng vợ chi 300 triệu làm bếp ăn 0 đồng

Monie 10:15 - 26/08/2021

Trong bối cảnh cả nước đang quằn mình chống dịch, đã có những tấm lòng đẹp sẵn sàng hỗ trợ và giúp sức để đưa mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Đặc biệt, giới nghệ sĩ đã có những cái tên đi đầu trong công tác này: ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu H'Hen Nie,… Có người giúp của, có người giúp sức, song chung quy tất cả đều hướng về mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh.

Tiếp nối những cái tên đi đầu, đôi vợ chồng của “chàng hề xứ Quảng” Trường Giang - Nhã Phương đã rút hầu bao dày lên đến 300 triệu đồng để ủng hộ công tác chống dịch tại quê nhà Quảng Nam và xây dựng bếp ăn 0 đồng, phục vụ các bệnh viện tuyến đầu tại TP. HCM. 

Dù đang ở Hàn Quốc để ghi hình show thực tế Running Man Việt mùa 2, nhưng mình nghĩ nam danh hài cũng khó mà yên lòng khi quê nhà và cả nơi gia đình anh sinh sống đang bước vào giai đoạn đầy thách thức.

>> Xem thêm: Diệu Nhi - Anh Tú: Hành trình yêu nhau 6 năm trong thầm lặng

Theo chia sẻ của quản lý Trường Giang, “ông Mười Khó” cùng với vợ đã âm thầm đóng góp cho quê hương và xã hội. Đến nay họ lại lần nữa làm điều đó để san sẻ gánh nặng với cộng đồng, vì mục tiêu không ai bị bỏ lại trong thời buổi khó khăn của dịch bệnh.

Để thực hiện bếp ăn 0 đồng, đôi vợ chồng đã cùng bạn bè trưng dụng quán ăn đóng cửa vì dịch để nấu cơm cho các lực lượng tuyến đầu tại các bệnh viện ở TP. HCM. Mình cho rằng đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và cần thiết với đội ngũ nhân viên y tế và tình nguyện viên lúc này. Ông bà ta nói, “có thực mới vực được đạo”, phải đảm bảo đủ dinh dưỡng và năng lượng thì các lực lượng nòng cốt này mới có thể làm việc hiệu quả, giúp nhiều người bệnh sớm hồi phục.

Với cương vị là người của công chúng, Trường Giang và Nhã Phương đã lan toả nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn khó khăn này. Mình rất vui khi họ lại trở thành những người truyền cảm hứng đến đông đảo khán giả về sự sẻ chia và giúp đỡ lẫn nhau thời buổi dịch bệnh. Cầu mong anh và gia đình mạnh khoẻ để lại có thể tiếp tục cống hiến cho khán giả và đóng góp xây dựng xã hội.

>> Xem thêm: Jack và dàn sao Running Man Việt mùa 2 có tình duyên ra sao?

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".