x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè mỹ nhân Hàn - Hoa khi đóng chung một vai

Mỳ Quảng 09:50 - 28/12/2022

Chuyện phim Hàn remake phim Hoa ngữ hay ngược lại đã không còn xa lạ nữa, thế nên chắc chắn ngôi sao đình đám mỗi nước đóng chung một vai diễn cũng không ít đâu. Cùng tôi điểm qua vài cặp mỹ nhân đóng chung vai của hai thị trường phim đình đám châu Á xem ai hơn ai nhé.

Park Min Young - Cúc Tịnh Y

Bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp của Trung được cho là làm lại từ Sungkyunkwan Scandal của Hàn bởi có câu chuyện tương tự, kể về một cô gái nghèo phải đóng giả trai để vào trường nam sinh đi học thay anh trai mình. 

Park Min Young đã diễn rất tốt vai cô nàng giả trai đáng yêu này, gây ấn tượng mạnh cho người xem, tôi vẫn còn nhớ đây là một trong những vai diễn mà tôi ấn tượng nhất của chị đẹp. 

Trong khi đó Cúc Tịnh Y thì mặc dù rất xinh đẹp, nhìn là mê đấy thế nhưng cô lại không hề hợp với hình ảnh nữ cải nam trang, nhìn vào là thấy con gái rồi chứ nam sinh nào mà nữ tính thế này. Nhìn thế nào tôi cũng thấy Park Min Young nổi bật và hợp vai hơn, ấn tượng hơn.

Lưu Thi Thi - IU

Moon Lovers được làm lại từ siêu phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm với câu chuyện kể về một cô gái hiện đại vì tai nạn mà xuyên không về quá khứ và bắt đầu một cuộc đời đầy sóng gió tại đây. 

Lưu Thi Thi vừa xinh đẹp lại kiên định, rất hợp tạo hình cổ trang. IU cũng rất xinh trong hình ảnh một mỹ nhân xưa. Nói về độ hợp vai thì mỗi người một vẻ khó phân thắng bại. 

Nhưng về diễn xuất thì tôi xin bỏ một phiếu cho Lưu Thi Thi, mặc dù IU càng diễn càng nhập tâm hơn nhưng vẫn không thể đỉnh và ấn tượng khó quên như nàng Nhược Hy xứ Trung được.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn đổi hẳn khí chất khi nuôi ria mép, để râu quai nón

Goo Hye Sun - Trịnh Sảng - Thẩm Nguyệt

Bộ phim Vườn Sao Băng được cả Trung và Hàn làm lại rồi và đều cực kỳ hấp dẫn, ăn khách. Cho tới nay thì đã có 1 mỹ nhân Hàn và 2 mỹ nhân Hoa đóng vai nữ chính của bộ phim này. 

Theo tôi thấy về độ hợp vai, trẻ trung thì Goo Hye Sun không thể đọ lại Trịnh Sảng và cả Thẩm Nguyệt, bởi vai diễn này là một học sinh, hai mỹ nhân 9x xứ Trung rõ ràng là phù hợp hơn. 

Về diễn xuất thì chị đẹp làng phim Hàn cũng chẳng thể đọ lại vì vốn Goo Hye Sun đã diễn không hay, khá là cường điệu và lố, Trịnh Sảng diễn cũng không linh hoạt lắm nhưng vẻ thanh thuần, ngọt ngào của cô nàng đã khiến người ta yêu thích, Thẩm Nguyệt cũng vậy. Trong 3 cô gái này thì tôi đánh giá cao nhất vẫn là Trịnh Sảng.

Trần Kiều Ân - Jang Na Ra

Định Mệnh Anh Yêu Em là bộ phim tình cảm vô cùng đình đám của Đài Loan và đã được Hàn làm lại sau này, chính vì vậy Trần Kiều Ân cũng có dịp đọ nhan sắc, diễn xuất với Jang Na Ra. 

Về ngoại hình thì cả hai chị đẹp này đều là những “thánh hack tuổi” xinh tươi, ngọt ngào vậy nên rất hợp với hình tượng nhân vật. Trần Kiều Ân diễn xuất tự nhiên, góp công rất lớn cho thành công vang dội của tác phẩm, Jang Na Ra cũng lột tả được đúng tâm trạng của nhân vật. 

Dù bản Hàn không thành công được như bản Đài nhưng xét về mọi phương diện thì tôi vẫn thấy hai chị đẹp này ngang bằng nhau. Tuy nhiên, nếu hỏi thích ai hơn thì tôi vẫn thích Trần Kiều Ân hơn.

Lâm Y Thần - Jung So Min

Về trường hợp cô nàng Tương Cầm trong Thơ Ngây bản Đài và bản Hàn này thì tôi hoàn toàn nghiêng hẳn về phía Lâm Y Thần bởi chị đẹp diễn vai cô gái ngốc nghếch, ngây thơ thực sự rất đáng yêu, xem không hề khó chịu chút nào. Ngược lại Jung So Min đóng bản Hàn tên Playfull Kiss thì hồn nhiên, đáng yêu đâu chẳng thấy, chỉ thấy quá cường điệu, coi không cảm được mà thôi.

Hwang Jung Eum - Địch Lệ Nhiệt Ba

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba được làm lại từ She Was Pretty của Hàn, thế nên đỉnh lưu xứ Trung được dịp đọ sức với chị đẹp Hwang Jung Eum. Vì vai diễn là một cô gái xấu xí nên là một thách thức với diễn viên đấy nhé. 

Tôi thấy về tạo hình hay diễn xuất thì Hwang Jung Eum cũng vẫn có phần nhỉnh hơn hẳn Nhiệt Ba. Chị đẹp chịu làm xấu mình hết sức, rất hợp vai, diễn hài hước và sự lố của nhân vật cũng gây tiếng vang, tạo nên thành công cho tác phẩm, còn Nhiệt Ba thì lại không lột tả được cái hay của nhân vật.

Trương Thiên Ái - Shin Hye Sun

Mr. Queen là bản remake của bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung, cùng kể câu chuyện về chàng trai hiện đại bất ngờ xuyên không về quá khứ và nhập vào vị hoàng hậu xinh đẹp gây ra bao chuyện dở khóc dở cười. 

Về tạo hình, với vẻ đẹp rực rỡ thì Trương Thiên Ái khá là lấn át Shin Hye Sun nhưng diễn xuất thì tôi thấy cả hai mỗi người đều có ưu điểm và sức hút riêng. Sự lầy lội, hài hước của nhân vật được cả hai cô nàng lột tả rất ấn tượng làm tôi xem bản nào cũng không nhịn được cười.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn vướng lùm xùm thái độ ảnh hưởng hình tượng nặng nề

Thường thì tôi thấy bản phim nào làm trước sẽ có lợi thế hơn, thế nhưng vẫn có những trường hợp ngược lại, ví dụ như Jang Na Ra và Shin Hye Sun vẫn không để mình thua kém các mỹ nhân Hoa ngữ. Cùng chờ đợi những màn so kè tiếp theo của các mỹ nhân trong cùng vai nữa nhé, tôi tin là chuyện remake phim hay lẫn nhau của hai thị trường phim ảnh hàng đầu châu Á sẽ còn tiếp diễn dài nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jang Na Ra, Park Min Young và dàn mỹ nhân tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Moon Lovers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.