x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những nữ thần thảm đỏ Kbiz nức tiếng đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy

Mỳ Quảng 08:50 - 29/12/2022

Theo tôi thì hầu hết các mỹ nhân Hàn đều có gu thời trang thảm đỏ từ mức ổn áp trở lên. Bởi vậy, nếu ai có thể nổi bật hơn dàn còn lại là sẽ được truyền thông o bế dữ lắm. Trong đó, có 6 mỹ nhân mà tôi cho rằng họ “bất bại” trên thảm đỏ luôn. Cùng tôi điểm qua nhé.

Suzy

Ngoài gương mặt xinh đẹp ra thì gu thời trang, đặc biệt là thể loại trang phục dạ hội của Suzy thực sự rất ổn. Mỗi một lễ trao giải, cô nàng luôn diện lên người bộ lễ phục vừa đẹp, vừa khoe được nhan sắc, khí chất, lại phong phú từ kiểu dáng tới màu sắc, không bao giờ tạo sự nhàm chán. Và đương nhiên là với màu sắc gì, kiểu dáng nào thì Suzy cũng chọn được kiểu tóc phù hợp, trang điểm nổi bật, có thể nói là cứ như nàng tiên khi bước lên thảm đỏ vậy đấy.

Kim So Yeon

Từ trước đến nay, phong cách của Kim So Yeon chủ yếu là quyến rũ, khoe đường cong cơ thể, khí chất sắc sảo cùng thần thái ấn tượng. Nét quyến rũ toát ra từ mọi bộ trang phục, mọi kiểu tóc của chị, càng nhìn càng thu hút. Nhất là vẻ đẹp từ nhan sắc của Kim So Yeon cũng đã cực ấn tượng rồi nên những bộ cánh tuyệt đẹp này còn khiến chị nổi bật hơn nữa. Tôi cảm thấy giống như nhân vật Cheon Seo Jin của chị trong Penthouse vậy, nổi bật nhất nguyên dàn cast.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn vướng lùm xùm thái độ ảnh hưởng hình tượng nặng nề

Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin tuy rằng phát triển mảng thời trang không mạnh nhưng tôi tin là mọi người cũng như tôi, đều rất ấn tượng với phong cách của chị mỗi khi đi nhận giải. Son Ye Jin không đóng khung mình ở một phong cách nào nhất định mà khi thì quyến rũ hút mắt, lúc lại thanh lịch dịu dàng, luôn có điểm nhấn và gây chú ý. Những bộ cánh của Son Ye Jin chủ yếu tôn lên khí chất, thi thoảng thì thầm khoe dáng người đẹp tuyệt. Đặc biệt là chị đẹp cũng rất đa dạng trong màu sắc, đi tới đâu là gây chú ý tới đó.

Jun Ji Hyun

Nói đến nữ thần khí chất bậc nhất ở làng giải trí Hàn thì ai có thể qua được Jun Ji Hyun. Chị luôn được công nhận là nổi bật nhất, đi tới đâu là thành tâm điểm chú ý tới đó. Trang phục của Jun Ji Hyun không phải lúc nào cũng lộng lẫy nhất, có đôi khi chị đẹp còn chọn dáng váy khó hiểu hay dùng màu kén người mặc nhưng vẫn cực kỳ thu hút ánh nhìn và khiến khán giả trầm trồ. Ngay cả những màu sắc cổ điển như đen và trắng thì Jun Ji Hyun vẫn thể hiện được gu thẩm mỹ cực đỉnh của mình.

Yoona

Nhắc tới nữ thần thảm đỏ, chiến thần chiếm spotlight trao giải mà không có Yoona thì chắc chắn là thiếu sót nghiêm trọng rồi. Bất cứ bộ trang phục nào, màu sắc nào khoác lên người Yoona cũng thành chiếc váy cực phẩm nhất, khiến cô nàng nổi bật nhất. Yoona cũng là nữ thần “tắc kè hoa” nhất bởi màu sắc trang phục thảm đỏ của cô đa dạng hơn cả, hầu như màu nóng, màu lạnh, cổ điển gì cũng có, khi thì thành công chúa, lúc lại như thiên thần. Tôi đảm bảo ai nhìn vào cũng ngây ngất, không mê đắm mới là lạ đấy.

Han So Hee

Một mỹ nhân nữa mới gia nhập dàn người đẹp có phong cách thời trang đi trao giải, lướt thảm đỏ đỉnh nhất đó chính là Han So Hee. Cô gái này tuổi còn trẻ nhưng phong cách lại khá trưởng thành, quyến rũ, thanh lịch và rất nổi bật. Từ gương mặt cho đến dáng người đều đẹp, đặc biệt là thần thái “diễm áp” hết thảy nên Han So Hee cứ xuất hiện là gây chú ý. Vừa thanh lịch vừa bắt mắt, váy đen, váy trắng hay những màu sắc khác đều biến cô nàng thành tiên nữ ở mỗi nơi đi qua. Tôi đã thầm chờ đợi những diện mạo thảm đỏ tiếp theo của Han So Hee đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì cân nặng tăng giảm bất thường

Xuất hiện lộng lẫy, thành tâm điểm chú ý mỗi khi bước chân tới một lễ trao giải nào đó chính là chìa khóa giúp các mỹ nhân gây chú ý và được quan tâm nhiều hơn. Dàn nữ thần 8x đã có những gương mặt rất nổi bật và được yêu thích, mà các người đẹp 9x cũng không kém cạnh chút nào. Tôi thực sự thích thú nhìn ngắm và trầm trồ mỗi khi các mỹ nhân này bước tới bất cứ đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jun Ji Hyun, Yoona và loạt nữ thần thảm đỏ Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".