x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nữ nhiều tuổi nghề nhưng chưa bao giờ đóng cổ trang truyền hình

Trà Thái Xanh 18:05 - 15/07/2021

Vì là một thể loại quá nổi tiếng và dễ đạt được thành công lớn nên các diễn viên của giới phim ảnh Hàn Quốc đều có vài ba lần tham gia vào phim cổ trang trong sự nghiệp, đặc biệt là ở mảng truyền hình. Thế nhưng, cũng có những người nói không với thể loại này và chỉ chăm chăm đóng phim truyền hình với nội dung hiện đại mà thôi. Dưới đây là 5 nữ diễn viên nổi danh, có trên 10 năm kinh nghiệm, mà chưa bao giờ đóng cổ trang truyền hình được tôi khám phá ra.

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu bờ vai kiêu sa, xinh đẹp khó cưỡng

Song Hye Kyo 

Tính đến nay, Song Hye Kyo đã có hơn 25 năm trong nghề rồi nhưng tuyệt nhiên gia tài phim truyền hình của cô không hề có bóng dáng thể loại cổ trang. Tôi nghĩ Song Hye Kyo không đóng cổ trang truyền hình là do năm 2007, bộ phim điện ảnh cổ trang mà cô đóng chính Hoàng Chân Y trở thành “bom xịt” với thành tích thương mại thấp hơn mong đợi. Vậy nên Song Hye Kyo “rén” luôn. 

Đó là lần đầu tiên cũng như cuối cùng cô tham gia đóng phim cổ trang. Khi xưa không đóng thì bây giờ đã ở tuổi 40, chắc chắn nàng Song cũng sẽ không bao giờ nhận kịch bản truyền hình cổ trang đâu.

Son Ye Jin

Son Ye Jin tuy chỉ sở hữu 10 tác phẩm truyền hình nhưng kinh nghiệm đóng phim của cô cũng đã lên tới tận 20 năm rồi. Đóng nhiều thể loại và vai diễn khác nhau trên màn ảnh nhỏ nhưng tôi vẫn chưa hề thấy được Son Ye Jin đóng cổ trang truyền hình. Khác với Song Hye Kyo, cô Son có đóng hai phim điện ảnh cổ trang là Chi Hwa SeonHải Tặc đều đạt thành công lớn, nên tôi cũng không hiểu sao cô không thử thể loại này ở mảng truyền hình. 

Có thể do chưa tìm được kịch bản tốt hay lý do nào đó nhưng việc không được thấy Son Ye Jin trở thành mỹ nhân xưa trên màn ảnh nhỏ quả là một điều đáng tiếc cho khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc như tôi đây.

Gong Hyo Jin 

Với cái danh “nữ hoàng rating” và mắt chọn kịch bản tốt của mình, tôi nghĩ Gong Hyo Jin mà chịu đóng phim truyền hình cổ trang thì có khi lại gây sốt như Nàng Dae Jang Geum hay Hoàng Hậu Ki luôn không chừng. Chỉ tiếc là cô chưa hề đóng bất cứ một phim cổ trang nào trong danh sách 29 phim điện ảnh và 18 phim truyền hình kể từ khi ra mắt cho tới bây giờ. 

Lý do vì sao Gong Hyo Jin “miễn nhiễm” với phim cổ trang thì chỉ có mình cô ấy biết mà thôi. Dù cũng có tiếc nuối đó cơ mà tôi nghĩ Gong Hyo Jin cứ tiếp tục đóng phim truyền hình hay như hiện nay thì không ai bận tâm xem thể loại cô đóng là thể loại gì đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

Kim So Yeon 

Đôi khi tôi nghĩ là do gương mặt của Kim So Yeon có hướng hơi dữ dằn so với các nhân vật phim cổ trang truyền hình, thế nên từ năm 1994 đến giờ, cô có bao giờ nhận thể loại cổ trang trên màn ảnh nhỏ đâu. Dẫu biết là đóng mấy vai phản diện trong hoàng cung cũng được đó, cơ mà nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ sự thật không có đóng là không có đóng mà. 

“Miễn nhiễm” với mảng truyền hình thôi nha chứ “cô Cheon” cũng thử sức với thể loại này trên màn ảnh rộng rồi. Không chỉ là phim điện ảnh Gián Điệp Hoàng Cung vào năm 2012 đâu mà trước đó 7 năm, cô đã thể hiện một vai cổ trang trên phim của điện ảnh Hong Kong mang tên Thất Kiếm. Tỉ lệ đóng điện ảnh cổ trang của Kim So Yeon tính ra còn nhiều hơn Son Ye Jin nữa đó.

Park Shin Hye

Trường hợp của Park Shin Hye khiến tôi khá bất ngờ vì đa số các diễn viên cùng lứa với cô đều vài ba lần đi đóng phim cổ trang truyền hình nhưng riêng cô thì lại nói không với thể loại này. Khó hiểu lý do của cô thật sự vì đôi khi tôi vẫn nghĩ, biết đâu đóng cổ trang truyền hình sẽ khiến người ta có cái nhìn khác về năng lực diễn xuất của cô thì sao. 

Bộ phim kinh dị điện ảnh năm 2007 - Quỷ Song Sinh là tác phẩm cổ trang duy nhất mà Park Shin Hye từng tham gia và những tưởng cô sẽ thử sức với nó ở cả mảng truyền hình nữa nhưng điều đó đã không xảy ra. Thôi thì tôi đành tôn trọng quyết định có phần lạ lùng và khó hiểu này của Park Shin Hye vậy.

>> Xem thêm: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.