x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu bờ vai kiêu sa, xinh đẹp khó cưỡng

Trà Thái Xanh 10:50 - 15/07/2021

Đôi vai tuy là bộ phận không được chú ý nhiều như gương mặt hay đôi chân nhưng nó vẫn là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của một người nào đó. Nếu cánh mày râu luôn muốn có một bờ vai Thái Bình Dương to lớn thì với chị em phụ nữ, việc sở hữu một đôi vai thanh thoát và gợi cảm chính là ưu tiên hàng đầu. 

Hãy theo chân tôi để khám phá và cùng trầm trồ với 7 mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp nhất trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay nhé.

>> Bạn có biết: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

Son Ye Jin 

Bên cạnh gương mặt được ông trời ban tặng thì đôi vai chính là bộ phận thu hút và xuất sắc nhất của Son Ye Jin. Biết được ưu thế đó nên nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh luôn tìm cách để có thể khoe trọn sự xinh đẹp này. Bờ vai của Son Ye Jin có độ thanh thoát cũng như kiêu sa vừa phải cộng thêm xương quai xanh cực gây mê nữa nên nhìn thấy một lần là chỉ muốn nhìn hoài mà thôi.

Suzy 

Có thể một số khoảnh khắc được chụp lại khiến mọi người nghĩ là đôi vai của Suzy bị thô nhưng thật ra thì không hề nhé. Bờ vai của Suzy đặc biệt xinh đẹp. Ở những lần mặc áo trễ vai, bộ phận này của mỹ nhân sinh năm 1994 được tôn lên một cách trọn vẹn. Mà cũng phải thôi, “tình đầu quốc dân” lớn có vai đẹp thì “tình đầu quốc dân” bé cũng phải có luôn mới toại lòng nhau chứ.

Krystal Jung

Mỗi lần nhắc tới những mỹ nhân vai đẹp mà không kể tên Krystal Jung vào đó thì sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn và đáng bị “phạt” lắm luôn đó. Sự vuông góc hoàn hảo giữa đôi vai và hai cánh tay của Krystal tạo nên một tổng thể đối xứng mà chắc chắn ai nhìn vào cũng bị chinh phục. Từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài của Krystal Jung dường như hoàn hảo đến lạ và đó là lý do vì sao cô lại trở thành một hình mẫu trong lòng nhiều người.

Park Shin Hye 

Nữ chính Chuyện Tình Bác Sĩ đã từng nhiều lần hợp tác với các thương hiệu trang sức hàng đầu và đó là nhờ vào đôi vai xinh đẹp hết sảy của cô nàng này đây. Bình thường thì khó ai biết được vai của Park Shin Hye đẹp như thế nào nhưng chỉ cần vài lần diện áo trễ vai thôi là ai ai cũng như bị “thôi miên” vì sự đầy đặn, tròn đầy và săn chắc của nó. Giữa một loạt những mỹ nhân vai gầy mỏng manh, đôi vai đầy đặn của Park Shin Hye lại tạo ra một sức hút khác hẳn. Cơ mà cô Park cũng giấu kín lắm nha, thỉnh thoảng mới khoe thôi làm người hâm mộ cứ phải mang hình cũ ra ngắm hoài.

>> Có thể bạn quan tâm: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

Irene 

Với tôi thì Irene chính là mỹ nhân sinh trong thập niên 1990s sở hữu đôi vai đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Đôi vai của nữ thần 30 tuổi có tỉ lệ và hình dáng khá tương đồng với Son Ye Jin, đồng thời xương quai xanh cũng xuất sắc không kém. Dù có diện đồ hở vai hay không thì bộ phận này cũng sẽ nổi bật lạ thường mỗi khi Irene xuất hiện. Xét riêng về mặt nhan sắc thôi thì những gì Irene sở hữu quả nhiên khó có thể buông lời chê trách được.

Son Naeun 

Ít được mọi người đề cập đến nên hôm nay tôi sẽ lan tỏa vẻ đẹp mà đôi bờ vai của Son Naeun có được đến cho mọi người nha. Bộ phận này chính là một trong những thứ đã đóng góp vào cái tỉ lệ thân hình chuẩn ơi là chuẩn của cô trong suốt nhiều năm vừa qua. Nếu các mỹ nhân khác toát ra sự thanh thoát thì nữ diễn viên Buổi Tối Định Mệnh lại mang đến phong thái “quý cô kiêu kỳ” thông qua bờ vai của mình. Hiện nay, Son Naeun đã là diễn viên dưới trướng YG Entertainment nên thời gian tới, có lẽ chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng đôi vai trứ danh của cô nhiều thêm trên màn ảnh đấy.

Jun Ji Hyun

Không khoe vai quá thường xuyên nhưng mà với đẳng cấp và vẻ đẹp của chị, thì mỗi lần như thế, Jun Ji Hyun sẽ khiến người ta mê mẩn quên luôn lối về. Chắc nhiều người không nhớ đâu, để tôi nhắc lại luôn là vào năm 2017, cô từng gây sốc khi mua gói bảo hiểm thân thể lên tới tận 200 tỷ đồng. Vậy thì cơ bản mọi người cũng biết đôi bờ vai của Jun Ji Hyun có giá trị không nhỏ rồi chứ. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Ngắm những hình ảnh tôi vừa tổng hợp lại thì mọi người có giống tôi, thấy u mê vì sự xinh đẹp của các ngôi sao kể trên không nào? Nhìn tới nhìn lui, tôi thật sự rất khó lựa chọn mỹ nhân nào có đôi bờ vai xinh đẹp nhất. Trong mắt tôi thì ai cũng đẹp theo cách riêng cả. Còn mọi người thì sao nhỉ?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.