x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những pha giả gái "đi thẳng vào lòng đại dương" của dàn "ông chú" Kbiz

Thích Mỹ Nam 12:32 - 29/09/2021

“Đẹp trai thì làm gì cũng đẹp” - câu nói này rất phổ biến hiện nay và tôi thấy cũng chẳng sai. Nói thế chứ có một số trường hợp, đẹp đến thế nào cũng không cứu được hình tượng đâu, ví dụ như giả gái chẳng hạn. Nhìn những nam thần dưới đây là mọi người hiểu ngay thôi mà.

>>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung đụng hàng với toàn "thứ dữ" nhưng nào có kém cạnh ai

Jo Jung Suk

Tôi đảm bảo hình ảnh bác sĩ Ik Jun vừa đẹp trai, vừa hài hước, đạt điểm tuyệt đối với fan nữ trong Hospital Playlist sẽ bay biến ngay sau khi mọi người xem những hình ảnh này của Jo Jung Suk. Chuyện là anh vừa tham gia chương trình tạp kỹ SNL Korea và xuất hiện với tạo hình đặc biệt - giả gái.

Trong show này, Jo Jung Suk đội tóc dài và đóng vai một chị gái thân thiện để trả lời những câu hỏi về tình yêu cho khán giả. Ngay sau khi xuất hiện trên show, anh chàng đã thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội ngay. Vài cư dân mạng khen Ko Jung Suk giả gái cũng xinh đấy và còn siêu hài hước. Thế nhưng số đông đều cho biết họ không thể nhịn được cười khi nhìn thấy “chị gái” đô con và mong Jo Jung Suk hãy mau khoe ảnh mới đẹp trai đi nếu không họ sẽ nhớ mãi tới hình tượng này mất.

Kim Seon Ho

Chàng tổ trưởng Hong dễ mến, dễ thương có lúm đồng tiền duyên xỉu trong Hometown Cha-Cha-Cha cũng có nhiều khoảnh khắc huy hoàng khi đi show lắm. Anh là thành viên cố định của show 2 Days 1 Night đình đám. Tại đây, anh thể hiện hình tượng trái ngược hoàn toàn với vẻ điển trai, đĩnh đạc trong phim. 

Trong show này, Kim Seon Ho cũng từng giả gái rồi. Chuyện là trong lúc bốc thăm thì anh chàng tình cờ rút trúng vai một hoàng hậu Hàn Quốc và rồi hình ảnh “hoàng hậu” Kim Seon Ho trong bộ hanbok đỏ với những vòng tóc nặng trịch trên đầu đã đi sâu vào lòng khán giả. Tới giờ nhìn lại những hình ảnh này vẫn khiến không ít người, trong đó có tôi, phải bật cười không dừng được. Ờ thì cũng duyên đấy nhưng mà hơi ngố nha Kim Seon Ho.

Song Joong Ki

Song Joong Ki chẳng chơi mạng xã hội, ít khi tiết lộ ảnh ngoài đời, cũng đã không tham gia show truyền hình từ lâu nên fan ít có ảnh độc lạ của anh chàng lắm. Ít chứ không phải là hoàn toàn không có. Trước đây, Song Joong Ki từng bị thua trong một buổi họp fanmeeting và phải đội tóc dài đóng giả con gái ngay trước hàng ngàn người hâm mộ. 

Ôi, trong mắt tôi thì Song Joong Ki có sẵn đường nét thanh tú rồi, chỉ tiếc là anh chọn mái tóc giả “fail” quá nên tạo hình giả gái không được như mơ thôi. Nhưng dù có bị tóc giả bù xù “hại” thì nụ cười tỏa nắng vẫn cứu vớt được phần nào ấn tượng cho nam thần này nha.

Gong Yoo

Tìm được hình ảnh Gong Yoo giả gái hài hước không hề dễ đâu nhé. Ảnh này cũng khá là lâu rồi. Lúc đó, anh đóng giả nữ sinh trong một bộ phim và có luôn hình ảnh huyền thoại. Vì cái bộ tóc giả nó lồ lộ quá đấy, nên nhìn là biết đóng giả con gái ngay. 

Thế nhưng xét một cách toàn diện thì gương mặt “chàng Yêu Tinh” trong tạo hình này cũng xinh đấy chứ, nụ cười tươi đúng là làm rung động lòng người, càng nhìn càng yêu luôn. Nhưng thôi anh đừng làm vậy thêm lần nào nữa, cứ là nam thần điển trai số 1 để chị em mê mẩn vẫn tốt hơn hình ảnh này nè.

Lee Min Ho

Không ngờ đúng không? Không ngờ đúng không? Không ngờ đúng không? Bất ngờ quá mà tôi phải hỏi tận 3 lần đấy. Thì ra Lee Min Ho cũng có hình ảnh giả gái “hết hồn” với anh em đấy nhé. Hình ảnh này cũng khá lâu rồi và ít người biết, anh chàng đội tóc giả vào vai một nữ sinh thanh lịch, cười tươi vẫy tay chào như hoa hậu thân thiện. Nhìn sơ sơ thì cũng thấy xinh đấy chứ, có cả lúm đồng tiền, nhưng nhìn lâu nhìn kỹ thì thôi anh hãy cứ quay về làm nam thần Hallyu cho chị em được nhờ.

Ji Chang Wook

Một màn giả gái “đi vào lòng đại dương” cuối cùng xin được gọi tên Ji Chang Wook. Anh chàng đầu tư lắm, đóng giả Bạch Tuyết cơ mà. Mái tóc đen dài, làn da trắng nõn trắng nà, đôi môi đỏ mọng tươi thắm, nhưng sao tôi càng nhìn càng thấy nàng Bạch Tuyết này giống mẹ kế của cô vậy? Nhất là cái khoảnh khắc “Bạch Tuyết” Ji Chang Wook cầm trái táo trên tay kia kìa. 

Mái tóc kia, biểu cảm kia đã sai từ ngay giây phút đầu tiên rồi anh ơi. Cứ mỗi lần nhớ tới tạo hình này là tôi lại thấy vui vẻ, chàng trai đẹp hơn hoa chuyên đóng vai nhà nghèo của chúng ta có duyên tấu hài quá đấy chứ. 

 >>>> Xem thêm: Song Hye Kyo cứ buộc tóc nửa đầu là gây thương nhớ

Nhìn loạt ảnh phía trên đúng là tôi không thể nhịn cười được, sao lại có thể duyên dáng một cách kỳ lạ đến vậy chứ. Thi thoảng có những hình ảnh vui vui thế này, tôi lại thấy các quý ông của chúng ta gần gũi hẳn luôn đấy. Tôi mê cái gương mặt của “chị gái” cơ bắp Jo Jung Suk quá, còn mọi người thì sao? Ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong số này kể tôi nghe với nào.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".