x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee và 2 nữ cảnh sát bùng nổ visual của màn ảnh Hàn 2021

Seul 07:29 - 24/10/2021

Năm 2021 là một năm màn ảnh Hàn khá nhộn nhịp với nhiều tác phẩm đa thể loại xuất hiện. Đặc biệt, những bộ phim xoay quanh về cảnh sát, về điều tra luôn là một trong những thể loại mà Seul không thể bỏ lỡ. Chưa kể, những nữ cảnh sát trong những bộ phim này còn rất xinh đẹp và cuốn hút khiến Seul vô cùng si mê.

1. Krystal

Trong năm nay, Krystal đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Police University. Dù bộ phim không được đón nhận và thành công như mong đợi nhưng hình tượng của Krystal trong phim này đã nhận được rất nhiều lời khen.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai sinh viên của Học viện cảnh sát tên Oh Kang Hui. Kang Hui là một cô gái hoạt bát, năng động và khá là hài hước. Đặc biệt, mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” với Seon Ho (Jinyoung) đã giúp bộ đôi chính đón nhận được sự quan tâm lớn.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng đảm nhận vai thành viên đội tìm kiếm quân sự trong Search. Thậm chí, khi bộ phim chưa lên sóng những hình tượng cool ngầu của nữ diễn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Với lẽ đó nên Seul thấy hình tượng nữ cảnh sát hay đặc vụ đều không làm khó Krystal.

Tạo hình của Krystal trong phim Search

 Về khí chất, Seul tạm đánh giá Krystal phù hợp với hình ảnh quân nhân / cảnh vệ. Bởi lẽ, ai cũng biết Jung Sisters của Krystal và Jessica nổi tiếng với gương mặt lạnh lùng, thế nên khi Seul nhìn thấy Krystal vào dạng vai này thì cứ như là đo ni đóng giày. Nói thật lòng là mình cũng muốn xem Jessica Jung sẽ đóng vai cảnh sát như thế nào, hai chị em mà đóng cùng một phim thì chắc hot phải biết nhỉ.

2. Han So Hee

Một nữ cảnh sát khác đang rất được lòng cư dân mạng và Seul trong thời gian qua chính là Han So Hee. Vừa qua, cô nàng tài năng này đã khiến Seul mắt chữ A mồm chữ O khi xem phim My Name chiếu trên Netflix. Bởi lẽ, hình tượng của Han So Hee trong phim này khác hoàn toàn với Neverthless mới chiếu hồi hè xong. Seul mà không hay xem phim Hàn Quốc chắc cũng khó nhận ra.

Trong phim My Name, nữ diễn viên đã hóa thân thành Ji Woo - một cô gái có quá khứ đáng thương và một cuộc sống cơ cực. Thậm chí, cuộc đời của Ji Woo gần như rơi xuống đáy khi cha của cô đột ngột ra đi. Seul thấy đây là một đả kích rất lớn và khiến cô phải chuyển mình, thay đổi tính cách, ngoại hình của mình để phản kháng lại. 

Từ đây, hành trình đi tìm sự thật của Ji Woo chính thức bắc đầu. Từ gia nhập một nhóm anh chị cho đến trở thành đặc vụ ngầm, Ji Woo đã phải gặp biết bao nhiêu khó khăn, thậm chí có lúc nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường và không bao giờ bỏ cuộc, nữ cảnh sát này cuối cùng cũng đạt được mục đích mà mình luôn theo đuổi.

Hình tượng này, như Seul nói lúc đầu, có thể được coi là sự chuyển mình đầy ngoạn mục của Han So Hee. Trước đó, hình tượng gái hiền Na Bi trong bộ phim Nevertheless của cô không được Seul đánh giá cao, thậm chí là rất thất vọng. Nhưng sau khi My Name lên sóng, Seul hoàn toàn thấy được đây chính là vai diễn dành riêng cho nữ diễn viên. Quả thật, nữ cảnh sát kiên cường Ji Woo làm Seul choáng ngợp khi xem và cô ấy xứng đáng là một trong những nhân vật cảnh vệ ngầu nhất màn ảnh phim Hàn Quốc.

>>Xem thêm: Han So Hee và những "chị đại" không biết sợ ai trên màn ảnh Hàn 2021

3. Han Hyo Joo

Sắp tới đây, Seul sẽ được gặp lại nữ thần Han Hyo Joo trong bộ phim Happiness. Dù bộ phim chưa chính thức lên sóng nhưng những tạo hình của nữ diễn viên đã khiến Seul cực kì mong chờ vào tác phẩm này.

Han Hyo Joo sẽ vào vai thành viên của đội cảnh sát đặc nhiệm tên Sae Bom. Cô được biết đến là một người cá tính, quyết đoán. Một ngày nọ, thành phố đắm chìm trong một căn bệnh truyền nhiễm khiến Sae Bom phải gánh trên vai trọng trách bảo vệ những người còn sống sót.

Với phim này, Han Hyo Joo sẽ có sự kết hợp đầu tiên với nam diễn viên Park Hyung Sik. Bộ phim của đài tvN dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5/11. Đây có lẽ là màn kết hợp mà Seul mong chờ nhất trong những tháng cuối năm với nội dung phim hấp dẫn cùng dàn diễn viên xinh đẹp. Bên cạnh đó, Seul cũng rất mong muốn được nhìn thấy hình tượng cool ngầu của Han Hyo Joo khi vào vai cảnh sát.

Có vẻ như năm nay, các mỹ nhân Hàn Quốc “đua nhau” hoá thành cảnh vệ nhỉ, họ thể được khí chất kiên cường, sự mạnh mẽ quyết tâm và kiên nghị trong ánh mắt. Từ Krystal tới Han So Hee đều khiến Seul ngạc nhiên vậy nên Han Hyo Joo làm cho mình có thêm nhiều kỳ vọng hơn cho hình tượng này của cô ấy.

Cả ba nữ diễn viên trên đều rất hợp với hình tượng cảnh sát. Chưa kể, nhan sắc rạng ngời cùng khí chất thu hút chính là điểm khiến rất đông đảo khán giả phải yêu mến và dành sự quan tâm lớn đến những nhân vật này. Tuy nhiên, cảnh sát trên phim thì đâu cần đẹp, quan trọng là tác phong, những pha hành động xuất sắc cũng như vẻ ngoài điềm đạm, quyết đoán đã giúp Han So Hee, Krystal hay Han Hyo Joo chinh phục được khán giả khó tính. Đóng nữ tính hiền thục thì dễ, thuyết phục được Seul ở những dạng vai rắn rỏi thế này mới khó đấy nhé.

 >> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.