x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đối đầu màn ảnh nhỏ cuối năm nay

Pitaya 08:00 - 14/09/2021

Năm 2021 là một năm nhộn nhịp khi các fan phim Hàn như mình được thưởng thức rất nhiều tác phẩm được đầu tư kĩ lưỡng cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Trong những tháng tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của loạt nam thần với những bộ phim hứa hẹn hấp dẫn không kém.

Hôm nay hãy cùng mình điểm qua xem sự trở lại của nam thần nào là đáng mong đợi nhất nhé!

1. Gong Yoo

Năm 2021, mọi người đã thấy sự trở lại của nam thần Gong Yoo trong bộ phim Seobok kết hợp cùng Park Bo Gum rồi hen. “Anh chú” của tui đóng hay xuất sắc luôn, bộ phim điện ảnh mang hơi hướng viễn tưởng - hành động này đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem.

Tuy nhiên, kể từ sau bộ phim truyền hình Goblin vào năm 2016, mình có chút buồn vì Gong Yoo chưa tham gia thêm bất kì một bộ phim nào khác. Cho đến thời gian gần đây, mình mới thấy Gong Yoo mới xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình của Netflix mang tên The Silent Sea

The Silent Sea xoay quanh hành trình của nhóm chuyên gia, những người sẽ thực hiện sứ mệnh lên mặt trăng để tìm kiếm mảnh ghép còn thiếu cho nghiên cứu của họ. Tác phẩm dự kiến ​​sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay với sự góp mặt của Bae DoonaLee Joon

Mình thực sự đặt nhiều kỳ vọng cho The Silent Sea vì đây là phim truyền hình đầu tiên của Gong Yoo sau 5 năm, cũng như mình chờ “anh chú” lâu quá rồi đó, coi Seobok có 90 phút không đã, phải 15, 16 tập truyền hình mới thích nha. Nghĩ đến cảnh hàng tuần chờ xem phim của “chú” mà mình đã phấn khích lên rồi.

2. Park Hyung Sik

Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên Park Hyung Sik hiện đã sẵn sàng để gặp lại màn ảnh nhỏ cùng người hâm mộ. Theo như mình tìm hiểu, nam chính Strong Woman Do Bong Soon sẽ mang đến tác phẩm truyền hình phim kinh dị Happiness. Đây là một bộ phim về ngày tận thế, kể về sự lây lan nhanh chóng của một căn bệnh truyền nhiễm trong thành phố. Đứng trước tình thế khó khăn, mọi người dân trong thành phố sẽ phải chiến đấu cho sự sinh tồn của bản thân mình.

Giữa cái bối cảnh dịch COVID-19 lan tràn khắp nơi trên thế giới, thì mình thấy phim Happiness ra đúng thời điểm, có khả năng tạo cú hit lớn đó. Trong lần trở lại này, Park Hyung Sik sẽ nên đôi với nữ diễn viên Han Hyo Joo và nam diễn viên Jo Woo Jin. Đây sẽ là dự án phim truyền hình đầu tiên của Hyung Sik vào năm 2021. Tác phẩm sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay và chưa có xác nhận về ngày ra mắt cụ thể.

3. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk đang trong quá trình quay bộ phim hành động Decibel cùng với Kim Rae WonCha Eun Woo. Với vai trò là nam chính của phim, Lee Jong Suk sẽ đảm nhận vai một đại úy hải quân và khả năng cao Decibel sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2021. Phim này mình thấy rục rịch lâu nhưng thông tin thực sự nhỏ giọt, chờ mãi cũng chỉ có 1-2 tấm hình của anh nhà, tìm muốn mòn cả mắt luôn. 

Bên cạnh đó, mình còn biết anh cũng được đạo diễn của bộ phim Big Mouth tín nhiệm giao cho vai chính, nơi anh sẽ vào vai một luật sư đầy tham vọng. Big Mouth xoay quanh câu chuyện về một luật sư hạng bét với chỉ số thắng trung bình chỉ 10%. Tuy nhiên, anh ta đã dám đảm nhận một vụ án kỳ lạ và dần dần khám phá ra nhiều bí mật bị che giấu đằng sau đó. 

Lịch quay dự kiến ​​sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2021 nên chắc là phải sang quý 1 năm 2022 mới coi được quá. Bên cạnh Lee Jong Suk, Big Mouth còn có sự tham gia của Yoona, Kwak Dong Yeon, Yang Kyung Won

4. Kim Woo Bin

Ôi thật sự mình quá háo hức khi biết tin, sau thời gian vắng bóng màn ảnh để trị bệnh, cuối cùng Kim Woo Bin cũng trở lại với bộ phim khoa học viễn tưởng Alien. Trên thực tế, bộ phim chỉ mới hoàn thành khâu sản xuất và hiện đang tập trung vào phần hậu kỳ. Ngoài kinh phí lớn cho dự án, Alien còn có dàn diễn viên tài năng và nổi tiếng như So Ji Sub, Ryu Jun YeolKim Tae Ri.

 Alien thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kể về những kiếm sỹ trong thời đại Goryeo của Hàn Quốc và những người ngoài hành tinh đang sống ở thời kỳ hiện đại. Bộ phim hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công sau khi ra mắt. Mặc dù là chưa thấy thông tin về việc gặp mặt đọc kịch bản hay quay hình nhưng chỉ nhiêu đó cũng giúp mình có lòng tin trông chờ màn comeback ngoạn mục của anh Kim Woo Bin.

Ngoài ra, nam thần này cũng đang trong quá trình đàm phán để đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Delivery Knight kết hợp với nữ diễn viên Esom. Câu chuyện của Delivery Knight lấy bối cảnh một xã hội lạc hậu nơi chất lượng không khí trở nên cực kỳ tồi tệ và con người sẽ phải dựa vào dịch vụ chuyển phát nhanh để tồn tại. Nếu Kim Woo Bin nhận vai này thì đây sẽ là dự án tái hợp của anh và Esom sau 10 năm.

Mình thấy thật may mắn và vui mừng khi 4 nam thần ở trên sau thời gian tạm dừng hoạt động để giải quyết công việc riêng đã quyết định qua lại màn ảnh với những dự án chất lượng và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công sau khi ra mắt. Trong các dự án trên thì mình mong đợi The Silent Sea nhất, vì đây sẽ là phim truyền hình đầu tiên của Gong Yoo sau 5 năm.

Hy vọng rằng, với tài năng diễn xuất tài tình của mình cùng nội dung phim đầy hứa hẹn, các nam thần trên sẽ khiến màn ảnh Hàn cuối năm nay sẽ nóng hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp của loạt nam thần Kbiz khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.