x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Guardians Of The Galaxy 3 có nguy cơ lặp lại sai lầm của Eternals!

Xoài 18:02 - 26/04/2022

Nhân vật Adam Warlock lần đầu tiên hé lộ trong Guardians of the Galaxy Vol.2 trong mid-credit, khi Ayesha bị mất toàn bộ hạm đội Sovereign dưới tay của các Guardian. Bà đã trao đổi cùng Chambermaid về một sinh vật quyền năng, tức Adam và sẽ đưa anh đi trả thù đội của Peter Quill.

Trong truyện tranh, mình thấy Adam Warlock là một nhân vật quan trọng và cũng là những yếu tố cốt yếu trong các sự kiện quan trọng như The Infinity GauntletInfinity War. Trái lại Black Knight là một nhân vật không có câu truyện và tính quan trọng như Adam, nhưng anh cũng sẽ là một yếu tố quan trọng cho giai đoạn 4 của MCU, về một biệt đội Avengers khác.

Eternals đã giới thiệu nhân vật Black Knight rất hời hợt, gần như chẳng đọng lại một chút hào hứng nào cho khán giả, như mình đây xem xong là muốn quên liền luôn. Vì vậy, Xoài nghĩ là Marvel sẽ xem xét lại vấn đề này, họ không thể làm điều tương tự như thế với Adam vì anh là nhân vật thiết yếu cho giai đoạn mới này.

Guardians Of The Galaxy Vol. 3 Có rất nhiều câu chuyện để cân bằng

Mình đã xem qua đội Guardians sau phần phim Endgame và thấy thành viên bắt đầu có nhiều sự thay đổi. Hiện tại, những thành viên của Guardians bao gồm Mantis, Quill, Drax, Rocket, Groot, Thor và Nebula cũng tham gia nhóm siêu anh hùng thiên hà ở nhiều giai đoạn khác nhau. Do đó, với sự đổi mới này thì Vol. 3 cũng sẽ có thêm nhiều phần truyện để khai thác.

Có lẽ cốt truyện đáng chú ý nhất là sự mất mát thành viên Gamora, cô đã bị Thanos biến thành “vật hy sinh” trong Infinity War để lấy viên Soul Stone. Nhưng một Gamora khác từ quá khứ xuất hiện trong Endgame, tạo ra giả thuyết cho rằng cô sẽ ở lại với đội Guardians sau trận chiến cuối cùng hoặc đã đi đâu đó.

Một trong những nhân vật có cốt truyện khai thác tốt khác là Rocket. Đạo diễn James Gunn đã nói rõ rằng ông ấy hào hứng nhất khi xem cốt truyện nhân vật của Rocket trong phần tiếp theo sắp tới, vì trong phim nguồn gốc của Rocket sẽ được tiết lộ trong chuyến hành trình của cả đội.

Adam Warlock không thể đóng vai trò hỗ trợ trong GOTG Vol. 3

Sức mạnh và khả năng của Warlock dường như vô tận, bao gồm siêu tốc độ và sức mạnh, khả năng bay và khả năng tái tạo tế bào để biến anh ta trở thành một trong những sinh vật mạnh mẽ nhất mà Marvel từng tạo ra. 

Viễn cảnh Adam Warlock xuất hiện trong MCU là phần giới thiệu đã được chúng ta chờ đợi từ lâu, điều quan trọng là phần "mở màn" của anh ấy phải tôn vinh những sức mạnh trên và thời lượng diễn biến cho câu chuyện trên màn ảnh phải được thể hiện một cách thích hợp. Với những lý do này, chẳng lý nào mà Adam Warlock chỉ vỏn vẹn là nhân vật phụ trong phần 3 của Guardians Of The Galaxy.

Nhưng vì Guardians Of The Galaxy Vol.3 lại phải tập trung vào các cốt truyện của tuyến nhân vật đội Guardians, nên mình thấy bộ phim sẽ khó lòng mà khai thác một cách tỉ mỉ về Adam Warlock. Nhưng nếu MCU thành công trong việc xử lí cả hai vấn đề này, phim sẽ thiết lập một mốc quan trọng trong vũ trụ Marvel, tạo tiền đề cho những phim sau tốt hơn.

Eternals đã sai lầm trong việc giới thiệu Black Knight một cách sơ sài, vì vậy GOTG Vol.3 không được phép lặp lại sai lầm đó!

Sự ra mắt của Black Knight đã trở thành một ví dụ về sự ra mắt thất bại trong quá khứ. Mình thấy Eternals đã rất khó khăn để giới thiệu những tuyến nhân vật chính của phim, nên việc cho chàng kỵ sĩ đen chúng ta một phân cảnh ngắn và thiếu sự tỉ mỉ như vậy chỉ là điều bất đắc dĩ mà thôi.

Sai lầm ở trước mắt buộc Guardians Of The Galaxy Vol.3 phải rút ra được bài học cho việc thể hiện câu chuyện của Warlock. Một nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến mạch phim sau này, cần được Marvel chăm chút nhiều hơn, ít ra phải có màn debut hoành tráng chứ, phải không nào!

>>>Xem thêm: Nhện Nhọ Peter xứng đáng được trao danh hiệu Nam vương thân thiện

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.