x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hà Diễm Quyên: Nàng hậu bỏ chồng đáng tuổi ông để hưởng 900 tỷ

Hóng hớt Cbiz 09:37 - 01/04/2022

Mỗi khi nhắc đến chủ đề: “Thi Hoa hậu Hong Kong có phải là con đường nhanh nhất để một cô gái trở thành phú bà hay không?”, khán giả thường hay nhớ đến cái tên Hà Diễm Quyên. Từng được mệnh danh là nàng hậu “đào mỏ”, giờ đây cô nàng đã trải qua những gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Hà Diễm Quyên từng là nghệ sĩ dưới trướng TVB nhưng lại không được nhà đài trọng dụng, chỉ có thể diễn vai nha hoàn hoặc những vai phụ nhỏ mà thôi. Thế nhưng, điều làm người khác chú ý chính là cuộc hôn nhân giữa cô với đại gia đáng tuổi ông, cả hai kết hôn và ly hôn chỉ 8 tháng sau đó, người đẹp được đền bù 300 triệu HK$ (900 tỷ đồng) như phí bồi thường thanh xuân.

Thế nhưng mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Hà Diễm Quyên có chia sẻ một đoạn video trên mạng, trong video cô xuất hiện với trang phục quyến rũ, uốn lượn, nhảy múa hết mình với mong muốn có thể tạo được ấn tượng với giám chế của đài truyền hình, hy vọng sớm ngày trở lại giới giải trí.

Quyết định này của Hà Diễm Quyên đã mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Dù sao với số tiền kia cũng đủ cho cô có cuộc sống đầy đủ, sang chảnh cả đời mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Chưa kể dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhiều diễn viên, nghệ sĩ Hong Kong phải chịu cảnh thất nghiệp, vì vậy, con đường trở lại của Hà Diễm Quyên càng chông gai hơn bao giờ hết.

Theo mình được biết thì Hà Diễm Quyên từng tốt nghiệp khoa luật trường đại học Hong Kong, lọt vào top 10 trong cuộc thi Hoa khôi do trường tổ chức vào năm 2013. Một năm sau, Hà Diễm Quyên tham gia cuộc thi tuyển chọn Hoa hậu Hong Kong và đạt giải Á Quân, là người trẻ đẹp nhất trong đợt đó. Sau khi có được danh tiếng, cô gia nhập vào TVB và tham gia vào hàng loạt tác phẩm như Cung Tâm Kế 2; Mái Ấm Gia Đình 4...

Năm 2018, Hà Diễm Quyên của tuổi 27 bất ngờ tuyên bố kết hôn với Ngô Chí Thành – một đại gia sở hữu khối tài sản 3 tỷ HK$ và hơn cô 40 tuổi sau 3 năm hẹn hò. Thế nhưng, càng bất ngờ hơn chính là chỉ 8 tháng sau khi kết hôn, Hà Diễm Quyên lại đơn phương tuyên bố ly hôn với nội dung: “Chúng tôi quyết định chia tay trong hòa bình. Dù tạm biệt vẫn là bạn tốt của nhau”. 

Kết hôn rồi lại ly hôn chớp nhoáng cùng với việc được bồi thường một số tiền lớn làm phí chia tay, Hà Diễm Quyên được ví như cô nàng “đào mỏ” vì sau một cuộc hôn nhân mang về số tiền cực lớn.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ mỗi người đều có cách nghĩ của riêng mình, nếu có những cô nàng chuyên đi “vòi tiền” thì cũng có nhiều phụ nữ hiện đại đủ tự tin và dũng cảm để sống độc lập, tạo ra giá trị quan thuộc riêng về mình. Về phía Hà Diễm Quyên, cũng có thể cô yêu Ngô Chí Thành là thật chứ không phải vì nhắm vào khối tàn sản của ông. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh quay phim đến khuya, Dương Mịch thì "bận" mua sắm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.