x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh quay phim đến khuya, Dương Mịch thì "bận" mua sắm

Nam Phong 20:45 - 31/03/2022

Hai nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí thường được khán giả đặt lên "bàn cân" để so sánh nhiều nhất chính là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Chẳng những thế, hai bên cũng như fan hâm mộ cũng ngầm xem nhau là đối thủ chính của mình. Đã nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh thì đương nhiên cũng đề cập đến Dương Mịch và ngược lại. Điều mà dân tình quan tâm nhất về hai nàng tiểu hoa đó là trong tương lai, họ sẽ phát triển sự nghiệp ra sao và người nào sẽ nhỉnh hơn trong cuộc cạnh tranh này.

Để giải đáp phần nào câu hỏi này thì hãy cùng mình điểm qua tình hình hiện tại của cả hai người họ nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh không lộ diện trước truyền thông hay công chúng. Theo như mình được biết thì nữ diễn viên vô cùng bận rộn với lịch trình của mình khi vừa mới kết thúc quá trình quay bộ phim mới. 

Trời đã khuya, Triệu Lệ Dĩnh rời trường quay với hai cốc trà sữa trên tay, dù bận rộn một ngày nhưng nữ diễn viên vẫn tràn đầy năng lượng. Cô ăn mặc giản dị với chiếc áo khoác có mũ trùm đầu, kết hợp một chiếc quần tây tối màu, một chiếc mũ lưỡi trai và khăn choàng, trông đầy nữ tính.

Theo tiết lộ từ fan hâm mộ, lẽ ra Triệu Lệ Dĩnh cách ly xong thì nên nghỉ ngơi, nhưng cô nàng vẫn tiếp tục miệt mài làm việc. Đêm khuya mà vẫn ra đường như thế này, ắt hẳn ngôi sao sinh năm 1987 đang chuẩn bị kế hoạch cho dự án tiếp theo của mình.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang có 2 bộ phim truyền hình sắp phát sóng là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng, cả hai vai diễn của cô nàng trong các tác phẩm này đều mang tính khảo nghiệm diễn xuất cao. Nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể bứt phá trong diễn xuất, có lẽ đây sẽ trở thành cơ hội then chốt để giúp nữ diễn viên chuyển mình thành công sang phái thực lực.

Lịch trình của Triệu Lệ Dĩnh trong suốt tháng 3 đều tập trung vào việc quay phim, và gần như không có hoạt động nào khác. Sau Dã Man Sinh Trưởng, nữ diễn viên vẫn chưa chính thức công bố dự án phim mới của mình. Ngành công nghiệp điện ảnh, truyền hình đang trải qua thời kỳ “trời đông giá rét”, nhưng tinh thần làm việc hết mình của Triệu Lệ Dĩnh như thế thật sự khiến fan vô cùng yên tâm và kỳ vọng vào tương lai sắp tới của thần tượng.

Dương Mịch

Đánh giá về tình hình hiện tại của Dương Mịch, mình thấy cô ấy dường như đã trở nên “phật hệ” hơn. Sau kỳ nghỉ Tết đến nay, nàng tiểu hoa không có bất kỳ sự sắp xếp nào để gia nhập vào đoàn phim mới, lịch trình chủ yếu của cô chỉ toàn quay quảng cáo và chụp tạp chí. 

Dù vậy thì Dương Mịch vẫn còn hai tác phẩm tồn kho đang đợi ra mắt là Cảm Ơn Bác Sỹ Định Luật Tình Yêu 80/20. Dựa trên đề tài và nội dung thì mình thấy hai tác phẩm này không có nhiều sự đột phá, rất khó để đưa Dương Mịch lên tầm cao mới của sự nghiệp.

Không xuất hiện trên phim trường nhưng Dương Mịch vẫn thường xuyên bị khán giả đi đường trông thấy đang mua sắm. Những hotsearch về Dương Mịch trong mấy tháng qua cũng toàn xoay quanh về chủ đề này. Từ bạn bè trong giới giải trí hay ở ngoài giới, Dương Mịch đều kéo họ vào cuộc vui của mình, người này bận thì cô lại rủ người khác. 

Nhìn những hình ảnh vui chơi, "ngao du sơn thủy" cả ngày của Dương Mịch khiến dân tình cảm thấy cô như một người bình thường chẳng vướng bận công việc gì cả, khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người rằng ngôi sao hàng đầu như Dương Mịch chắc là phải bận rộn chạy show, lịch trình dày đặc không có thời gian ngơi nghỉ.

Chính vì sự khác biệt này giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, một người thì miệt mài suốt ở phim trường, hết phim này lại đến phim khác mà toàn là những dự án mang tính đột phá cao; người còn lại thì chìm đắm trong phim ngôn tình, hơn 3 tháng nay vẫn chưa gia nhập vào đoàn phim mới. Vì thế, dân tình cho rằng hướng phát triển của Triệu Lệ Dĩnh sáng sủa hơn Dương Mịch khi có phương hướng, kế hoạch vô cùng rõ ràng, đã thế tâm sự nghiệp của nàng tiểu hoa họ Triệu cũng cao hơn đối thủ.

Trên cái đà này, mình và nhiều người cảm thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhỉnh hơn Dương Mịch trong tương lai. Nhưng có đúng như khán giả dự đoán hay không thì phải cần thời gian trả lời. Còn bạn thì đánh giá ra sao về khả năng, phương hướng phát triển sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Uyển Phương lấy chồng tỷ phú, U60 nhan sắc lấn át luôn cả con dâu

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.