x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Hồ - Thanh Hằng: Bạn thân 10 năm nhưng ít chụp chung

Hoa Le 19:16 - 15/04/2022

Là hai chị đại Vbiz, nên mỗi lần Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng tung hình mới là lại khiến cõi mạng náo loạn. Nhưng sẽ còn chấn động hơn khi hai mỹ nhân này đứng chung một khung hình, xả vai siêu sao để hoà vào tinh thần mẹ bỉm sữa. 

Gần đây, tôi thấy Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh chụp chung với cô bạn thân lâu năm khi cả hai đang chơi đùa cùng nhóc tỳ Leon và Lisa nhà Hà Hồ cùng dòng caption: “Ngôi sao gì tầm này, lo mà chăm con đi kìa”. Cả hình ảnh lẫn nội dung đều siêu chất lượng, đáng yêu khiến dân tình vào khen nức nở, còn tôi thì thấy ngưỡng mộ tình bạn đẹp này của họ. 

Giữa trốn showbiz lắm thị phi xô bồ, nhiều người tranh giành đố kỵ, có thể làm bạn hôm trước nhưng hôm sau trở mặt, ấy vậy mà Hà Hồ và Thanh Hằng vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó, bền chặt. Nhưng mà có vẻ “chị đại cuộc” vẫn thua cô bạn thân đấy nhé, đến giờ vẫn chưa thấy báo tin hỷ. Tôi thì chỉ mong Thanh Hằng chịu khó sang nhà chơi để Hà Hồ cho xin vía, sớm lấy chồng và có baby nè.

Cùng bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu chuyên nghiệp, ở Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà có vô số điểm chung. Bởi họ không chỉ cá tính, mạnh mẽ, xinh đẹp mà còn cực kỳ đa tài. Họ không đóng khung trong hình ảnh chân dài quanh năm suốt tháng sải bước trên sàn runway mà chọn lấn sân sang điện ảnh rồi cả âm nhạc và đều gặt hái được những thành công rực rỡ. 

Hồ Ngọc Hà từng dấn thân vào con đường người mẫu từ năm 1999, gây ấn tượng với vẻ đẹp lai Tây, thần thái sắc sảo. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2002. Sau khi đảm nhận vai Hương trong Hoa Cỏ May năm 2001, cô chọn chuyển hướng sang ca hát, dù được nhiều đạo diễn săn đón, ngỏ lời mời đóng phim. Ngay cả các sàn diễn thời trang, nơi cô gắn bó từ hồi 15 cũng chẳng còn khiến cô mặn mà. 

Mãi sau này, tôi mới thấy đây chính là quyết định đúng đắn nhất của Hà Hồ. Nhờ sự luyện tập chăm chỉ, từ thanh nhạc cho tới vũ đạo mà Hồ Ngọc Hà dần trở thành nữ hoàng giải trí, sở hữu những bản hit đi cùng năm tháng, ra sản phẩm nào cũng thành công, tạo tiếng tăm lớn. Cô còn là nữ ca sĩ tiên phong, đưa phong cách trình diễn ca nhạc với vũ đạo sôi động đến với làng giải trí Việt. Từ một người mẫu tay ngang đi hát, bị khán giả nghi ngờ, giờ đây Hà Hồ đã là một giọng ca nội lực, ngân những nốt cao khiến tôi sởn cả da gà. 

Bên cạnh đi hát, mẹ bỉm 3 con còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, có thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cô đồng thời cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn, được các nhà mốt đình đám quốc tế ưu ái. Mạnh mẽ, bản lĩnh và đa tài là phong cách giúp Hà Hồ chinh phục được khán giả, biến nhiều antifan phải quay xe hâm mộ. 

Còn về phía Thanh Hằng, có cùng xuất thân giống bạn thân nên cô chọn gắn bó với công việc này. Năm 2002, Thanh Hằng từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh khi mới tròn 19. Kể từ đây, cô trở thành chân dài được truyền thông săn đón, được ngợi ca là người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam thời điểm ấy. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, giờ đây mỹ nhân 8X đã trở thành chị đại làng mẫu, vedette của mọi sàn diễn và là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế đình đám, nổi bật nhất trong số đó chính là Công Trí. 

Bên cạnh làm người mẫu, giám khảo cho các cuộc thi, Thanh Hằng còn lấn sân sang điện ảnh, tham gia nhiều dự án phim lớn như Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng, Chị Chị Em Em,... Mà tôi nghe nói, ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, Thanh Hằng còn làm sản xuất và muốn ngồi vào cả ghế đạo diễn nữa nha.

Cả hai chị đẹp giờ đều là những ngôi sao hạng A của Vbiz, trở thành cặp bạn thân quyền lực làng giải trí. Nhưng có một nghịch lý khó hiểu rằng rõ ràng họ rất thân nhau, đều là những chân dài nổi tiếng nhưng lại hiếm khi chụp hình chung. Trong khi đó, tôi thấy nhiều hội bạn thân khác, cứ đến dịp kỷ niệm là lại lôi nhau ra làm bộ hình hoành tráng để kỷ niệm. 

Suốt cả một thập kỷ chơi với nhau, số lần Hà Hồ và Thanh Hằng đứng chung khung hình chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước đây, tôi để ý họ từng chụp chung trong bộ ảnh thiết kế mới nằm trong BST Xuân Hè - Đi Nhặt Hạt Sương 2020 được trình diễn tại New York và BST Thu Đông 2021 của Công Trí. Cách đó khoảng nửa năm, vẫn là trang phục của nhà thiết kế đình đám này, cặp chị em Hà - Hằng cùng nhau đại náo Vogue Pháp với tạo hình quý cô thành thị yêu thích tiệc tùng. Mọi người có thắc mắc lý do hai chị đại này không thường xuyên chụp hình cùng nhau không, chứ tôi là rất tò mò đấy nhé.

Tôi còn nhớ hồi đầu năm 2018, cả hai từng vướng tin đồn cách mặt nghỉ chơi với nhau nhưng sau đó, họ chỉ đăng tấm hình selfie chung cùng dòng chú thích “Đi ăn uống” để dập tan ồn ào dư luận. Trong một lần hiếm hoi trở lại sàn diễn tại Vietnam International Fashion Week, Hà Hồ cũng ôm ấp cô bạn thân thoải mái trên sàn diễn, khẳng định mối quan hệ tri kỷ của họ. Trước công chúng, đôi bạn này chẳng ngần ngại thể hiện sự thân thiết qua cử chỉ, lời nói cho tới ánh mắt. Họ thường dành những lời khen ngợi có cánh cho đối phương.

>>> Xem thêm: Độ Mixi từng thất nghiệp, phải bán xe trang trải trước khi nổi tiếng

Trong một sự kiện mới đây của nhà mốt Gucci, cặp bạn thân này lại có dịp đứng chung khung hình từ trong studio ra đến thảm đỏ. Nếu Hà Hồ chọn phong cách quyến rũ, nóng bỏng thì Thanh Hằng lại đam mê style tổng tài, ngầu hết nước chấm. Có lẽ bởi phong cách thời trang cá tính, nổi bật và đậm chất riêng này mà khi đứng chung khung hình, hai mỹ nhân này chẳng những không bị hoà tan vào nhau mà ngược lại bổ sung cho đối phương để mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

>>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Có thể thấy sau hơn 10 năm chơi thân, Hà Hồ và Thanh Hằng đều đã trở thành chị đại Vbiz, ngôi sao quyền lực làng giải trí. Những tính từ như xinh đẹp, sang chảnh, thành công là không đủ để diễn tả về 2 mỹ nhân này. Cả Vbiz thật hiếm có một cặp bạn thân nào siêu cấp vip pro như thế này.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".