x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gương phản chủ “khui” dáng thật của sao Việt: Hà Hồ lộ yếu điểm

Hoa Le 23:30 - 12/04/2022

Để có những tấm hình sống ảo chất lượng, nhiều mỹ nhân phải nhờ đến công cụ chỉnh sửa ảnh, khiến những bức tường, cây cột phải ra tín hiệu “ét o ét” vì méo mó, bị bẻ cong bất thường. Rút kinh nghiệm, lần này nhiều mỹ nhân quyết định không can thiệp chỉnh hình quá đà. Nhưng ai ngờ những chiếc gương lại phơi bày sự thật, làm lộ thân hình thiếu nuột nà của các người đẹp. 

Dẫn chứng dễ thấy nhất là mới đây, cực hot girl Hà thành - Huyền Baby bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực “tóp tóp”, thường xuyên ra clip viral đu trend. Mẹ bỉm 2 con như hồi xuân với nhan sắc và thần thái rạng ngời. Tôi thì mê nhất khoản eo thon, dáng gọn của nàng, bao nhiêu năm vẫn nóng bỏng như thế. 

Tuy nhiên, trong một đoạn video mới đây Huyền Baby tôi lại thấy có gì đó bất thường. Nhìn phía trước thì rõ ràng mỹ nhân thon gọn, thanh mảnh. Nhưng hình phản chiếu qua gương lại khiến Huyền baby có phần mũm mĩm hơn. Không biết mọi người thấy sao, chứ tôi thấy nhìn mỹ nhân 8X có da có thịt một chút lại mlem, bánh cuốn hơn rất nhiều. 

Sau đó, cô đã phải lên tiếng: "Quay trực tiếp bằng 'tóp tóp' nên không có kéo chân giảm eo được á mọi người. Chứ em nhìn thấy mà. Tường không méo là được rồi". Không phải phân trần gì đâu chị ơi, nhìn dáng đẹp, chuẩn thế này là mê lắm rồi. Bộ hình du hí Dubai mới đây của Huyền Baby cũng đẹp hết nước chấm. 

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng rơi vào tình cảnh này, khi bị gương phản chủ lúc đang tạo dáng so deep. Cụ thể, trong một bộ hình khi đang tạo dáng với bikini quyến rũ, Ngọc Trinh cực kỳ thần thái. Nhưng khi nhìn hình ảnh phản chiếu của cô trong gương thì tôi phải lắc đầu ngán ngẩm, vì dáng ngồi có phần kém duyên. Thế này thì make-up, trang phục, gương mặt có đẹp đến đâu thì cũng hỏng. 

Trong một số lần khác, chiếc gương tưởng là đạo cụ, nhưng ai ngờ lại trở thành kẻ bóc mẽ chân dài Trà Vinh sửa ảnh, bóp dáng đến méo mó cả những đường thẳng. Sau đó, Ngọc Trinh thì chỉ biết lặng im rút kinh nghiệm, chờ bộ hình sau làm tốt hơn.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mĩ nhân Vbiz đọ độ quyến rũ khi check-in phòng gym

Những chiếc gương thấy ghét đến độ, người đẹp như Hồ Ngọc Hà cũng không thể né được ồn ào.Chuyện là sau khi sinh Leon và Lisa, mẹ bỉm 3 con lập tức bắt tay vào công cuộc thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ, lấy lại vóc dáng thon thả, săn chắc. Ai theo dõi Hà Hồ đủ lâu sẽ biết cô rất đam mê bộ môn yoga. 

Nên trong quá trình tập luyện, nữ hoàng giải trí có check-in sương sương mấy tấm làm động lực cho chị em. Nhưng ngay sau đó, dân tình đã tinh mắt phát hiện ra hình ảnh phản chiếu qua gương của Hà Hồ có phần kém nuột nà, phần eo không được thon gọn như bên ngoài. 

Nhưng mà tôi cũng phải phân trần là có rất nhiều loại gương khác nhau, nên cho ra hình ảnh phản chiếu rất khác. Nên mới có chuyện check-in trước gương ở shop quần áo thì đẹp lung linh, đến khi về soi gương nhà mình lại kém xinh. 

>>> Xem thêm:  Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam lên đồ đi biển cực cháy

Mặc dù nhiều lúc các đạo cụ chụp hình có phản chủ một chút nhưng tôi vẫn phải khẳng định là các mỹ nhân Vbiz trên dáng siêu chuẩn. Nhất là Hà Hồ và Huyền Baby, bởi hiếm có bà mẹ bỉm nào giữ được vóc dáng tuyệt vời đến vậy sau nhiều lần sinh nở. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.