x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

So kè Hà Hồ - Lệ Quyên: Ai cũng có dinh thự triệu đô, siêu xe chục tỷ

Hoa Le 22:45 - 12/04/2022

Trước khi “nghỉ chơi” với nhau, tôi nghe nói Hồ Ngọc Hà Lệ Quyên là đôi bạn thân có tiếng của Vbiz. Họ chẳng những đứng chung sân khấu, thoải mái chụp hình mà còn đi chơi thân thiết với nhau. 

Ấy thế mà chẳng hiểu vì lý do gì, từ hồi năm 2015 đến nay, hai chị đẹp của làng giải trí lại cạch mặt người bạn thân cũ. Dù không còn đả động gì đến cuộc sống của nhau nhưng cả 2 mỹ nhân này thường được dân tình nhắc đến, so sánh. Nếu về đường tình duyên, thì Hà Hồ giờ đã êm ấm bên ông xã Kim Lý, có cặp nhóc tỳ cực dễ thương. Còn Lệ Quyên hạnh phúc chẳng kém khi được tình trẻ Lâm Bảo Châu yêu thương, cưng chiều hết mực. 

Dù không còn là bạn thân, cuộc sống lẫn sự nghiệp mỗi người một ngả, nhưng tôi để ý 2 người đẹp này có chung 1 điểm - đó chính là giàu nứt đố đổ vách. 

Được công chúng gọi với danh xưng nữ hoàng giải trí, nên đủ hiểu Hà Hồ đắt show như thế nào. Cô sở hữu mức cát-xê của ngôi sao hạng A, cao nhất nhì làng giải trí. Không những vậy, Hà Hồ còn được mời làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn, trong đó nổi bật nhất là nhà mốt Gucci. 

Đã vậy, từ lâu, bà xã Kim Lý còn tham gia vào công việc kinh doanh từ phòng tập gym cho tới mỹ phẩm. Nên chẳng có gì lạ, khi giọng ca Gửi Người Yêu Cũ sở hữu khối tài sản siêu khủng. Hiện tại, cô và ông xã đang sống trong căn biệt thự trắng ở ngoại ô TP.HCM. Với thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tối giản, không gian thoáng mắt với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sang trọng, có cả phòng gym và hồ bơi bên trong, căn biệt thự này có giá khoảng 30 tỷ đồng. 

Ngoài ra, Hà Hồ cũng sở hữu nhiều xe sang như Range Rover, Maserati, Audi,... Mỗi chiếc xe như thế có giá không dưới 3 tỷ đồng. Đã vậy trong năm 2020, Hà Hồ còn chơi lớn khi mua cùng lúc 4 chiếc xế hộp hạng sang của một thương hiệu xe hơi đình đám Việt Nam để tặng cho nhân viên. 

Bên cạnh đó, số trang sức, đồ hiệu của Hà Hồ thì chẳng thể nào đếm xuể được. Chỉ biết rằng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô lại diện những món đồ hiệu mới và chưa bao giờ bị trùng lặp. 

Không kém cạnh người bạn thân cũ, Lệ Quyên trong năm 2021 vừa rồi cũng đã kịp hoàn thiện dinh thự mới và chuyển về tổ ấm này để đón Tết cùng bạn trai. Căn dinh thự triệu đô được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng, với tông màu chủ đạo là trắng, cùng nội thất dát vàng. Cửa trong nhà chủ yếu là kính lớn, cao, giúp căn nhà lấy được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Từ sàn cho đến trần nhà, cầu thang, đèn, đều được Lệ Quyên cho phủ vàng long lanh, lóng lánh. 

>>> Xem thêm: Sao Việt có con nhưng chưa mặc váy cưới: Hà Hồ hạnh phúc viên mãn

Tuy không tiết lộ giá trị thực, nhưng tôi đoán rằng căn biệt thự này không dưới 1 triệu đô. Nhìn vào căn nhà này, tôi cứ ngỡ như khách sạn 5 sao bởi vì sự hoành tráng, lung linh, đẳng cấp, góc nào cũng sực nức mùi tiền. 

Chẳng những vậy, nữ hoàng phòng trà còn là một yêu nữ hàng hiệu, đại gia kim cương chính hiệu. Nhiều lúc tôi còn tự hỏi, Lệ Quyên có đi buôn hột xoàn không mà sao lúc nào trên tay chị cũng có những “cục kim cương” siêu to khổng lồ, giá vài tỷ chẳng ít. 

Xe thì có thể chị chỉ tậu sương sương vài chiếc, nhưng mỗi chiếc 20 tỷ. Nhưng một khi đã mua túi hiệu, thì phải chơi Hermes, toàn những dòng hiếm, đắt đỏ. Nếu ai sành sỏi về hàng hiệu thì sẽ biết, túi Hermes luôn thuộc dòng xa xỉ, hiếm có khó tìm và không phải cứ có tiền là mua được. Phải là tay chơi tiền quyền lâu năm, mới may ra có vé được được mời vào cửa hàng Hermes mua túi. Còn đây, Lệ Quyên không phải sắm sương sương vài chiếc, mà mua cả một núi, xếp thành trồng.

 >>> Xem thêm: Sao Việt chia tay làm bạn: Thảo Vân - Công Lý đáng ngưỡng mộ

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều sở hữu khối tài sản bao người mơ ước. Nên khi đặt lên bàn cân so sánh, chẳng thể nào tìm được ra ai giàu hơn ai.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.