x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lệ Quyên và dàn sao Việt văn minh chúc mừng tình cũ khi có người mới

Hoa Le 21:45 - 25/03/2022

Chia tay xong không phải là chấm hết mà có thể đó là khởi đầu của một mối quan hệ mới. Như rất nhiều cặp đôi Vbiz chọn đường ai nấy đi trong hoà bình, họ vẫn tôn trọng người còn lại, coi đối phương như những người bạn để cùng nhau chăm sóc con chung. 

Nói về mối quan hệ này, có lẽ người khiến tôi ngưỡng mộ nhất đó chính là Cường Đô La và Hà Hồ. Không cần nói, ai cũng biết họ từng có mối tình đẹp, kéo dài cả thập kỷ và minh chứng cho tình yêu đó chính là bé Subeo. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, dù cả hai đã chia tay và có hạnh phúc mới nhưng họ vẫn coi nhau như những người bạn tri kỷ, chứ không hề thù hằn, hiềm khích gì. 

Cả hai dành cho nhau sự tôn trọng, yêu mến, những lời lẽ tốt đẹp về người cũ. Thậm chí, khi nữ hoàng giải trí mang bầu với diễn viên Kim Lý, đại gia phố núi còn gọi điện chúc mừng: “Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha”. Nhận được cuộc gọi bất ngờ từ tình cũ, Hà Hồ nở nụ cười rạng rỡ. Chỉ cần nghe cách họ nói chuyện, xưng hô là đủ hiểu Hà Hồ và Cường Đô La hậu chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, để cùng nhau nuôi dạy Subeo. 

Trong khi đó, cách đây gần 1 năm, cả showbiz xôn xao trước tam giác tình yêu Cindy Lư - Đạt G - Du Uyên. Cặp đôi Bánh Mì Không đột ngột chia tay dấy lên nhiều tin đồn về lý do khiến họ đang hạnh phúc bỗng toang. 

Mãi đến tháng 5/2021, sau nhiều lần úp mở thì Cindy Lư mới chính thức chia sẻ chuyện cá nhân, xác nhận quen Đạt G và không phải người thứ 3 trong câu chuyện này. Hồi tháng 11/2019, trong lúc yêu Hoài Lâm, đôi này cũng bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Và đến tháng 6/2020, họ chính thức thông báo đường ai nấy đi sau hơn 10 năm bên nhau và đã có 2 công chúa. 

Chọn chia tay trong hoà bình, nên sau ly hôn cặp đôi vẫn thăm hỏi nhau bình thường. Trước thông tin vợ cũ có người mới, Hoài Lâm cũng không ngần ngại gửi lời chúc đến Cindy Lư. Anh cho rằng họ chia tay vì bản thân không tốt chứ không phải tình cũ sai nên không có gì phải sợ. 

Một thời gian sau đó, cả 2 đều đã có hạnh phúc riêng. Tuy nhiên đến cuối năm 2021, Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm chính thức chia tay. Cũng trong khoảng thời gian này, giọng ca Hoa Nở Không Màu công khai bạn gái 16 tuổi, còn cập nhật trạng thái Đã Kết Hôn trên mạng xã hội khiến Vbiz xôn xao. Đến thời điểm hiện tại, họ trở nên kín tiếng và ít cập nhật về tình cảm của bản thân với công chúng. 

>>> Xem thêm: Hương Giang và dàn bóng hồng xinh đẹp của những nam MC Cafe Sáng

Còn với Lệ Quyên, cô cũng chọn chia tay doanh nhân Đức Huy trong sự hoà bình, không ồn ào, thị phi. Chính vì ra đi trong êm đẹp, nên cuộc tình của họ khiến fan bất ngờ và tiếc nuối. Bởi ai theo dõi Lệ Quyên đủ lâu đều hiểu cô và chồng cũ từng gắn bó hơn 1 thập kỷ, họ chẳng những là vợ chồng mà còn là những người bạn tri kỷ với nhau.

Sau khi chia tay, Lệ Quyên công khai yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu kém 11 tuổi. Còn Đức Huy cũng chẳng ngại khoe hình nắm tay người đẹp Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, kém anh 27 tuổi. Cặp đôi chú cháu này xác nhận đang trong mối quan hệ mở, tìm hiểu nhau, nên từ chối chia sẻ thêm về chuyện cá nhân. 

Khi biết được tin này, Lệ Quyên tỏ ra vô cùng bất ngờ, đồng thời không quên gửi lời chúc mừng đến chồng cũ. Đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn bên cạnh tình trẻ hạnh phúc, cô vừa xây biệt thự triệu đô, nên dân tình mong ngóng ngày cô và Lâm Bảo Châu sớm chốt đơn. Còn Đức Huy sau vài tháng hẹn hò với Cẩm Đan đã chia tay và lộ hint có tình mới. 

Diễn viên Thảo Trang từng được biết đến là bà xã cầu thủ Phan Thanh Bình. Sau vài năm chung sống, họ chia tay trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Sau một thời gian trở lại Vbiz, tham gia bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa, cô bất ngờ tổ chức đám người với người đồng nghiệp tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM. 

Ông xã của cô là diễn viên điển trai Trương Quang Pháp, họ nên duyên sau bộ phim Má Tui Là Đại Gia. Mãi đến khi hôn lễ được tổ chức xong, Thảo Trang mới có thời gian tâm sự và cho biết Phan Thanh Bình đã gọi điện chúc mừng vợ cũ khi hay tin cô đi bước nữa. Nguyên văn lời của năm cầu thủ: “Nghe con kể, anh vui và mừng cho em lắm. Em phải sống hạnh phúc nha!”. Giờ đây, họ chọn làm bạn, giữ liên lạc, thoải mái trao đổi công việc và chuyện dạy dỗ con gái. 

>>> Xem thêm: Nhã Phương và mỹ nhân Việt hôn nhân viên mãn nhờ yêu lại tình cũ

Ai nói chia tay là hết, là phải coi người cũ như kẻ thù nào. Nhìn các cặp đôi Vbiz đường ai nấy đi rồi những vẫn hoà bình, văn minh mà tôi cảm thấy khâm phục, bởi không phải ai cũng có thể rộng lượng, cao thượng, vị tha như họ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.