x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Sao Việt và những thời khắc “thót tim” khi sinh non

Titi 07:26 - 07/10/2021

Sinh nở là việc vô cùng quan trọng và mang ý nghĩa to lớn trong cuộc đời mỗi người, nhất là đối với các bà mẹ, kể cả các sao Việt. Ấy vậy mà những chuyện không may xảy ra, chưa tròn 9 tháng 10 ngày các con đã phải ra đời sớm. Đối diện với việc đó, có khi là cả những khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” khiến các bố mẹ không khỏi “thót tim” lo sợ. Giờ đây khi các con đã khỏe mạnh, cứng cáp, những câu chuyện ngày ấy mới được kể lại trong sự bồi hồi.

 

Câu chuyện sinh non đúng là thời khắc “thót tim” khiến bố mẹ nhớ mãi. Nhìn những bé con yếu ớt ngày nào giờ đây đã cứng cáp hơn, tinh nghịch hơn phần nào khiến những người hâm mộ như chúng ta mừng lây cho họ phải không mọi người! Bạn có cảm nhận gì về việc này không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.