x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thành tích của dàn sao Hàn tái xuất truyền hình sau vài năm vắng bóng

Mỳ Quảng 08:50 - 10/12/2022

Năm 2022 đã chào đón một số ngôi sao đình đám Hàn Quốc trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng, và tôi thấy thành tích của họ rất khác nhau đấy. Có người vẻ vang thì cũng có người không còn đỉnh cao như trước.

Bi Rain 

Nam thần Bi Rain tái xuất sau 3 năm với bộ phim Ghost Doctor. Đây là bộ phim khá nhân văn khi khai thác chủ đề về y khoa cùng câu chuyện trưởng thành của những bác sĩ. Nam thần nhà chị đẹp Kim Tae Hee đã diễn tròn vai một bác sĩ tận tâm và hết mình với bệnh nhân. Dù vậy thành tích của Ghost Doctor lại không đỉnh cao mấy, phim thuộc hàng bình thường trong quá trình phát sóng và cũng chẳng ghi được dấu ấn đậm nét nào trong số các tác phẩm năm 2022 này.

Kim Tae Ri

Tôi thấy Kim Tae Ri rất kén đóng truyền hình, trong khi phim điện ảnh thì mỹ nhân 1990 này nhận đều đều từng năm. Cách 4 năm kể từ siêu phẩm Mr. Sunshine, Kim Tae Ri mới trở lại với Twenty Five Twenty One, góp thêm “bom tấn” truyền hình thứ 2 vào kho tàng phim của mình. Kim Tae Ri đóng vai nữ sinh rất hợp, cùng các diễn viên đàn em tạo nên những thước phim thanh xuân khiến người ta thổn thức mãi. Tôi thấy Kim Tae Ri đã không đóng thì thôi, còn nếu đã đóng truyền hình thì thực sự rất đáng trông đợi, tôi sẽ chờ phim tiếp theo của cô nàng.

Lee Byung Hun - Han Ji Min - Kim Woo Bin

Sở dĩ tôi xếp 3 ngôi sao này vào chung một lần vì cả ba đều đóng bộ phim Our Blues của đài tvN sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Lee Byung Hun tái xuất sau 4 năm kể từ Mr. Sunshine. Han Ji Min thì 3 năm kể từ One Spring Night. Kim Woo Bin thì lâu hơn nữa, đây là bộ phim đánh dấu 6 năm trở lại màn ảnh nhỏ của chàng nam thần cuối 8x này, đặc biệt lại còn sau thời gian dài anh gián đoạn sự nghiệp để chữa bệnh. 

Thật vui là Our Blues đã lên sóng rất thành công, rating cao, cũng có tầm ảnh hưởng sâu rộng với khán giả trong nước. Cả Lee Byung Hun lẫn Han Ji Min và Kim Woo Bin đều được khen ngợi vì khả năng nhập vai tốt, truyền tải thông điệp cực tốt đến khán giả. Tôi chỉ thấy có một điểm đáng tiếc, đó là phim có nhiều câu chuyện nên 3 diễn viên này hơi bị mất đất diễn chút.

>>>> Xem thêm: Không lứa nào vừa đỉnh vừa đông lại cực phẩm như nam thần Kbiz sau 85

So Ji Sub

Kể từ sau My Secret Terrius năm 2018, So Ji Sub đã lặn sâu khỏi màn ảnh nhỏ cho tới năm 2022 này mới trở lại cùng Doctor Lawyer. Đây cũng là drama đầu tiên của So Ji Sub sau khi kết hôn nên rất được quan tâm. Anh vẫn rất điển trai và nhập vai tốt, thế nhưng danh tiếng của Doctor Lawyer không tốt như dự đoán, cả rating lẫn chủ đề thảo luận trên mạng xã hội đều không cao. Khán giả như tôi thì thấy tiếc cho So Ji Sub lắm, anh rất kén chọn phim truyền hình mà kết quả phát sóng lại vậy, không biết bao giờ anh mới tái xuất nữa đây.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk cũng đã vắng bóng truyền hình 3 năm kể từ 2019. Đặc biệt, sau 2 năm vắng bóng vì nghĩa vụ quân sự thì fan lại càng chờ đợi sự trở lại của anh hơn bao giờ hết. Và 2022 đã mang Lee Jong Suk trở lại màn ảnh nhỏ với Big Mouth. Trong vai một luật sư kém may mắn bị đẩy tới bước đường cùng, Lee Jong Suk vẫn khiến người ta thật yên tâm với diễn xuất ổn định của mình. Nửa đầu Big Mouth cũng ổn lắm, tiếc là phần sau thì lại bị đuối và đi xuống. Dẫu vậy, tôi vẫn đánh giá lần trở lại này của Lee Jong Suk là thành công.

Ha Ji Won

Chị đẹp Ha Ji Won đã 3 năm không tham gia hoạt động phim ảnh nào, cả truyền hình lẫn điện ảnh, thật vui là năm 2022, tôi được thấy chị ở Curtain Call. Lần này vào vai một nữ giám đốc, Ha Ji Won cho thấy phong thái đỉnh cao, vóc dáng tuyệt đẹp và khí chất đặc biệt của mình. Tuy nhiên, Curtain Call có thành tích chẳng hề tốt, rating không cao lại còn trồi sụt, giữa một dàn phim hot cuối năm thì tác phẩm này lại càng ít nhiệt. Thật buồn khi lần tái xuất của nữ thần 44 tuổi đã không có được kết quả tốt, phải đứng trong hội kém tiếng ngày trở lại rồi.

>>>> Xem thêm: Những gương mặt sao Hàn như sinh ra để đóng phim healing

Có thể thấy màn tái xuất sau nhiều năm của những ngôi sao đình đám trên đây thực sự khó đoán kết quả. Cứ tưởng rằng nếu ngôi sao vắng mặt lâu mà trở lại thì chắc chắn khán giả sẽ trông ngóng và đón nhận nhiều hơn nhưng không phải, chỉ khi nào nội dung phim hay thì khán giả mới xem. Dẫu vậy, nhìn lại một lượt thì số lượng người hot và flop của năm 2022 khá ngang nhau, cũng không tới nỗi nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Ri, Lee Jong Suk và dàn sao tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Curtain Call? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.