x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Làng phim Hàn suýt mất nhân tài bởi làng Kpop

Mỳ Quảng 09:50 - 15/09/2022

Không phải ngôi sao nào bước chân vào làng phim cũng đều có mong muốn làm diễn viên ngay từ đầu, hoặc họ được đào tạo để đóng phim từ khi là thực tập sinh. Những trường hợp như vậy mà vẫn ra mắt làm diễn viên, tôi thấy đó chính là duyên phận, là định mệnh đã gắn họ với con đường diễn xuất. Những cái tên dưới đây chính là có duyên phận ấy đấy.

Goo Hye Sun

Nữ thần Goo Hye Sun là nghệ sĩ đa năng thì chúng ta đều đã biết rồi. Chị đẹp đã thử sức ở rất nhiều lĩnh vực nhưng chắc chắn được nhớ tới nhiều nhất vẫn là nghề diễn viên. 

Thực ra, ban đầu “nàng cỏ” của Boys Over Flowers được đào tạo để làm idol đấy. Từ thực tập sinh của SM chuyển sang DSP đều là được đào tạo để làm một nghệ sĩ bên làng nhạc, cho tới khi qua YG thì con đường diễn xuất mới dần mở ra với Goo Hye Sun. Cuối cùng, đây chính là con đường đúng đắn nhất cho chị đẹp sinh năm 1984 này đấy.

Park Shin Hye

Ra mắt với vai trò diễn viên nhí và dần dần tăng sự nổi tiếng theo độ tuổi, trở thành ngôi sao đình đám làng phim Hàn nhưng thực ra Park Shin Hye lại thân quen với âm nhạc hơn diễn xuất rất nhiều đấy. 

Mỹ nhân này sinh ra trong một gia đình theo nhạc kịch, thân thuộc với nghệ thuật và âm nhạc từ khi còn nhỏ xíu. Cho đến năm 2001 khi đóng MV ca nhạc của ca sĩ Lee Seung Hwan thì Park Shin Hye vẫn ôm mộng làm idol cơ mà. Tuy nhiên sau khi ra mắt đóng Nấc Thang Lên Thiên Đường thì con đường sự nghiệp của Park Shin Hye đã gắn liền với nghề diễn viên. Tôi nghĩ may mắn là nàng Park có duyên với phim ảnh, ra mắt với tư cách một diễn viên chứ không thì chúng ta đã không có diễn viên Park Shin Hye rồi.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk ra mắt với nghề người mẫu, xuất hiện nổi bật trên các sàn diễn thời trang, nhưng trong thời gian ấy anh cũng được đào tạo để trở thành idol. Bản thân Lee Jong Suk chưa từng muốn hay có tự tin để làm idol, anh chấp niệm với diễn xuất nhiều hơn thế nên sau khi biết công ty không muốn mình theo nghiệp diễn, anh chàng đã rời đi sang một nơi khác để tìm kiếm cơ hội. 

Nhờ nỗ lực mà năm 2010, chàng Big Mouth đã chính thức ra mắt với một vai phụ, rồi dần dần bước chân vào hàng nam chính, đình đám cho tới hiện tại. Tôi rất vui vì Lee Jong Suk đã chọn diễn xuất, nghề này thực sự hợp với anh dù gương mặt anh cũng khá hợp để làm idol.

Honey Lee

Gây ấn tượng và xuất hiện trước công chúng với tư cách là hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee cũng thuận lợi tiến vào showbiz để theo đuổi nghệ thuật. Chị đẹp này mang vẻ quyến rũ nữ tính cực thu hút, lại sở hữu tài năng âm nhạc đặc biệt, còn chơi cả nhạc cụ rất thành thục nữa chứ. 

Những năm đầu sự nghiệp, Honey Lee đã muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc rồi đấy vì chị đầu quân cho YG mà. Sau đó giữa chừng thì Honey Lee lại thay đổi và muốn theo nghiệp diễn. Đương nhiên tôi thấy đây là lựa chọn sáng suốt rồi.

>>>> Xem thêm: Những anh "chồng nhà người ta" ngày càng mlem trong Kbiz

Ahn Hyo Seop

Trước khi chính thức ra mắt, Ahn Hyo Seop là thực tập sinh trong JYP, được đào tạo để trở thành idol, thậm chí còn được nhắm tới mục tiêu sẽ ra mắt cùng nhóm GOT7 nữa kìa. Sau đó, Ahn Hyo Seop lại không lọt vào đội hình cuối cùng của nhóm với lý do rất đặc biệt: “quá cao” nên làm lệch đội hình nhóm. 

Con đường ca hát khép lại nhưng nghiệp diễn lại mở ra và đây đã trở thành con đường đúng đắn nhất cho chàng mỹ nam điển trai Ahn Hyo Seop.

Kim Ji Won

Được phát hiện trên đường nhờ nhan sắc nổi bật, Kim Ji Won đã được công ty quản lý của nữ ca sĩ Younha mời về làm thực tập sinh. Tại đây, cô nàng được đào tạo để ra mắt với tư cách một idol. Khi chưa chính thức tiến vào showbiz, Kim Ji Won từng xuất hiện cạnh đàn chị, là người đệm đàn cho Younha hát. Nhan sắc của nữ chính My Liberation Notes cũng rất hoàn hảo cho vai trò một idol đầy tiềm năng. 

Thế nhưng sau đó, Kim Ji Won đã bén duyên với diễn xuất và rồi từ đó thay đổi luôn con đường sự nghiệp của mình, trở thành một mỹ nhân làng phim chứ không phải người đẹp làng nhạc như ban đầu.

Park Bo Gum

Gương mặt xán lạn, giọng hát lại truyền cảm và cực hay, Park Bo Gum ôm mộng trở thành ca sĩ từ khi còn đi học. Anh đã không ngừng gửi băng ghi âm giọng hát của mình tới các công ty quản lý để tìm kiếm cơ hội theo đuổi ước mơ. Công ty quản lý đầu tiên thu nhận Park Bo Gum là SidusHQ lại là công ty chuyên về diễn viên, mặc dù anh chàng thực tập để làm ca sĩ. Sau khi vào công ty, Park Bo Gum nhận được lời khuyên theo nghiệp diễn và anh đồng ý. 

Lựa chọn này đã đưa Park Bo Gum vào top ngôi sao Hallyu đình đám nhất hiện nay đấy. Và với đam mê ca hát, thi thoảng anh vẫn có thể phát hành ca khúc hay biểu diễn trong fanmeeting của mình, nhất cử lưỡng tiện, quá tuyệt vời rồi. 

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn mất sạch "quốc dân độ" chỉ sau 1 đêm

Nhìn những gương mặt này và điểm lại sự nghiệp diễn xuất của họ, tôi càng cảm thấy vui vì họ đã ra mắt làm diễn viên chứ không phải là idol. Có thể nếu làm idol họ sẽ có những thành tựu ấn tượng khác nhưng vì diễn xuất nên tôi mới biết đến và yêu mến họ, có không ít fan khác cũng như vậy đấy. Chúc cho các ngôi sao của chúng ta vẫn luôn bền bỉ và ngày càng yêu nghề hơn, cho ra mắt nhiều tác phẩm hay hơn nữa nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk, Kim Ji Won và những ngôi sao đình đám làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.