x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk đình đám nhờ một dàn tác phẩm chất lượng "chống lưng"

Thích Mỹ Nam 13:25 - 21/09/2022

Lee Jong Suk là một trong những nam thần cuối 8x nổi tiếng và uy tín của làng giải trí xứ Hàn, không phải chỉ vì vẻ ngoài điển trai nổi bật mà các tác phẩm của anh cũng rất chất lượng. Tính cho đến nay, Lee Jong Suk đã có khoảng hơn 10 năm theo nghiệp diễn, lên chính cũng được 9 phim rồi và hầu như đều chất lượng ổn. Đặc biệt hơn nữa là rating phim của Lee Jong Suk rất tốt, tôi tính sơ sơ thì đã có 6 bộ đạt rating ổn tới rất ổn, đều vượt 10% trải dài nhiều năm nay rồi đấy. 

Pinocchio: 13.6%

Là một nam diễn viên luôn chọn những vai diễn nhiều cảm xúc và có số phận phức tạp, trong Pinocchio, Lee Jong Suk đã gây ấn tượng mạnh khi vào vai Choi Dal Po với số phận đau thương. Vì mất hết gia đình từ nhỏ, Choi Dal Po nỗ lực trở thành một phóng viên xã hội để lật lại vụ án của gia đình, tìm lại công đạo cho cha. 

Pinocchio có chất lượng nội dung cực tốt, chủ đề chân thực, phản ánh sức ảnh hưởng của truyền thông và báo chí trong đời sống rất rõ nét. Rating ra mắt của bộ phim này là 7.8%, sau đó đã tăng lên dần dần và cao nhất là con số 13.6% luôn đấy. Đây là một tác phẩm rất đáng nhớ trong sự nghiệp của nam thần họ Lee.

Big Mouth: 13.7%

Nói tới Big Mouth thì chắc có lẽ không cần phải kể quá nhiều vì bộ phim này mới phát sóng gần đây. Sau khi trở về từ quân ngũ, Lee Jong Suk tiếp tục chinh phục khán giả với khả năng nhận phim rất chuẩn và diễn xuất nhập tâm. Từ nội dung tới cách phát triển tình tiết, tính cách nhân vật trong Big Mouth đều tạo được dấu ấn mạnh. 

Với rating mở màn 6.2% và ở tập cuối lên được con số 13.7%, tôi còn có niềm tin Lee Jong Suk sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Daesang của đài MBC năm nay đấy. Có vẻ như anh lại tiếp tục ghi vào bảng thành tích vàng của mình một tác phẩm để đời nữa rồi. 

>>>> Xem thêm: Những cô idol lấn sân "số hưởng" nhất làng phim Hàn làm fan muốn khóc

Doctor Stranger: 14.2%

Doctor Stranger xoay quanh nam chính Park Hoon do Lee Jong Suk diễn, một bác sĩ phẫu thuật thiên tài sinh ra ở Hàn nhưng lại trưởng thành ở Triều Tiên. Sau khi gặp mối tình đầu nhưng để mất cô, Park Hoon đã đào tẩu để trở về Hàn và làm việc tại một bệnh viện lớn. Quá trình hòa nhập của anh với bệnh viện xảy ra không ít sự kiện lớn đấy. 

Nội dung thì tôi thấy Doctor Stranger bị đuối về sau nhưng thành tích vẫn rất ổn, rating có lúc lên tới 14.2% và diễn xuất của Lee Jong Suk cũng nhận về mưa lời khen vì quá cảm xúc đấy.

W - Hai Thế Giới: 15.2%

Trong các nhân vật mà Lee Jong Suk thể hiện thì Kang Chul trong W có lẽ là hợp nhất với ngoại hình và hình tượng của anh chàng đấy. Bởi vốn Lee Jong Suk hay được ví với hình ảnh mỹ nam bước ra từ truyện tranh, và nhân vật Kang Chul chính là nam chính trong một cuốn truyện tranh, đẹp trai, tài giỏi lại giàu có, quá là hợp. 

W thuộc thể loại kỳ ảo, nội dung ban đầu rất hấp dẫn, đoạn sau có hơi rối và đuối đi phần nào nhưng phản ứng hóa học của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo vẫn khiến khán giả theo dõi mê say tới cuối cùng. Ra mắt với con số 9.9%, kỷ lục cao nhất đạt 15.2% cũng đủ để W lọt vào top phim xuất sắc nhất của Lee Jong Suk rồi.

School 2013: 17.1%

Cậu học sinh Go Nam Soon trong School 2013 là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Jong Suk đấy. Với đề tài giáo dục, lại phản ánh hiện thực, trong phim, lớp học của Lee Jong Suk là lớp cá biệt, toàn những thành phần lười học ham chơi, bản thân nhân vật Go Nam Soon cũng chẳng phải xuất chúng hay học giỏi gì nhưng cũng làm lớp trưởng và trải qua không ít chuyện. 

Nổi bật hơn cả trong tác phẩm này là tình bạn của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin. Cả hai từ bạn thân thành kẻ thù rồi lại trở về làm bạn thân, quá trình này là thu hút fan hơn cả. School 2013 từng đạt rating cao nhất 17.1% đủ để thấy sức hút của tác phẩm này lớn tới đâu rồi đấy.

I Hear Your Voice: 26.2%

Điểm sáng nhất trong sự nghiệp của Lee Jong Suk chắc chắn là vai Park Soo Ha và bộ phim I Hear Your Voice rồi. Nhờ vai diễn này mà Lee Jong Suk ghi tên mình vào dàn nam thần cuối 8x đình đám nhất làng phim Hàn. 

Chất lượng nội dung chính là yếu tố lớn nhất khiến I Hear Your Voice gây sốt, trở thành siêu phẩm mùa hè năm 2013 tại Hàn. Câu chuyện xoay quanh những vụ án thiếu đi chứng cứ cùng khả năng nghe được tiếng lòng của cậu học sinh từng gặp nạn lớn khi còn nhỏ đã được kết hợp một cách nhân văn, sâu sắc và ấm áp. Khởi đầu chỉ có 7.8% nhưng phim đã tăng lên con số 26.2% cùng với việc được thêm 2 tập so với dự kiến ban đầu đã chứng minh thành công không gì đọ lại của I Hear Your Voice và Lee Jong Suk trong năm 2013 rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Bộ sậu loạt phim Reply đình đám cùng nhau tái xuất năm 2022

Một diễn viên dù có ngoại hình xuất sắc đến đâu thì vẫn cứ phải đi lên với tác phẩm và duy trì danh tiếng bằng tác phẩm thì mới lâu bền được. Lee Jong Suk là một trong những sao nam vẫn đang làm rất tốt được công việc này. Tôi rất thích nét diễn lẫn cả cách chọn phim của anh chàng nên mong rằng Lee Jong Suk sẽ tiếp tục phát huy năng lực ở những bộ phim tiếp theo nữa để bảng thành tích được nối dài ra tiếp chứ không dừng lại chỉ ở con số 6.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk và những tác phẩm xuất sắc của anh như Big Mouth , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.