x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những gương mặt sao Hàn như sinh ra để đóng phim healing

Mỳ Quảng 07:50 - 07/12/2022

Phim healing (chữa lành) đang được các nhà sản xuất xứ Hàn khai thác rất nhiều và rất được yêu thích. Đây là thể loại cuộc sống với những góc nhìn chân thực, thậm chí là khắc nghiệt, sau đó đưa tới hướng giải quyết nhẹ nhàng để an ủi trái tim người xem. Chính vì phim để xoa dịu tâm hồn nên cũng rất cần những gương mặt mang đến cảm giác dễ chịu, hiền lành, đáng mến để ai xem rồi cũng ngây ngất, đắm chìm. Tôi đã chọn ra những gương mặt thực sự phù hợp với thể loại phim này đây.

Kim Seon Ho

Kim Seon Ho sở hữu gương mặt rất dễ mến, điển trai ấm áp, lại có lúm đồng tiền với nụ cười vô tư làm ai ngắm nhìn cũng thấy dễ chịu. Tôi đánh giá Kim Seon Ho rất hợp với phim healing, chỉ cần nhìn anh là người ta sẽ cảm thấy vững chãi và tin tưởng rồi, tuyên truyền một lối sống tích cực, tự tại thì lại càng hợp hơn. 

Kim Seon Ho đã thành công chiếm được trái tim khán giả với bộ phim healing Hometown Cha-Cha-Cha rồi đấy. Sau này anh lại đóng một vai nam chính ấm áp nữa thì tôi nghĩ khán giả cũng sẽ xem ngay không chần chừ đâu.

Kim Ji Won

Kim Ji Won có gương mặt xinh đẹp, ôn nhu, dịu dàng, dễ khiến người ta nhìn vào có cảm tình ngay. Cô gái này đã thử sức với rất nhiều vai diễn khác nhau, hiền hay dữ đều có, nhưng tôi cảm thấy gương mặt Kim Ji Won đóng phim healing mới là chân ái. Nguyên nhân là vì ánh mắt cô mang vẻ an tĩnh, xa xăm, nhìn vào có cảm giác yên bình đến lạ. 

Kim Ji Won từng đóng rất đạt những vai diễn mang đến năng lượng tích cực và thái độ sống hết mình cho người trẻ như Choi Ae Ra trong Fight For My Way hay Yeom Mi Jung trong My Liberation Notes. Vậy nên với tôi Kim Ji Won chính là đại diện nữ chính tiêu biểu cho phim healing.

>>>> Xem thêm: Không lứa nào vừa đỉnh vừa đông lại cực phẩm như nam thần Kbiz sau 85

Lee Do Hyun 

Khác với những mỹ nam 9x mang vẻ đẹp nổi bật và băng lãnh, Lee Do Hyun luôn là chàng trai chan hòa, ấm áp, cũng chuyên trị những nhân vật rất chân thật và hết mình với cuộc sống. Từ khi nổi lên đến nay, anh luôn gắn mình với những tác phẩm có chiều sâu, dạng nhân vật mang hơi thở cuộc sống, năng lượng sống dồi dào như trong Trở Lại Tuổi 18, Youth Of May hay Melancholia

Mọi người có thấy nụ cười của Lee Do Hyun rất đẹp rất hiền không? Vì nụ cười hiền ấy mà tôi dám chắc không có gương mặt sao nam 9x nào đóng healing hay hơn Lee Do Hyun đâu.

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin đóng phim nào cũng hay, nhưng tôi cảm thấy hơn cả những bộ phim hài thì phim healing, kiểu nữ chính trải qua thăng trầm để rồi vươn lên sống tốt lại hợp với chị nhất đấy. 

Cuộc sống chẳng thể lúc nào cũng suôn sẻ, quan trọng nhất là chúng ta đối mặt với khó khăn và chọn được con đường tốt nhất cho mình, những bộ phim như Greatest Love, It’s Okay, That’s Love, Master’s Sun hay Khi Hoa Trà Nở của Gong Hyo Jin luôn mang đến cho tôi cảm giác đó. Đương nhiên ngoài tài diễn xuất thì gương mặt kiên định vượt qua mọi khó khăn rồi nở nụ cười rạng rỡ nhất của Gong Hyo Jin trong mỗi tác phẩm cũng khiến cho tôi nhớ mãi. 

Im Si Wan

Một đại diện nữa mà tôi nghĩ ai cũng đều nhận thấy gương mặt, khí chất của anh mang đến cho người xem cảm giác thật êm dịu, thật dễ mến, cũng thật healing, đó chính là Im Si Wan. Cứ xem Misaeng rồi Run On, tiếp tới gần nhất là Summer Strike thì mọi người cũng nhận ra từ khi 20 cho tới nay đã qua 30, Im Si Wan luôn nổi tiếng với những vai diễn mang năng lượng sống dồi dào, thể loại nam chính truyền cảm hứng cho người khác. 

Gương mặt đáng yêu, nụ cười rạng rỡ càng tăng thêm ngàn lần tích cực, thật vui khi Hàn khai thác đề tài phim healing, càng vui hơn khi thể loại phim này chọn Im Si Wan đóng chính.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn đại thành công ngay vai nữ chính đầu tiên

Tôi chọn ra 5 gương mặt mà tôi cảm thấy như sinh ra để đóng thể loại phim giàu cảm xúc này vậy. Đương nhiên đây chỉ là 5 trong số nhiều gương mặt mà thôi, rất nhiều diễn viên đã, đang và sẽ đóng phim healing trong tương lai, họ cũng sẽ khiến chúng ta hài lòng khi theo dõi. Hy vọng là các nam thanh nữ tú trên sẽ tiếp tục đóng thể loại này và mang đến cho chúng ta thật nhiều tác phẩm thú vị nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Seon Ho, Gong Hyo Jin và loạt sao Hàn dễ mến , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Summer Strike? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.