x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Kiều Anh và hội 3 bà mẹ VIP nhất Vbiz, có con gái xinh như hoa hậu

Daisy 14:30 - 26/03/2022

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Hà Kiều AnhAnh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh là bộ ba bạn thân vừa giàu vừa giỏi hiếm có của showbiz Việt. Tôi còn vô tình phát hiện một điểm trùng hợp khác. Đó là ba bà mẹ này đều có những cô con gái xinh đẹp được netizen tranh nhau dự đoán trở thành hoa hậu tương lai nữa cơ đấy!

Trương Ngọc Ánh

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh đồ sộ, Trương Ngọc Ánh còn được khán giả biết đến với nhiều vai trò khác nhau như nhà sản xuất phim, người mẫu, MC và cả ca sĩ. Nữ diễn viên lên xe hoa lần đầu tiên cùng ông xã Trần Bảo Sơn vào năm 2005 và có với nhau một người con gái. Đến năm 2014, cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận chia tay, riêng Trương Ngọc Ánh trở thành mẹ đơn thân nuôi dạy cô con gái nhỏ - Devon Bảo Tiên.

Nhìn ngắm những hình ảnh được người đẹp Trương Ngọc Ánh chia sẻ, tôi cực kỳ bất ngờ trước vẻ ngoài cao lớn phổng phao và gương mặt xinh đẹp của bé Bảo Tiên. Sở hữu chiều cao từ ba mẹ, cô bé dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý với đôi chân dài miên man. 

Dù chỉ mới 14 nhưng cô bé rất biết cách sửa soạn, chăm chút ngoại hình của bản thân. Không những vậy, con gái nữ diễn viên Hương Ga còn sở hữu một phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu, trông không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp cả. Tại phần bình luận, nhiều người còn khuyên cô bé nên đi thi hoa hậu để có thể nối nghiệp mẹ trong tương lai nữa cơ đấy!

Sở hữu nét đẹp trong trẻo cùng lợi thế về ngoại hình thế nhưng theo như tôi nghe ngóng được Bảo Tiên lại ước mơ thử sức trong vai trò một nhà thiết kế nội thất. Hiện tại, cô bé được mẹ cho theo học tại một trường quốc tế danh tiếng tại TP.HCM với mức học phí đắt đỏ hơn nửa tỷ đồng/năm.

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho con học tập trong môi trường quốc tế, Trương Ngọc Ánh còn mạnh tay đầu tư cho Bảo Tiên học thêm nhiều môn nghệ thuật như đàn piano, đàn ukulele… Tôi còn nghe đâu, đến năm 16 nữ diễn viên Áo Lụa Hà Đông sẽ cho con gái sang Mỹ du học. Đúng là gia đình có điều kiện nuôi dạy con cái có khác đúng không các bạn?

>>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ 

Hà Kiều Anh

Đăng quang Hoa hậu từ năm 1992, đến nay Hà Kiều Anh vẫn là một biểu tượng nhan sắc không thể thay thế khi ở tuổi U50, cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, quyến rũ. Năm 2007, cô tái hôn cùng doanh nhân Huỳnh Trung Nam, cả hai có với nhau 3 người con, hai trai 1 gái lần lượt là Vương Khang, Vương Khôi Vivian.

Với mong muốn các con có thể phát triển những thế mạnh riêng, Hà Kiều Anh không ngần ngại chi mạnh tiền để các con có thể trải nghiệm những bộ môn mình yêu thích. Từ bé, ba “cậu ấm cô chiêu” nhà nàng Hậu đã được làm quen nhiều môn thể theo sang chảnh như boxing, cầu lông, bóng rổ, chạy bộ, nhảy xa, trượt tuyết, cưỡi ngựa… Riêng cậu con trai Vương Khôi có niềm yêu thích đặc biệt với piano cũng được mẹ hết lòng ủng hộ.

Đặc biệt với con gái út Vivian, nàng Hậu còn sắp xếp cho con học trượt patin, thể dục dụng cụ và bơi lội khoảng 3-4 buổi/tuần. Ngoài thể thao, công chúa nhỏ còn được mẹ đầu tư cho học các môn nghệ thuật như ballet, piano. Người đẹp họ Hà cho biết, gia đình không có ý định cho con theo nghệ thuật nhưng nếu con thật sự yêu thích thì sẽ hết lòng tạo điều kiện cho con thực hiện ước mơ của mình. 

Bên cạnh đó, cả ba con của nàng Hậu còn được cho theo học tại trường Quốc tế ở TP.HCM (International School Ho Chi Minh City - ISHCMC). Theo như tôi tìm hiểu được, đây là một trong những ngôi trường có mức phí đắt đỏ nhất tại Sài Gòn với mức học phí dao động từ 227 - 821 triệu đồng/năm.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Nhung: Vợ Xuân Bắc quyền lực, một ca sĩ nuôi con tự kỷ

Anh Thơ - bà xã siêu mẫu Bình Minh

Doanh nhân Lê Anh Thơ từ lâu đã nổi tiếng là một nữ đại gia xinh đẹp và giàu có, đặc biệt là từ khi cô kết hôn cùng siêu mẫu Bình Minh vào năm 2007. Hiện tại cả hai đã có với nhau hai thiên thần nhỏ An NhiênAn Nhi.

Thừa hưởng “gen quý” từ người bố siêu mẫu, hai con nhà Bình Minh từ nhỏ đã sở hữu chiều cao ấn tượng so với bạn bè đồng trang lứa cùng đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Tôi dám cá là trong tương lai không xa hai nhóc tỳ nhà nam siêu mẫu sẽ sớm nối nghiệp bố thôi đấy các bạn.

Để con gái có được chiều cao lý tưởng, bà xã Bình Minh cho hay đã cho con uống nhiều sữa, chăm chỉ tập luyện thể dục, đặc biệt là bơi lội. Tôi còn nghe đâu, hai cô công chúa nhà nam diễn viên còn tham gia đội tuyển bơi lội của trường nữa đấy các bạn. Bên cạnh đó, Anh Thơ còn cho hai con gái tham gia trải nghiệm các lớp học nấu ăn, tham gia văn nghệ, du lịch… với hy vọng các con có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Bỏ số tiền lớn để con theo học tại trường quốc tế danh tiếng, bà xã diễn viên Bình Minh cho biết: "Càng làm, càng tiếp xúc với nhiều người, tôi càng chiêm nghiệm và nhận ra rằng thứ tài sản quý báu nhất mà cha mẹ có thể để lại cho con không gì khác hơn là sự đầu tư vào giáo dục. Tài sản rồi có thể mất đi, nhưng kiến thức vẫn mãi ở lại và được phát huy một cách triệt để nhất". Đầu tư cho giáo dục con cái chưa bao giờ là dư thừa và phung phí đúng không các bạn?

Vừa là nhóm bạn thân, vừa có con gái được cư dân mạng đua nhau dự đoán có thể trở thành hoa hậu quả thật rất ấn tượng phải không nào? Riêng bạn tâm đắc với câu chuyện của ai nhất trong số “bộ ba quyền lực” này, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.