x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Daisy 11:42 - 19/03/2022

Không chỉ thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ rất nhỏ, Hà Tiên - con gái lớn của NSƯT Ngọc Huyền còn đặc biệt có thành tích học tập vô cùng đáng nể. Mới đây, thông tin cô bé lọt top 2% học sinh giỏi ở Mỹ và từng tốt nghiệp trường Việt ngữ với thành tích thủ khoa khiến tôi không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Tôi còn nhớ, NSƯT Ngọc Huyền lên xe hoa cùng ông xã Đông Nguyễn - con trai của danh ca Thanh Tuyền vào năm 2002. Sau hơn 20 năm chung sống mặn nồng, hiện tại vợ chồng nữ nghệ sĩ có với nhau hai người con, một trai một gái. Trong đó, Nguyễn Vũ Hà Tiên - con gái đầu lòng của nữ nghệ sĩ đặc biệt nhận được sự quan tâm của công chúng khi từ nhỏ cô bé đã bộc lộ khả năng nghệ thuật thiên phú của mình. Bên cạnh khả năng sáng tác từ bé và chơi thành thạo piano, Hà Tiên còn có thành tích học tập giỏi giang khi liên tục gặt hái nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá tại Mỹ. Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền tiếp tục có dịp khoe khéo thành tích xuất sắc của con gái trên trang cá nhân của mình. 

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Chúc mừng cô bé Hà Tiên của mẹ!!! Năm nay Hà Tiên sẽ tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông - High School tại Mỹ mà vui nhất là Hà Tiên sẽ được mặc áo tốt nghiệp màu vàng (học sinh giỏi 2% trong toàn khối). Hà Tiên cũng vừa khoe với mẹ là Hà Tiên vừa thi đậu bằng nhạc chuyên khoa Piano (tương đương cùng phổ thông) với những bài thi cực kỳ khó và cực kỳ stress luôn, hihihi. Thế rồi Hà Tiên cũng đã vượt qua được với số điểm cao và lại được thưởng thêm học bổng.” - nữ nghệ sĩ cải lương chia sẻ với đầy niềm tự hào. Quả thật, sự thành công của con cái luôn là động lực và là món quà vô giá đối với những bậc làm cha mẹ đúng không các bạn.

Theo như tôi biết, đây không phải lần đầu tiên “nàng Phi Giao” Ngọc Huyền khoe con đầy tự hào như thế này trên mạng xã hội. Trước đây, cô từng khiến người hâm mộ được phen trầm trồ trước thành tích đáng nể của con gái nữ nghệ sĩ. "Năm 2020 Hà Tiên đoạt được cúp học sinh giỏi tốt nghiệp thủ khoa toàn trường của Trường Việt Ngữ Tustin (năm nay thì làm trợ giảng rồi nhưng dịch bệnh giờ mới vừa lãnh cúp). Năm 2021 thì lãnh bằng Golden Award của ngôn ngữ và High Five học sinh giỏi AP Exam. Vui vui nên khoe cho cả nhà yêu thương của Ngọc Huyền và nhất là các cháu, các con nuôi của Huyền hứa hẹn cùng học giỏi tiếp nha" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

>>> Xem thêm: Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Từ nhỏ, Hà Tiên đã được mẹ cho theo học tại trường Việt ngữ Tustin và hiện tại đã tốt nghiệp, vì vậy bên cạnh tiếng Anh cô bé sử dụng tiếng Việt cũng rất thành thạo. Chia sẻ về quyết định cho con theo học song ngữ từ bé, NSƯT Ngọc Huyền cho biết: "Tôi nghĩ mình là người Việt Nam, dù có sống ở đâu thì cũng là máu đỏ da vàng nên mình phải biết nói tiếng quê hương, tiếng của dân tộc. Tôi có suy nghĩ đó từ lúc tôi ra nước ngoài biểu diễn, lúc đó tôi còn rất trẻ, tôi rất thích khi gặp được những người nói tiếng Việt. Họ tiếp xúc với tôi, chia sẻ về cách sống ở nước ngoài cũng như nỗi nhớ quê hương. Từ đó, tôi muốn con mình phải biết nói tiếng Việt nếu sống ở nước ngoài". 

Ngọc Huyền biết con gái sở hữu máu nghệ sĩ giống hệt bà nội và mình, cô cũng thường xuyên để cô bé xuất hiện cùng mình trên các sân khấu lớn nhỏ nhưng nữ nghệ sĩ lại khá thoải mái chuyện con gái có nối nghiệp mình hay không. Dù không ép con gái phải theo nghề nhưng là “con nhà nòi” nữ nghệ sĩ bắt con gái phải am tường về âm nhạc, còn việc có thật sự theo nghề hay không sẽ tùy thuộc vào Hà Tiên có đủ “duyên” hay không.

Trên trang cá nhân của Ngọc Huyền, tôi thường thấy nữ nghệ sĩ cải lương đăng tải những hình ảnh thân thiết, vui vẻ của hai mẹ con. Trông những bức ảnh được chia sẻ, trông Hà Tiên cao lớn phổng phao, xinh đẹp chẳng khác gì hai chị em cả. Dù lớn lên tại trời Tây và yêu thích gu âm nhạc cá tính nhưng Hà Tiên vẫn có phong cách thời trang khá kín đáo, phù hợp với lứa tuổi của mình. Đặc biệt, tôi còn nghe đâu cô bé còn đặc biệt thích tìm hiểu văn hóa nước nhà và thường xuyên mặc áo dài vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết.

Xinh đẹp, tài năng lại có thành tích học tập cực kỳ đáng ngưỡng mộ, Hà Tiên thật sự là một niềm tự hào lớn đối với nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền. Hy vọng rằng, trong tương lai cô bé có thể tiếp tục giữ vững phong độ này trong cuộc sống. Đồng thời những khán giả như tôi sẽ sớm có dịp thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật mà Hà Tiên vẫn đang ấp ủ. 

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.