x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên đời thực của Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà phim Bão Ngầm

Chloe Nguyen 13:45 - 08/05/2022

Có lẽ cũng nhiều người giống như mình, tò mò về đời tư của cặp đôi nam nữ chính Bão Ngầm làm mưa làm gió thời gian qua. Trong phim cả hai đều là lực lượng chức năng luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ, vậy ở đời thực cuộc sống của họ như thế nào? Cùng mình tìm hiểu nha.

Đối với Hà Việt Dũng, anh đã khá quen mặt với mình qua rất nhiều bộ phim của VTV, gần đây nhất là vai chính đại uý Hải Triều trong Bão Ngầm. Anh đã có những chia sẻ về nhân vật này: “Tôi chỉ có thể nói một từ là ’chất’. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia dạng vai thiên hướng anh hùng, đại diện cho chính nghĩa, làm những công việc đơn độc, thầm lặng. Khi đọc kịch bản tôi đã rất ấn tượng rồi”.

Kể cũng đúng, đây là vai diễn mà mình thấy anh đã biến hoá hình tượng rõ rệt nhất, khác hoàn toàn với những vai diễn trước đây như trong Mùa Hè Lạnh, Lựa Chọn Số Phận, Anh Có Phải Đàn Ông Không,… Bão Ngầm đi đến được thành công như hôm nay cũng đã có những ngày tháng thăng trầm, vượt qua những giai đoạn trì hoãn phát sóng để rồi đón nhận được rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả.

Có một sự nghiệp ổn định, Hà Việt Dũng cũng yên bề gia thất bên vợ hiền con ngoan. Nhìn vào những hình ảnh anh chia sẻ trên mạng xã hội, mình thấy anh rất hạnh phúc. Vợ của anh là Hà Nhung - cô gái xinh đẹp người dân tộc Thái, kém anh 6 tuổi và cũng cùng quê Hòa Bình. Đám cưới của cả hai diễn ra kín đáo, phía nhà trai chỉ mời một vài nghệ sĩ thân thiết và không thông báo thông tin rộng rãi. Theo như mình được biết Hà Việt Dũng chỉ trải qua 2 tháng tìm hiểu đã tiến tới hôn nhân với Hà Nhung.

Cả hai vợ chồng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ gia đình hai bên. Cả hai luôn dành cho nhau những sự chân thành, thẳng thắn, cũng chính vì vậy mà mình thấy họ vô cùng hạnh phúc. Không cần biết quen nhau bao lâu, chỉ cần biết đó là đúng người thì dù ngắn hay dài cũng không quan trọng. Thêm vào đó, vợ của Hà Việt Dũng là một “hot girl” dân tộc Thái, không những thế còn có gia thế khá khủng.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hậu chia tay Hải Triều, Hạ Lam bước vào hào môn đổi đời

Kém chồng 6 tuổi nhưng vợ diễn viên Hà Việt Dũng rất chín chắn. Lấy chồng nổi tiếng đào hoa lại thường xuyên đóng cặp với bạn diễn trẻ đẹp nhưng cô không đặt nặng chuyện này. Hà Việt Dũng tin tưởng tuyệt đối với vợ mình không bao giờ ghen tuông vô lý mà lại rất hiểu chuyện: “Ai cũng vậy, khi tham gia điện ảnh, khó tránh được cảnh tình cảm trên phim. Bà xã tôi không đặt nặng chuyện đó. Thỉnh thoảng, mình cũng kể với vợ hôm nay quay cảnh này cảnh kia, cô ấy giả vờ làm mặt giận một chút rồi lại cười, nói chung không có gì nặng nề”.

Anh còn tự hào khoe vợ: “Vợ tôi là người hiểu chuyện, không ngăn cản chồng đi đóng phim. Cô ấy động viên tôi theo nghề vì mỗi người một công việc. Cô ấy rất cởi mở và thông cảm cho tôi. Bản thân tôi cũng biết phải phân biệt được đâu là tình cảm ngoài đời và trên phim. Cũng là một sự may mắn cho tôi khi vợ là người khá hiểu chuyện và tôi cảm thấy rất yên tâm khi tiếp tục công việc”.

Trái lại với Hà Việt Dũng thì Cao Thái Hà lại kém may mắn hơn trong đường tình duyên. Mới đây cô bất ngờ góp mặt trong Bão Ngầm với vai diễn thiếu uý Hạ Lam. Nói về vai diễn này, cô chia sẻ: “Hà đảm nhận nhân vật Hạ Lam - nữ trinh sát đặc nhiệm phòng chống ‘mai thuý’. Thật sự Hà rất hào hứng khi nhận kịch bản này nhưng bù lại Hà cũng phải dốc toàn bộ sức lực của mình để hoàn thành dự án. Đây là một dự án khá khó khăn đối với Hà khi có những cảnh hành động và có nhiều cảnh tâm lý khó. Và Hà đã nỗ lực 200% để hoàn thành vai diễn".

Là một người miền Nam, mình đã từng xem qua rất nhiều phim của Cao Thái Hà trải dài từ thuở nhỏ, có thể thấy gia tài phim ảnh của cô là vô cùng nhiều. Ấy vậy mà ngoài đời thực, cuộc sống riêng tư của Cao Thái Hà lại đầy nỗi buồn, có lẽ vì vậy nên cô khá kín tiếng. Cú sốc lớn với Cao Thái Hà đó là chứng kiến bố ra đi mãi mãi. Nói về đau thương đã qua, Cao Thái Hà nghẹn ngào: "Cuộc đời tôi đối diện cú sốc lớn nhất khi phải xa người thân. Tôi chọn cách im lặng, đi du lịch để trốn tránh sự thật mình mãi mãi không còn bố ở bên cạnh. Mỗi lần bước về nhà với tôi là cực hình lớn vì những ký ức đẹp đẽ ngày xưa trở về".

Nỗi đau chồng chất nỗi đau, Cao Thái Hà còn mất đi người bạn trai đã đồng hành cùng cô trong nhiều năm. Chính anh là người giúp cô vượt qua những giông gió trong thời gian cô khó khăn nhất. Vậy nên dù đã chia tay nhưng Cao Thái Hà mãi mãi không quên được người đàn ông này. Theo như mình được biết, bạn trai cũ của Cao Thái Hà hơn cô 15 tuổi và có sự nghiệp vững chắc, là một doanh nhân thành đạt luôn yêu thương cô. Người này từng chăm sóc, che chở cô rất nhiều, khi mua nhà khi thì mua xe, thậm chí còn chăm lo cho ba cô khi ông mắc bệnh nan y. 

Nhắc lại đến ân tình cũ, Cao Thái Hà bộc bạch: “Có đêm anh ấy ở lại, có đêm không nhưng ngày nào anh cũng mang đồ ăn vào cho tôi, cùng tôi lo mọi thứ cho ba. Khi hai đứa chia tay, ba tôi rất buồn. Ba tôi nói với anh ’dù hai đứa chia tay thì con vẫn là con của ba’. Trong thời gian chia tay, anh không gặp tôi nhưng vẫn gặp ba, hai người đi ăn, đi chơi với nhau. Mỗi lần đi công tác nước ngoài, anh đều có quà cho ba tôi như sâm, thuốc bổ. Cả khi có bạn gái mới, anh vẫn giữ thói quen đó”. 

Cũng chính vì người đàn ông này nên Cao Thái Hà mới vùi đầu vào công việc, tham gia thêm nhiều bộ phim hơn. Nói về cảm xúc này, cô chia sẻ: “Chia tay anh ấy, tôi biết chắc mình sẽ không thể tìm được người đàn ông nào tốt như thế ở thời buổi này. Đến giờ tôi vẫn tiếc. Tôi ân hận vì đã không tha thứ cho lỗi lầm của anh để dẫn đến hai đứa chia tay. Thực lòng, anh là một dấu ấn quá lớn, quá sâu đậm trong lòng tôi”.

Mấy ai ngờ được, nam nữ chính Bão Ngầm của chúng ta lại có chuyện tình duyên trái ngược đến như vậy. Nhưng suy cho cùng, họ vẫn luôn tận hưởng cuộc sống và sống theo cách của họ, mình tôn trọng cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ, nhất là những người kín tiếng như Hà Việt Dũng và Cao Thái Hà. Bạn có nghĩ như mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam là trợ lý riêng giám đốc - bước đi không đường lui

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.