x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nhân Nữ Hoàng Seon Deok sau 13 năm: Lee Yo Won viên mãn

Vô Diện Ma Ma 08:00 - 02/03/2022

Còn nhớ hồi ấy Vô Diện Ma Ma đã bỏ luôn giấc ngủ trưa chỉ để “cày phim” Queen Seondeok (Nữ Hoàng Seon Deok) trên kênh VTV1, say sưa dõi theo câu chuyện đời của nàng công chúa Deokman, từ lúc nàng lưu lạc, vượt qua mọi khó khăn thử thách đến khi trở thành Nữ hoàng quyền uy. Ấy vậy mà đã hơn một thập kỷ trôi qua, bây giờ những nhân vật mà mình yêu thích ngày ấy nay đã khác xưa rất nhiều. 

 Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp về tình hình hiện tại của những nữ diễn viên mà mình yêu mến khi xem phim. Cuộc đời của các chị từ sau sự thành công vang đội của bộ phim đã có nhiều thay đổi.

>>>> Xem thêm: Lee Si Young: Mỹ nữ Vườn Sao Băng nay là phu nhân đại gia

“Nữ hoàng Seon Deok” Lee Yo Won

 Trước khi hóa thân thành Công chúa Doekman/Nữ hoàng Seondeok nổi đình nổi đám năm 2009 thì Lee Yo Won đã gặt hái nhiều thành công với sự nghiệp diễn xuất ấn tượng. Chị từng được biết đến với loạt phim hay, ăn khách như: Thời Trang Thập Niên 70, Scent of a Man, Bad Love,...

 Sau đó, chị tiếp tục khẳng định tên tuổi với những drama như: 49 Days, Mã Y, Empire Of Gold, Avengers Social Club, Dị Mộng,... Yo Won có một sự nghiệp ổn định, danh tiếng luôn được nâng cấp qua các vai diễn xuất sắc cùng các giải thưởng điện ảnh danh giá.

Gia đình của chị Yo Won

 Không chỉ sự nghiệp mà tình duyên của chị viên mãn khi có một cuộc hôn 19 năm đáng ngưỡng mộ bên vận động viên Park Jin Woo. Chồng chị là golf thủ chuyên nghiệp kiêm doanh nhân, là một đại gia điển trai lại chung tình. Họ đã ở bên nhau và xây nên một tổ ấm hạnh phúc với ba đứa con xinh xắn.

 Hiện nay, Lee Yo Won có một cuộc sống khiến mình ngưỡng mộ, hôn nhân hay sự nghiệp đều thành công. Ngoài ra chị còn là mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung, ở độ tuổi 42 và là mẹ 3 con mà trông chị vẫn xinh đẹp rạng ngời, vô cùng nữ tính ngọt ngào.

“Phản diện Mishil” Go Hyun Jung 

 Ngày ấy xem phim mình rất ấn tượng đến nhân vật Mishil, một người phụ nữ quyền lực, thông minh và sắc sảo, dùng mọi cách để đoạt lấy những thứ mà bà khao khát. Khắc họa xuất sắc nên Mishil ma mị, quyến rũ là Go Hyun Jung, một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn.

 Cô Go là một đại mỹ nhân thế hệ đầu 7X, từng giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989, sau đó gây thương nhớ khi xuất hiện trên màn ảnh với các tác phẩm như: Đồng Hồ Cát, Lớp Học Của Nữ Hoàng, Ngày Xuân,... Giờ đây, cô là ngôi sao điện ảnh hạng A với tầm ảnh hưởng lớn tại xứ Hàn.

 Thế nhưng cô được truyền thông gọi là “kẻ cô độc trên đỉnh vinh quang” vì trong quá khứ Go Hyun Jung từng gặp bất hạnh. Năm 1995, cô đã gây chấn động cả Hàn Quốc khi tuyên bố kết hôn với đại thiếu gia của đế chế Samsung - Yong Jin Jung. Cuộc hôn nhân trong mơ này lại là tấn bi kịch đối với cô Go. 

Go Hyun Jung và Yong Jin Jung

 Về làm dâu hào môn, danh gia vọng tộc nữ diễn viên đã bị xem nhẹ vì xuất thân thấp kém. Sau 8 năm chung sống, có với nhau hai người con thì cô Go đành phải ly hôn người chồng đại gia, từ bỏ quyền nuôi con và không được gặp chúng.

 Sau cuộc hôn nhân nghiệt ngã, cô đã trở lại làng giải trí, chăm chỉ đóng phim và lấy lại ánh hào quang xưa với Nữ Hoàng Seon Deok, sau đó vươn lên thành một nữ minh tinh màn bạc đắt giá của làng điện ảnh xứ Hàn.

 Bây giờ ở tuổi 51, cô Go vẫn là một người đẹp lừng danh, biểu tượng sắc đẹp với vẻ ngoài trẻ trung, đằm thắm. Cô vẫn miệt mài làm việc, sống kín tiếng, lẻ bóng và vẫn chờ đợi ngày được đoàn tụ với các con của mình. Họ đã rời xa nhau 19 năm rồi!

>>>> Xem thêm: Đối lập phận đời của Son Ye Jin và Kim Min Hee

“Công chúa Cheon Myeong” Park Ye Jin

 Với vai diễn Cheon Myeong, mỹ nữ họ Park đã được mệnh danh “công chúa cổ trang” lúc bấy giờ tại Kbiz. Trước đó chị đã được biết đến với loạt phim: Jang Hee Bin, Chuyện Xảy Ra Ở Bali,... và chương trình Family Outing.

 Tuy nhiên, sau thành công của phim thì sự nghiệp của chị Ye Jin bỗng trầm xuống, chị không có phim gì “gây sốt” mà cứ flop dần. Thế rồi tên tuổi chị cũng dần “hạ nhiệt” tại showbiz Hàn. Chị vẫn đóng phim nhưng chỉ nhận được vai phụ, ít nổi bật. 

 Về đời tư, năm 2015 chi đã kết hôn với nam diễn viên Park Hee Soon  và có một tổ ấm hạnh phúc. Hiện chị đã hơn 40 tuổi nhưng nhan sắc không có dấu hiệu lão hóa mà đằm thắm và dịu dàng, vẫn xinh đẹp rạng rỡ.

Deokman thời niên thiếu Nam Ji Hyun

 Hồi đó, lúc đóng vai Deokman thì Nam Ji Hyun mới 13, 14 tuổi. Cô nàng đã lột tả được vẻ tinh nghịch, thông minh và bản lĩnh của nữ chính ở phiên bản nhí. Sau khi phim kết thúc thì Ji Huyn nhanh chóng nổi lên thành một sao nhí đình đám được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình.

 Sau này, Ji Hyun tham gia những drama ăn khách như: Angel Eyes, What Happens To My Family?, Đối Tác Đáng Ngờ, Lang Quân 100 Ngày,... Cô nàng dần trở thành một nữ diễn viên thực lực, khiến mình chú ý với những vai diễn hay, “có chiều sâu”. Bây giờ, tên tuổi của Ji Hyun không chỉ được biết đến ở quê nhà mà còn phổ biến khắp châu Á.

 Từ một sao nhí tài năng thì Ji Hyun đã “dậy thì thành công” hóa thành một người con gái xinh đẹp mang vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng mà cũng toát lên sự năng động, trẻ trung. Ji Hyun mang vẻ đẹp tinh khôi nhẹ nhàng, gần gũi tựa như một người bạn đáng mến vậy!

Cheon Myeong thuở thiếu niên Shin Se Kyung

 Nếu nhắc đến Deokman bé thì cũng không thể quên người chị sinh đôi của nàng là Cheon Myeong và phiên bản nhí của nhân vật này do Shin Se Kyung đóng. Người đẹp họ Shin vốn được biết đến là “thánh đơ” của làng điện ảnh xứ kim chi.

 Với mình thì Shin Se Kyung đẹp thật, một vẻ đẹp lung linh với visual “cực phẩm” đủ gây mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên cô nàng lại có khoản diễn xuất rất dở, vô hồn và thiếu cảm xúc.

 Thế nhưng Se Kyung vẫn được các đạo diễn ưu ái đóng chính nhiều dự án truyền hình hay điện ảnh lớn. Các phim mà Se Kyung từng góp mặt là: Gia Đình Là Số 1 mùa 2, Cô Dâu Thủy Thần, Run On,...

 Hiện tại, Shin Se Kyung là một nữ diễn viên thuộc thế hệ 9X nổi tiếng khắp châu Á, một người đẹp nức tiếng với thân hình gợi cảm, nhan sắc ngày càng được nâng cấp và dần trở thành nữ thần trong mộng của nhiều anh trai.

>>>> Xem thêm: Dàn cast The Handmaiden sau 6 năm: Kim Tae Ri đổi đời

Trên đây là năm người đẹp trong Nữ Hoàng Seon Deok từng gây thương nhớ đến mình. Họ đều là những nữ diễn viên có ngoại hình cực phẩm và mang câu chuyện cuộc đời khác biệt. Dù cuộc sống hiện tại có ra sao thì vai diễn của họ vẫn mãi là một phần kí ức tuổi thơ đẹp đẽ của mình về cái thời chăm chỉ xem phim trên tivi.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.