x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Lối Sống Sai Lầm sau 19 năm: Ai cũng hạnh phúc hơn phim nhiều

Mỳ Quảng 12:20 - 14/04/2023

Lối Sống Sai Lầm ra mắt năm 2004 đã gây tiếng vang cực lớn bởi nội dung đầy những drama xoay quanh tình thân, tình yêu, cực phù hợp với phần đông khán giả. Dàn sao của phim ngày đó còn rất trẻ nhưng họ đã thể hiện rất tròn vai góp vào thành công lớn cho phim. 19 năm rồi không biết dàn sao của Lối Sống Sai Lầm ngày đó ra sao rồi, cùng tôi điểm qua một lượt nhé.

 Han Ga In

Khi đóng Lối Sống Sai Lầm, Han Ga In mới 22 tuổi. Vào vai con gái út trong gia đình, một cô gái xinh xắn, ngây thơ, hết mình vì tình yêu nhưng lại chọn sai người nên cuộc đời trải qua muôn vàn biến cố đau lòng, dù trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng vẻ đẹp thanh tú, mong manh của Han Ga In lại cực hợp hình tượng nhân vật, ai xem cũng yêu mến. 

Từ quý cô 22 tuổi giờ Han Ga In đã là nữ thần tuổi 41, đã làm vợ và mẹ của hai em bé nhưng nhan sắc thì vẫn đỉnh như ngày nào. Danh tiếng của Han Ga In cũng vươn xa hơn ngày đó rất nhiều, chỉ tiếc là chị rời xa phim ảnh khá lâu rồi.

Ji Sung

Dù không xuất hiện cho đến hết phim nhưng hình ảnh của Ji Sung trong Lối Sống Sai Lầm lại rất đẹp. Anh vào vai tình đầu dang dở của Han Ga In khiến fan vô cùng tiếc nuối và nhớ mãi. 

Ngày đó anh chưa có gì nhưng sau 19 năm cố gắng và ngày càng phát triển, Ji Sung đã bước chân vào top những ngôi sao thực lực hàng đầu. Đời sống riêng tư thì lại càng không cần phải nói, anh đang có một gia đình hoàn hảo bên Lee Bo Young.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từng trải qua màn thử vai khốc liệt nhớ đời

Song Il Gook

Song Il Gook là chàng nam thần thứ 2 gây chú ý cực lớn khi xuất hiện cạnh Han Ga In trong Lối Sống Sai Lầm. Anh vào vai một chàng giám đốc điển trai, phong độ, người tới sau nhưng lại mang ánh sáng và hạnh phúc đến cho nhân vật Eun Pa của Han Ga In tới cuối cùng. 

Sau Lối Sống Sai Lầm, anh gặp được ngay siêu phẩm Joomong nên tiếng tăm lại càng tăng vọt lên hàng top. Sau này, anh dần rút lui khỏi diễn xuất để tập trung cho công việc kinh doanh và dành thời gian cho gia đình. Song Il Gook đã nghỉ đóng phim 7 năm rồi, không biết anh có ý định quay lại không.

Chae Si Ra

 Xem Lối Sống Sai Lầm, ngoài yêu thích cô em út Han Ga In thì khán giả cũng ấn tượng khó quên với chị cả do Chae Si Ra xuất diễn. Vốn là một đại diện cho diễn viên diễn phim tâm lý tình cảm cực tốt trong thập niên 1990 nên vai diễn gặp biến cố hôn nhân với những cảm xúc phức tạp không làm khó được chị. 

Chae Si Ra đã diễn xuất từ năm 1983, chị liên tục tham gia phim qua từng năm mãi cho đến bây giờ. Trong 40 năm diễn xuất đó, bất kể là vai chính hay vai phụ, Chae Si Ra đều hết mình thể hiện đúng hình ảnh một diễn viên tài giỏi và chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Jo Yeo Jeong

Có lẽ ít người nhớ “Ảnh hậu” Rồng Xanh Jo Yeo Jeong cũng góp mặt trong Lối Sống Sai Lầm. Ngày ấy chị chỉ là nhân vật thuộc tuyến phụ, là em gái của Song Il Gook và nảy sinh tình cảm với Ji Sung sau này. 

Sự nghiệp của Jo Yeo Jeong khá lận đận trong một thời gian dài, gần như đóng truyền hình hay điện ảnh cũng đều không thể bật lên cao. Mãi cho tới năm 2019, chị tham gia siêu phẩm Ký Sinh Trùng thì mới có thể gọi là đổi đời. Hiện đã 42 tuổi, Jo Yeo Jeong vẫn dành trọn thời gian cho công việc đóng phim.

Lee Jong Won

Người cuối cùng cũng rất đáng được nhắc tên trong dàn sao Lối Sống Sai Lầm ngày ấy chính là Lee Jong Won trong vai diễn người chồng tệ bạc của chị cả Chae Si Ra. 

Là một ngôi sao thực lực và đóng phim lâu năm, nam diễn viên này không ngại thử sức qua tất cả các kiểu nhân vật, khi còn trẻ anh đóng chính, lúc có tuổi rồi thì chuyển xuống đóng bậc cha chú, những nhân vật phụ. Cho đến nay Lee Jong Won đã theo nghề được 35 năm và ở tuổi 53, anh vẫn đang tiếp tục nối dài danh sách phim của mình.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Hàn luôn trên đỉnh danh vọng từ khi 20 tới ngoài tứ tuần

Tôi thấy rất vui vì trong Lối Sống Sai Lầm hầu như ai cũng khổ nhưng ngoài đời lại hoàn toàn khác. Dàn sao trẻ ngày ấy ai cũng đều đã có địa vị cao hơn, xứng tầm tên tuổi của họ. Các ngôi sao gạo cội cũng đều đặn đóng góp nghệ thuật không ngừng nghỉ. Một tác phẩm chất lượng in sâu trong lòng khán giả đầu thập niên 2000 đã tạo ra những diễn viên xuất sắc cho làng phim Hàn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Ga In và dàn sao Lối Sống Sai Lầm ngày ấy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.