x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn từng trải qua màn thử vai khốc liệt nhớ đời

Mỳ Quảng 12:50 - 06/04/2023

Dù là ngôi sao nổi tiếng đến đâu thì cũng có giai đoạn đầu khó khăn, phải vượt qua bao chướng ngại mới đi đến thành công. Trong làng phim Hàn, có không ít diễn viên đã phải tranh với cả trăm, cả ngàn người mới có được vai diễn. Đó là cuộc chiến rất khốc liệt nhưng họ đã chiến thắng, và giờ thì họ đều có chỗ đứng nhất định hết rồi đấy.

Kim Da Mi

Kim Da Mi đang gây sốt cộng đồng mê phim bởi màn thể hiện trên cả tuyệt vời vai diễn Mi So trong tác phẩm điện ảnh Tri Kỷ (Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn). Hiện tại, nhắc đến Kim Da Mi, có lẽ nhiều người sẽ rằng sự nghiệp của cô rất thuận lợi, bởi ai cũng biết mỹ nhân Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta là một tài năng hiếm gặp trong dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn. Thực tế thì không phải vậy. Ngày đầu sự nghiệp, Kim Da Mi đã phải đánh bại 1500 người mới được chọn vào vai Ja Yoon trong bộ điện ảnh Sát Thủ Nhân Tạo. Với diễn xuất quá đỉnh, Kim Da Mi đã ôm về vô số giải thưởng cho màn ra mắt này, ngay lập tức trở thành “tân binh quái vật” làng điện ảnh Hàn.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri vào nghề khá muộn, bù lại có ngay màn ra mắt quá khủng với tác phẩm Cô Hầu Gái. Để có được vai diễn trong bộ phim ấy, nữ diễn viên đã phải trải qua quá trình thử vai thực sự vất vả. Đối thủ của Kim Tae Ri lúc đó là khoảng 1500 người. Là gương mặt mới nhưng Kim Tae Ri đã diễn cực xuất sắc, chứng minh đạo diễn Park Chan Wook chọn mình là hoàn toàn chính xác. 

Cho Seung Woo

Cho Seung Woo là một nam diễn viên thực lực với vô số siêu phẩm. Nhưng thành công nào cũng có quá trình, ngày xưa để bước chân vào làng phim, Cho Seung Woo đã phải vượt qua 1000 đối thủ mới nhận được vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay Chunhyang. Vì nể thầy nên Cho Seung Woo đi thử vai chứ lúc đó anh chỉ mê nhạc kịch, chưa có hứng thú với điện ảnh đâu.

>>>> Xem thêm: Học vấn dàn mỹ nhân The Glory: Cha Joo Young đỉnh nhất

Lee Jun Ki

Buổi đầu sự nghiệp, Lee Jun Ki đã trải qua hơn 200 lần bị các công ty quản lý từ chối. Sau đó, Lee Jun Ki đã chứng minh thực lực của mình khi vượt qua cuộc cạnh tranh khốc liệt với 3000 ứng cử viên để giành được vai chính trong siêu phẩm Nhà Vua Và Chàng Hề. Đây là bước ngoặt lớn giúp Lee Jun Ki bừng sáng thành mỹ nam hot nhất thời bấy giờ. Giờ thì Lee Jun Ki đã là diễn viên thực lực bảo chứng chất lượng cho mỗi một phim anh đóng.

Han Ji Min

Chắc mọi người cũng vẫn còn chút ấn tượng chuyện Han Ji Min đóng vai Song Hye Kyo thời niên thiếu trong bộ phim truyền hình Một Cho Tất Cả. Đất diễn của nhân vật thuở nhỏ này thực ra không nhiều, nhưng mà khi đó Han Ji Min cũng đã phải cạnh tranh với 500 đối thủ mới được chọn đó. Đúng là thuở ban đầu luôn là chông gai, mỗi một cơ hội đều không hề dễ dàng chút nào. 

Jeon Jong Seo

Jeon Jong Seo là gương mặt rất triển vọng của làng điện ảnh Hàn trong vài năm trở lại đây, ngay từ khi ra mắt cô nàng cũng đã chứng minh năng lực hơn người của mình. Tham gia buổi thử vai của bộ phim điện ảnh Thiêu Đốt, Jeon Jong Seo đã vượt qua 1000 ứng cử viên để giành được vai. Diễn xuất trong phim của cô nàng cũng cực kỳ đỉnh, chẳng giống một tân binh mới vào nghề chút nào, sau đó thì cơ hội tốt đến với Jeon Jong Seo liên tục.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và tư tưởng siêu sao qua những châm ngôn tình cảm

Nhìn vào đây, tôi nghĩ mọi người đã thấy làng giải trí cạnh tranh khốc liệt tới đâu, mỗi một ngôi sao đều phải nỗ lực vô cùng mới có được tương lai tươi sáng chứ không phải dựa vào sắc đẹp là có thể một bước lên trời. Cũng chính vì họ đã trải qua những buổi thử vai khốc liệt như vậy mà càng trân trọng sự nghiệp và nỗ lực qua từng tác phẩm, để có được danh tiếng vang dội hôm nay.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Da Mi và loạt mỹ nhân 9x chất lượng của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Soulmate? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.