x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ thần Hàn luôn trên đỉnh danh vọng từ khi 20 tới ngoài tứ tuần

Mỳ Quảng 10:50 - 08/04/2023

Người ta vẫn thường hay nói mỗi người đều có một thời, là ngôi sao khi lên tới đỉnh vinh quang thì sẽ dần dần đi xuống để nhường chỗ cho người khác. Nhưng tôi phát hiện ra Kbiz có những nữ thần thật sự xuất sắc, họ bước lên bục danh vọng từ khi đôi mươi, duy trì chỗ đứng này qua những năm 30 và hiện tại ở tuổi ngoài 40, họ vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo bắt đầu đình đám ngay khi 20 với loạt siêu phẩm như Trái Tim Mùa Thu, Một Cho Tất Cả, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, trở thành ngôi sao Hallyu đời đầu. Qua tuổi 30, chị tiếp tục vững ngôi nữ thần nhờ Ngọn Gió Đông Năm ẤyHậu Duệ Mặt Trời. Ai cũng nghĩ qua 40, khi cơ hội đã ít hơn trước thì Song Hye Kyo sẽ nhường sân nhưng chị vẫn nối tiếp thành công nhờ bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận. Ngôi vị siêu sao dẫn đầu của Song Hye Kyo luôn bền vững bất chấp thời gian lẫn những đợt “sóng to gió lớn” trong đời. 

Son Ye Jin

Ở độ tuổi 20, Son Ye Jin đã xây dựng nên hình tượng “tình đầu quốc dân" qua Hương Mùa Hè, Cổ Điển. Sang tới những năm 30, chị táo bạo chuyển mình với hình tượng quyến rũ, trưởng thành ở cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Ngấp nghé tuổi 40, nàng Son trước khi lấy chồng cũng đã kịp có Hạ Cánh Nơi AnhThirty Nine “làm vốn” để khán giả chẳng thể quên được mình. Có không thiếu tác phẩm “chống lưng”, giờ “bà xã Hyun Bin” có nghỉ một vài năm thì địa vị nữ thần vẫn vững như bàn thạch.

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và loạt sao Hàn bị ảnh hưởng tâm lý không nhẹ vì vai diễn

Gong Hyo Jin

Không đình đám với vai trò một ngôi sao giải trí, Gong Hyo Jin chỉ dùng tác phẩm để nói chuyện và duy trì danh tiếng hàng đầu. Phim của Gong Hyo Jin thì quá nhiều, trong đó, Thank You, Pasta, Mặt Trời Của Quân Chủ, Chỉ Có Thể Là Yêu hay Khi Hoa Trà Nở đều là siêu phẩm đình đám. Mỗi một độ tuổi, Gong Hyo Jin đều có diễn xuất phù hợp với hình ảnh của mình, ngày càng trưởng thành, thuần thục và vững chắc hơn. Danh hiệu “nữ hoàng rating” hay “nữ hoàng phim hài lãng mạn” của Gong Hyo Jin không phải nói suông đâu.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun là nữ thần tuổi thanh xuân của bao khán giả thuộc thế hệ 8x, đầu 9x. Đến nay, lớp khán giả đó đang dần già đi nhưng Jun Ji Hyun thì vẫn trên đỉnh cao danh vọng. Năm Jun Ji Hyun đôi mươi thì khiến người ta mê đắm “cô nàng ngổ ngáo”. Tới khi qua 30, chị trở thành “mợ chảnh” huyền thoại trong lòng người xem với bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Ở tuổi ngoài 40 hiện tại, Jun Ji Hyun vẫn là biểu tượng cho nữ thần sang trọng của Kbiz với khí chất độc nhất vô nhị, và đương nhiên bất cứ khi nào chị đóng phim cũng đều được chào đón.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee nổi lên nhờ vai phản diện, mặc dù diễn xuất gây tranh cãi nhưng vẫn được hàng triệu khán giả yêu mến, khi đó chị đang ở độ tuổi 20. Ngoài 30, thậm chí ngoài 40, Kim Tae Hee chủ yếu được nhớ đến như một ngôi sao quảng cáo, phim ảnh rất thưa thớt nhưng vẫn “gây bão” nhờ nhan sắc hơn người của mình. Nói thế thôi chứ Kim Tae Hee vẫn có đủ tác phẩm tiêu biểu qua từng thời kỳ, từ Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện tình Havard, Iris, Jang Ok Jung, Yong Pal hay gần nhất là Chào Mẹ, Tạm Biệt!. 

Jang Na Ra

Jang Na Ra chính là “nữ thần trẻ mãi không già” với danh tiếng luôn ở hàng top. Đầu thập niên 2000, chị ra mắt cực “cháy” với hình tượng nữ chính đáng yêu trong Cô Gái Thông Minh, Chuyện Tình Nàng Hề, tạo hiệu ứng vang dội châu Á với bài hát Sweet Dream. Sau đó, Jang Na Ra Trung tiến và có chỗ đứng tại đây. Tuổi 30 quay về Hàn tiếp tục sự nghiệp, tuổi 40 lập gia đình, ở độ tuổi nào đi nữa, cứ nhắc đến Jang Na Ra, ai cũng nhớ tới “thánh hack tuổi” đỉnh nhất Kbiz. Năm nay, Jang Na Ra sẽ trở lại với bộ phim mang tên Gia Đình đóng cùng “người tình quen mặt” Jang Hyuk, hi vọng chị sẽ lại lần nữa làm bùng nổ màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn liên tục biến hóa đổi mới, không biết "đóng khung" là gì

Có thể duy trì danh tiếng trong 20 năm và có khi còn hơn thế là một thành tích quá đỉnh, quá xuất sắc mà cả 6 chị đẹp này đã luôn làm tốt. Gần như họ đã có tất cả những khoảnh khắc huy hoàng nhất trong đời người rồi, và tôi tin là sự nghiệp sắp tới ở lứa tuổi 40 của họ cũng vẫn sẽ đỉnh cao thôi, đây mới xứng tầm nữ thần này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn nữ thần huyền thoại của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.