x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Han Ga In-Yeon Jung Hoon và kỷ niệm đám cưới "có một không hai" để đời

Mỳ Quảng 10:50 - 23/12/2022

Han Ga In - Yeon Jung Hoon là một trong những cặp vợ chồng mà tôi ngưỡng mộ nhất Kbiz. Từ cặp đôi trẻ măng tuổi 20 giờ họ đã là những ông bố bà mẹ tuổi 40 nhưng vẫn cực tình tứ và hạnh phúc khiến ai nhìn cũng ghen tị.

Kết hôn khi đôi mươi trước sự kinh ngạc của cả nước

Yeon Jung Hoon và Han Ga In kết hôn với nhau rất sớm. Khi đó, Han Ga In mới chỉ 24 tuổi, còn Yeon Jung Hoon thì 27, cả hai đều đang ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp, cần tập trung phát triển công việc, thế nhưng họ lại chọn xây dựng gia đình giữa sự bất ngờ lẫn cả ngưỡng mộ của khán giả.

Yeon Jung Hoon và Han Ga In bén duyên từ năm 2003 khi đóng chung bộ phim Khăn Tay Vàng. Trong phim, họ chỉ là cặp phụ thì chớ, lại còn không thành đôi với nhau. Nhưng ngoài đời thì khác hẳn. Yêu cô bạn diễn ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yeon Jung Hoon đã chủ động ngỏ lời yêu với Han Ga In. Nàng thì cũng có cảm tình sẵn với chàng, thế nên cả hai đã nhanh chóng tiến đến giai đoạn tìm hiểu nhau. 

Hai năm bên nhau, nhiều người đã từng cảm thấy Yeon Jung Hoon không xứng đôi với Han Ga In. Vì ngay từ khi ra mắt, chị đẹp đã là biểu tượng nhan sắc, là ngọc nữ đình đám, là hình mẫu lý tưởng trong lòng phái nam cả nước. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tình cảm của đôi trẻ. Sau 2 năm hẹn hò, Han Ga In và Yeon Jung Hoon tuyên bố kết hôn. Quyết định này dường như không ai hiểu được, nhưng không cần ai hiểu, với cặp đôi trẻ, gia đình quan trọng hơn tất cả, họ đã coi nhau là người thân trọn đời.

Hạnh phúc được xây dựng vì sự thấu hiểu và thẳng thắn

Ngay trước khi kết hôn, cặp đôi cũng từng xảy ra mâu thuẫn. Khi đó là dịp kỷ niệm 100 ngày yêu nhau và Yeon Jung Hoon đã có một pha “đi vào lòng đất”. Ít ra thì tôi thấy vậy, và chị đẹp Han Ga In cũng cho rằng như thế.

Cụ thể là Yeon Jung Hoon đã nhờ một đàn chị thân thiết tới cửa hàng trang sức để chọn nhẫn tặng người yêu nhân dịp kỷ niệm. Biết được điều này, Han Ga In đã vô cùng tức giận bởi: “Tôi biết chị ấy có lòng, tôi biết họ thân thiết với nhau nhưng riêng việc này tôi muốn anh ấy tự mình chọn, dù có là một chiếc nhẫn xấu, tôi cũng thấy vui. Còn anh ấy đi cùng người phụ nữ khác thì có đẹp thế nào cũng không thích được. Tôi đã nói thẳng với anh ấy là tôi không thích hai người họ gặp nhau như vậy”. 

Đâu có ai muốn bạn trai mình, chồng mình lại đi chọn quà cho mình cùng một người phụ nữ khác, cho dù người kia có là bạn thân đi chăng nữa. Tôi hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ này của chị đẹp. 

Kết hôn từ sớm, tình yêu đương nhiên là gắn kết họ lại với nhau, nhưng từ hai người xa lạ mà về ở chung một nhà chắc chắn không khỏi có lúc bất đồng, có khi “cơm không lành, canh không ngọt”. Thật may là cả hai luôn thẳng thắn chia sẻ và tìm lại tiếng nói chung giúp hôn nhân luôn ổn định.

>>>> Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp và xuất thần nhất của dàn đại mỹ nhân trong Kbiz

Thử thách hôn nhân vì chuyện con cái

Kết hôn khi còn rất trẻ, Han Ga In - Yeon Jung Hoon quyết định đến với nhau vì tình yêu nhưng cả hai cũng biết để hạnh phúc trọn vẹn thì họ vẫn phải làm việc, vậy nên chuyện con cái đã được tạm gác lại. Việc đó kéo dài tới con số hàng chục năm và dân chúng bắt đầu đồn đoán hôn nhân của cặp kim đồng - ngọc nữ xưa trục trặc, Han Ga In không thể có con… Rất nhiều nguyên nhân, giả thuyết qua những miệng lưỡi vô tâm trên mạng xã hội đã dần dần có sức nặng, gây áp lực cho cặp đôi.

Mãi tới năm 2015, sau 10 năm bên nhau thì Han Ga In mới lần đầu thông báo mang thai, không chỉ người trong cuộc mà tất cả khán giả cũng đều vui mừng cho cặp đôi. Thế nhưng, tin buồn ập tới, Han Ga In bị sảy, gia đình chị lại rơi vào trầm lặng vô hình. 

Khó khăn ập tới với bao áp lực, thật may là 1 năm sau đó, chị đẹp đã lại mang thai. Lần này, Han Ga In cẩn thận hơn gấp nhiều lần, và cô công chúa đầu lòng đã đến với anh chị. Ba năm sau thì lại tiếp tục đón cậu con trai thứ 2.

Bí mật tân hôn được tiết lộ sau 17 năm

Trước đây, khi còn trẻ, cả Yeon Jung Hoon và Han Ga In đều rất kín tiếng, không bao giờ nói tới gia đình. Giờ khi đã qua 40 hết rồi, cả hai thoải mái hơn, cũng tâm sự chuyện nhà nhiều hơn với khán giả. 

Ai cũng nghĩ Han Ga In là ngọc nữ dịu dàng, nữ tính, nhẹ nhàng, nào ngờ chị đẹp lại hài hước khó tả. Chính chị đẹp đã tự tiết lộ rằng mình còn bỏ chồng một mình sau đêm tân hôn. Nguyên nhân là vì khi đó Han Ga In phải đi đóng phim. 

Chị đẹp chia sẻ: “Sau khi ấn định ngày cưới thì tôi được mời đóng phim mới, khi đó tôi đã hỏi đạo diễn rằng tháng 4 mình cưới, liệu có ảnh hưởng lịch quay không?”. Và sau khi biết lịch quay và đám cưới không xung đột lắm, Han Ga In đã đồng ý. 

Vừa làm việc vừa lo cưới xin nên Han Ga In bận tối mắt tối mũi, quay cuồng mỗi ngày. Ngày cưới mà cũng như “chạy sô”, Han Ga In chỉ được ngủ 2-3 tiếng là phải chạy tới hôn lễ, làm lễ cưới xong xuôi là phải quay lại phim trường. 

Chị đẹp nói đùa rằng đám cưới của bản thân mà cứ như là đang quay vậy, mọi chuyện để người nhà lo, mình chỉ tới đó làm đám cưới rồi đi. Thậm chí Yeon Jung Hoon còn bị bỏ lại một mình ngay đêm tân hôn vì vợ phải lập tức đi quay phim ngay sáng hôm sau.

Từ những người dè dặt, ít nói ra chuyện gia đình, giờ đây cặp vợ chồng Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã có thể thoải mái nói về cuộc hôn nhân nhiều năm của mình, họ đã đủ tự tin khoe ra hạnh phúc và sự viên mãn cho quyết định thời trẻ ấy. Tôi vẫn luôn rất khâm phục hai anh chị, càng biết nhiều lại càng thích và khâm phục hơn, hy vọng sẽ được nghe thêm nhiều chuyện vui về gia đình nhỏ đáng yêu này trong tương lai nhé.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Ga In - Yeon Jung Hoon và các cặp vợ chồng đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Moon Embracing The Sun? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".