x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Han Ji Hyun: Từ "tiểu thư Penthouse" phải làm thêm shipper ở Cheer Up

Roses 11:00 - 12/10/2022

Han Ji Hyun không phải là cái tên xa lạ với các mọt phim Hàn. Và nếu bạn là fan cứng của bom tấn Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) thì chắc hẳn vẫn còn nhớ vai diễn cô tiểu thư xấc xược Ju Seok Kyung của Han Ji Hyun. Nhân vật này từng gây “sốt” khắp cõi mạng với nét tính cách điển hình của những đứa con nhà giàu được nuông chiều. 

Tuy vào vai một nữ sinh ích kỷ, xấu tính nhưng mình thấy Han Ji Hyun đã gây ấn tượng sâu đậm về lối diễn xuất cùng thần thái chuẩn đỉnh cao mang phong cách chuẩn giới thượng lưu đấy nhé.

Nữ diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn 

Han Ji Hyun sinh năm 1996, cô từng là mẫu ảnh trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất lần đầu vào năm 2018. Nhờ ngoại hình nổi bật, Ji Hyun được mời tham gia một số dự án phim như: Soul Driver, Taromance, I Want To Go Home.

Năm 2019, cô ra mắt khán giả truyền hình qua vai diễn nhỏ trong tác phẩm The Wind Blows. Tuy nhiên, mãi cho đến khi tham gia vào bom tấn Penthouse, năng lực diễn xuất của cô mới được bùng nổ và được công chúng biết đến nhiều hơn.

Bộ phim truyền hình đình đám kéo dài tới 3 phần Penthouse đã giúp một loạt diễn viên trẻ đổi đời, từ những nam nữ phụ kém tiếng trở thành cái tên đắt show, được các đạo diễn nổi danh mời đóng chính. 

>>Xem thêm: 10 idol solo được nam giới yêu thích nhất 2022: IU xưng ngôi nữ hoàng

“Tiểu thư Penthouse” chuyển mình ấn tượng 

Sau khi Penthouse kết thúc, khi Kim Young DaeChoi Ye Bin đều tái xuất thì Han Ji Hyun cũng trở thành cái tên được mong ngóng ngày comeback. Không để khán giả phải chờ lâu, “tiểu thư” họ Han cuối cùng cũng trở lại màn ảnh với bộ phim thanh xuân vườn trường Cheer Up

Điều khiến mình ngạc nhiên đó là hình tượng nhân vật trong phim mới của Han Ji Hyun. Khác hoàn toàn với cô tiểu thư con nhà trâm anh thế phiệt trong Penthouse, nữ chính của Cheer Up có số phận cực kỳ hoàn cảnh. 

Nữ chính Do Hae Yi là một sinh viên Đại học Yeonhee. Vì gia đình khó khăn, cô ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Cô còn phải làm nhiều nghề để kiếm sống, trong đó có cả shipper. Một ngày nọ cuộc sống của Do Hae Yi thay đổi khi cô gia nhập đội cổ vũ Teyia đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee. 

Dù chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền, nhưng khi tham gia vào đội cổ vũ, Do Hae Yi bắt đầu trải nghiệm niềm vui của cuộc sống và gặp gỡ nhiều người khác nhau từ Teyia, điều mà trước đây cô chưa từng trải qua. 

Nên duyên cùng Han Ji Hyun trong dự án phim lần này chính là Bae In Hyuk, gương mặt trẻ tài năng từng gây sốt trong 2 bộ phim Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? (Why Her?) và Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly (My Roommate Is A Gumiho). Dù nội dung mang dáng dấp thanh xuân tươi sáng là vậy, nhưng mình thấy sau những tập đầu, phim đã úp mở về những tình huống kịch tính, thậm chí còn có cả đổ máu nữa đấy. 

Vẫn với năng lượng ngập tràn của một diễn viên trẻ, Han Ji Hyun tiếp tục đem đến cho khán giả những thước phim chất lượng. Mình để ý trên các chuyên trang, diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc, đa phần khán giả đều dành lời khen cho Cheer Up, nhất là màn tái xuất của Han Ji Hyun.

Nhiều bình luận cho rằng "tiểu thư Penthouse" đã có một màn chuyển mình thú vị, thoát hoàn toàn khỏi cái bóng của nhân vật trước để hóa thân thành một cô nữ sinh siêng năng, tràn đầy năng lượng tích cực dù cuộc sống có khó khăn.

>>Xem thêm: Phân tích điểm độc đáo trong đôi mắt của 4 "mẩu" BLACKPINK

Khởi động với rating khiêm tốn 

Bạn thấy đấy, Han Ji Hyun đã là cái tên tiếp theo thuộc hội "rich kid Penthouse" đã tái xuất màn ảnh rồi. Bộ phim Cheer Up mà cô nàng tham gia chính là “đứa con cưng” của ông lớn SBS. Tuy nhiên, mình thấy rating phim khá khiêm tốn khi chỉ thu về còn số nhỉnh hơn 2% cho 2 tập đầu. 

Với mình thì con số này thực sự ảm đạm, chí ít là so với con số hơn 6% của The Law Cafe (Quán Cafe Luật) - một bộ phim chiếu cùng khung giờ đến từ đài KBS. 

Mình nghĩ, có lẽ lý do là bởi Cheer Up không có nhiều những cái tên "câu khách" khi phim toàn dàn diễn viên trẻ. Thế nhưng, với cốt truyện mới mẻ cùng sự tham gia của các gương mặt đầy tiềm năng, mình hi vọng Cheer Up sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong thời gian tới. Và Han Ji Hyun tiếp tục là cái tên được săn đón. Cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.