x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần Hàn vạn người mê cũng từng thất tình đau khổ

Thích Mỹ Nam 12:30 - 19/09/2021

Chúng ta xem phim thường thấy các nam thần tỏa sáng rực rỡ và được yêu thích rất nhiều. Thực tế, ngoài đời, không ít lần những chàng hoàng tử trong mộng của chị em bị phũ trong tình yêu đấy. Có vẻ khó tin nhỉ? Đọc xong bài này của tôi rồi mọi người sẽ hiểu không có gì là không thể.

Kim Seon Ho

Chắc chắn ai đang xem Hometown Cha-Cha-Cha cũng đều mê mẩn chàng tổ trưởng Hong Du Sik vừa ấm áp, vừa điển trai của Kim Seon Ho như tôi. Kim Seon Ho của hiện tại là hoàng tử trong mắt bao fan nữ, vậy mà hồi xưa, anh từng bị thất tình đấy. 

Nam diễn viên từng tiết lộ rằng khi anh chàng đang đi nghĩa vụ thì bạn gái gửi tin nhắn chia tay. Họ đã có đến 3 năm yêu nhau nhưng cuối cùng lại “đường ai nấy đi” đầy tiếc nuối. Đau lòng hơn là sau đó, khi có ngày nghỉ, Kim Seon Ho đã lập tức chạy đi tìm cô gái này nhưng lại gặp cô ta hẹn hò bạn trai mới.

Nam diễn viên kể rằng khi đó anh còn rất si tình, chặn thang máy của bạn gái cũ nhưng cô lại lạnh lùng quay người đi thang bộ. Anh cầu xin bạn gái cũ, còn quỳ tại nơi đó đến 3 tiếng đồng hồ nhưng cuối cùng vẫn không thể nói chuyện rõ ràng với nhau. Cho tới khi kể sự việc này ra, anh vẫn còn nhớ như in địa chỉ nhà bạn gái cũ.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah và những nữ thần Hàn đẹp bất chấp thể loại ảnh mờ nhòe

Yoo Yeon Suk

Chàng giáo sư đẹp trai con nhà giàu trong Hospital Playlist cũng từng phải nhận cái kết đắng trong thời gian đi nghĩa vụ. Chuyện là trước đây, Yoo Yeon Suk đã đăng ký vào không quân vì bạn gái sống gần căn cứ không quân. Thế nhưng nhập ngũ chỉ 3 tháng thì lá thư đầu tiên anh nhận từ bạn gái lại là thư chia tay. 

Khi đó, anh đã chờ bạn gái tới thăm rất lâu nhưng không ai tới, anh gọi điện nhưng cô gái ấy không trả lời. Cuối cùng, Yoo Yeon Suk phải gọi điện hỏi đàn em cùng trường nhưng lại hay tin bạn gái cũ nay đã có bạn trai mới rồi. Không lâu sau đó thì anh nhận được thư chia tay từ cô gái này. Anh đã khóc rất nhiều và rất lâu, dù có cố gắng hiểu đối phương đến đâu thì anh cũng vẫn buồn và đau khổ.

Ha Suk Jin

Năm ngoái, ai là fan của Hạ Cánh Nơi Anh thì chắc không quên Ha Suk Jin đâu nhỉ, anh đóng vai anh trai của Hyun Bin trong phim đấy. Khi còn học đại học, Ha Suk Jin rất nổi tiếng thế nhưng cũng phải trải qua chuyện tình cảm đau lòng. 

Chuyện là khi đó, anh từng có bạn gái. Cả hai đã cãi nhau một trận lớn và rồi sau đó, Ha Suk Jin nhận tin nhắn từ một người lạ, yêu cầu anh không được gặp lại cô gái đó nữa.

Chưa hết, Ha Suk Jin còn nhận được tất nhiều email từ người lạ và khi xem xét lại thì anh phát hiện ra bạn gái đã lừa dối mình. Trong email còn có nhiều đoạn đối thoại giữa người lạ này với bạn gái anh, cho thấy cô gái kia “bắt cá hai tay” với cả hai người. 

Kang Dong Won

Vốn nhắc tới Kang Dong Won là mọi người sẽ nghĩ ngay tới cụm từ “thánh nam” bởi anh là hình mẫu lý tưởng trong lòng toàn bộ phái nữ Hàn Quốc. Bình thường Kang Dong Won rất kiệm lời và kín tiếng, cho tới nay cũng ít có thông tin gì về chuyện tình cảm, ngoại trừ chuyện anh đã từng bị bạn gái chia tay trong thời gian còn học đại học. 

Kang Dong Won nói rằng, anh là một người không tinh tế, không biết cách lấy lòng bạn gái, đã vậy còn quá si tình, khiến nửa kia có cảm giác bị kiểm soát. Nam thần này chia sẻ rằng khi bạn gái tan học, anh liền gọi điện cho cô và khăng khăng muốn đưa cô về nhà. Nếu đối phương không muốn, anh vẫn tiếp tục năn nỉ cho đến khi bạn gái đồng ý thì thôi. Lâu dần chuyện này gây khó chịu cho đối phương nên cuối cùng anh đã bị người ta nói lời chia tay.

Gong Yoo

Gong Yoo luôn rất kín tiếng về chuyện đời tư nên ít ai biết anh cũng từng có một khoảng thời gian gặp cú sốc tình cảm. Nam thần tiết lộ rằng, sau khi chia tay bạn gái cũ, vì không thể buông bỏ được, anh đã nhắn tin cho đối phương, hỏi người ta ngủ chưa nhưng không được hồi âm. Sau khi tỉnh dậy vì cảm thấy xấu hổ nên anh đã gửi tin nhắn khác cho đối phương, nói dối rằng do mình có uống vài ly nên nhắn tin. Và lần này cũng vẫn không có hồi âm. Chính nhờ vậy mà chàng Yêu Tinh mới có thể kết thúc mối tương tư này.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn nam thần Hàn bên ngoài an tĩnh bên trong tấu hài

Đúng là ai rồi cũng dính phải tình yêu và thất tình thôi, bất kể là người thường như chúng ta hay các nam thần nổi tiếng. Những cái tên mà tôi kể ở trên cũng chưa ai có gia đình cả, tôi mong các anh sớm tìm được tình yêu đích thực của mình, chỉ cần xứng với các anh là tôi vui rồi.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.