x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Bỏ rơi" Shin Min Ah, Kim Seon Ho bén duyên với YoonA trong phim mới

Soopatch 15:01 - 13/09/2021

Lướt dạo cổng thông tin Naver vào sáng 13/09, Soopatch đọc được tin YoonA (SNSD)Kim Seon Ho xác nhận đóng vai chính trong dự án phim điện ảnh hài lãng mạn mới 2 O'Clock Date (2시의데이트). Theo tìm hiểu, tôi biết được bộ phim này kể về một người phụ nữ có một bí mật ngoài sức tưởng tượng và một người đàn ông sống ở tầng trên. Câu chuyện tình yêu lãng mạn và ám áp nảy sinh sau ngày định mệnh mà họ gặp nhau.

Tôi có thể khẳng định YoonA đã lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim, trở thành ngôi sao tuyển chọn số một sau khi được công nhận về kỹ năng diễn xuất qua phim Nhiệm Vụ Tối Mật, Lối Thoát Trên Không  The Miracle. Đây sẽ là lần tái hợp của YoonA với đạo diễn Lee Sang Geun sau bộ phim Lối Thoát Trên Không, ra mắt vào năm 2019 và thu hút được 9,42 triệu lượt người xem.

Trong khi, dạo gần đây tôi bị ấn tượng với Kim Seon Ho trong bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Hometown Cha Cha Cha, hợp tác cùng Shin Min Ah. Thật sự mà nói, sự ngọt ngào, ấm áp và ngố tàu của Kim Seon Ho khiến bản thân tôi cũng như hàng triệu chị em phụ nữ khác phải tan chảy. Xem xong bộ phim này, tôi cũng muốn tìm cho mình một anh người yêu giống Kim Seon Ho.

>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và những nam diễn viên Hàn có tạo hình cổ trang đỉnh nhất

 >> Xem thêm: Dòng phim thượng lưu Hàn Quốc phải chăng đang dần trở nên hết sức hút?

Dù đang xuất hiện trong Hometown Cha Cha Cha nhưng Kim Seon Ho không bỏ bê công việc, anh nhận được lời mời từ nhà sản xuất, quyết định đọc kịch bản và ngay lập tức bày tỏ ý định góp mặt. Đạo diễn Lee Sang Geun, người đã nổi lên như một đạo diễn thế hệ tiếp theo tại lễ trao giải Chungmuro, với tác phẩm đầu tay Lối Thoát Trên Không, dự sẽ mang đến một tác phẩm điển hình mới mẻ và thoát tục.

Tôi nhớ vào sự kiện Lễ hội âm nhạc cuối năm của đài MBC vào năm ngoái, YoonA và Kim Seon Ho đã được nhiều người ship đôi khi gặp gỡ lần đầu với tư cách là người dẫn chương trình. Cả hai mang đến năng lượng tươi vui, ngoại hình “trai xinh gái đẹp” cùng nụ cười rực rỡ dự sẽ khiến người xem phải bấn loạn trong lần hợp tác diễn xuất sắp tới. Theo dự kiến, phim được lên kế hoạch quay vào tháng 3 năm 2022.

Không biết các bạn nghĩ sao về cặp đôi mới của màn ảnh này nhưng tôi rất mong đợi “phản ứng hóa học” và sự tiến triển trong mối quan hệ của họ. Còn hiện tại, tôi đã mê mệt Kim Seon Ho với vai diễn “toàn năng” trong Hometown Cha-Cha-Cha. Trong tập ngày 12/09 của chương trình 2 Days & 1 Night mùa 4, Kim Jong Min đưa ra thực tế rằng Hometown Cha-Cha-Cha thu hút được sự đón nhận bùng nổ của người xem, đứng đầu bảng xếp hạng đáng chú ý và đạt được xếp hạng cao.

Dẫu vậy thì anh chàng Kim Seon Ho của chúng ta vẫn khiêm tốn nói rằng tất cả là nhờ 2 Days & 1 Night. DinDin hỏi tại sao nhân vật Hong Doo Shik của Kim Seon Ho lại dễ giao tiếp với mọi người, kể cả khi họ là những người hoàn toàn xa lạ hoặc nếu họ lớn hơn anh nhiều tuổi.

Kim Seon Ho đáp lại: "Anh đã học được tất cả từ cậu đó”. DinDin ngay lập tức chấp nhận câu trả lời này và nói: "Kiểu rất tự nhiên, như thể một người nào đó mà mình đã biết”. Tôi nhận thấy Kim Seon Ho đã học được tính cách tự nhiên, gần gũi, dễ trò chuyện với mọi người xung quanh thông qua tính cách thật sự của DinDin.

Trong một nhiệm vụ trò chơi, các thành viên đã nhận được một vài giải thưởng, bao gồm khẩu trang có biểu tượng 2 Days & 1 Night do người hâm mộ quốc tế của chương trình làm và gửi tặng. Cuối cùng, giải thưởng đã thuộc về Kim Seon Ho của chúng ta. Theo lời đề nghị từ DinDin, Kim Seon Ho đã tặng cho Shin Min Ah và chụp ảnh làm bằng chứng. Như lời hứa, cặp chị em Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã chụp ảnh và gửi đến chương trình. Quả thật rất đáng yêu!

Dù là YoonA hay Shin Min Ah, tôi nghĩ Kim Seon Ho đều sẽ biết cách khiến bạn diễn của mình thoải mái ở cả hậu trường lẫn trên màn ảnh. Không biết chuyện tình trong phim của YoonA và Kim Seon Ho sẽ ra diễn ra như thế nào nhưng hiện tại anh ấy và “chị đẹp” Shin Min Ah đã làm rất tốt. Cả hai truyền năng lượng tích cực đến khán giả, không chỉ nói về tình yêu trai gái mà còn nói về tình người, tình làng nghĩa xóm và giá trị nhân văn cuộc sống. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Min Ah hôn Seon Ho, rating Làng Biển vọt lên 10%

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.