x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho và loạt sao Hàn chăm chỉ tìm được hào quang trong năm 2021

Mỳ Quảng 12:00 - 14/09/2021

Bên cạnh dàn sao trẻ ngày càng chứng tỏ chỗ đứng, dàn sao đình đám rục rịch trở lại thì năm 2021 này, có khá nhiều cái tên bất ngờ nổi lên sau một thời gian dài hoạt động, có được hào quang của chính mình. Điểm chung của những ngôi sao mà tôi sắp kể dưới đây là có nhiều năm bền bỉ diễn xuất, đóng vai phụ trong nhiều phim, mãi cho đến năm nay mới thoát khỏi kiếp phụ đeo bám.

>>>> Xem thêm: Hành trình 18 năm từ sao nhí thành mỹ nhân hàng đầu của Kim Yoo Jung

Park Gyu Young

Năm ngoái, Park Gyu Young đã gây chú ý với vai nữ phụ trong Điên Thì Có Sao. Năm nay cô nàng tiếp tục lưu lại dấu ấn tốt với Thẩm Phán Ác Ma. Cô gái sinh năm 1993 này đã có 5 năm kiên trì với làng phim, cuối cùng cũng đã gây được chú ý nhờ diễn xuất tự nhiên, sinh động. Đặc biệt, mái tóc ngắn của cô nàng trong Thẩm Phán Ác Ma nhận được đánh giá rất cao từ khán giả. Khi nhân vật ra đi, người xem đã vô cùng đau lòng. Cũng nhờ tác phẩm này mà cô nàng đã có vai chính đầu tiên trong Dali And Cocky Prince, một phần thưởng thực sự xứng đáng.

Kim Seon Ho

Nam thần 34 tuổi này đã có một vai nam 8 đỉnh cao trong bộ phim Khởi Nghiệp, mở màn cho một trang mới huy hoàng hơn trong sự nghiệp của anh. Với việc trở lại màn ảnh nhỏ cùng vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp, Kim Seon Ho tiếp tục chinh phục người xem bởi diễn xuất chân thực và cái duyên khán giả đặc biệt của mình qua tác phẩm Hometown Cha-Cha-Cha. Nội dung hấp dẫn, diễn xuất của cả hai diễn viên chính đều nổi bật, phản ứng hóa học cũng rất hoàn hảo, phim mới lên sóng 6 tập nhưng rating đã cực cao và nhận được những lời khen ngợi của khán giả. Cuối cùng sự nghiệp bao năm của Kim Seon Ho đã thực sự nở rộ rồi.

Jeon Yeo Bin

Sau nhiều năm ngụp lặn trong làng phim Hàn, cuối cùng mỹ nhân sinh năm 1989 đã có được vai nữ chính đầu tiên trong Vincenzo. Không bỏ lỡ cơ hội này, Jeon Yeo Bin đã thực sự tỏa sáng. Với kỹ năng diễn xuất nhuần nhuyễn, vẻ đẹp lạ và sang, cô dần cùng Song Joong Ki tạo thành một cặp bài trùng hoàn hảo làm người xem mê mẩn. Khí chất của mỹ nhân 32 tuổi này đang mở ra cho cô một con đường diễn xuất rộng hơn. Hiện Jeon Yeo Bin đang đóng phim mới Glitch của Netflix, chắc chắn cô nàng này sẽ còn làm nên chuyện trong tương lai.

Kang Han Na

Kể từ khi ra mắt, Kang Han Na đã xuất hiện với rất nhiều vai phụ và nữ thứ trong các bộ phim truyền hình. Từ Moon Lovers, Khởi Nghiệp, đến gần đây nhất là Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, mỹ nhân 32 tuổi đã có được sự chú ý hơn trước. Sau tác phẩm này, nhan sắc cũng như khí chất lẫn diễn xuất của Kang Han Na đã thực sự lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Cuối cùng, cô nàng cũng có vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim Red Heart ra mắt năm 2022 tới. Xinh đẹp, ngọt ngào như vậy, Kang Han Na xứng đáng có được hào quang sau 11 năm tham gia phim ảnh.

Hwang In Yeop

Lại một anh chàng nữa gây chú ý nhờ vai nam 8, đó chính là Hwang In Yeop. Chàng trai 30 tuổi này đã diễn xuất cực hoàn hảo vai một học sinh cấp 3 ngoài lạnh trong nóng, mở ra cho anh cơ hội lên chính sau 5 năm bước chân vào làng giải trí. Dù là đối thủ của Cha Eun Woo nhưng Hwang In Yeop vẫn được yêu thích chẳng kém, thậm chí nhiều người xem True Beauty còn thích vai diễn của anh chàng hơn nữa. Sắp tới, Hwang In Yeop sẽ tham gia cùng Ji Chang Wook trong phim mới, sau đó lại kết hợp với chị đẹp Seo Hyun Jin. Chắc chắn đây sẽ là một trong những mỹ nam 9x mới đáng gờm trong tương lai đây. 

Goo Kyo Hwan

Trong bộ phim đề tài quân đội vừa lên sóng của Netflix D.P., ngoài màn tái xuất ấn tượng của Jung Hae In thì nhân vật xuất hiện cạnh anh do Goo Kyo Hwan xuất diễn cũng gây được rất nhiều chú ý. Nam diễn viên này sinh năm 1982, năm nay anh đã 38 tuổi và từng tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Nhưng phải đến D.P. mới giúp khán giả chú ý hơn tới chàng diễn viên 38 tuổi này. Nhiều người còn khen anh nam tính và rất cuốn hút nữa. Quả là một bước chuyển mình ít ai ngờ tới.

Năm 2021, mặc dù hoạt động giải trí bị đình trệ vì dịch bệnh nhưng làng phim Hàn vẫn cho ra đời rất nhiều tác phẩm chất lượng, mở đường cho những ngôi sao có cơ hội bứt phá và họ đã thực sự nắm bắt được cơ hội cho bản thân. Trong số này, Kim Seon Ho đang phát triển rất vững chắc, còn Hwang In Yeop cũng rất triển trọng. Về phía nữ, tôi rất thích vẻ đẹp của Kang Han Na. Tôi mong là những ngôi sao khác cũng sẽ sớm tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

>>>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Yoo In Na và những "ngôi sao nở muộn" của làng phim Hàn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.