x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thần sắc của ai mới là đỉnh giữa 3 nam chính hot nhất hiện nay?

Hồng Trà Sữa 17:45 - 07/09/2021

Tiếp nối “cuộc chiến” giữa 3 nữ chính thì bây giờ tới lượt 3 nam chính trong Đại Học Cảnh Sát, Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển Bầu Trời Rực Đỏ “lên thớt” của tôi nè. Cùng theo chân tôi để xem nếu xét về khoảng thần thái cũng như nhan sắc thì thứ tự của 3 chàng nam chính cực phẩm này hiện đang như thế nào nhé.

>> Bạn có biết: 6 kiểu nhân vật nam lý tưởng nhất từng xuất hiện trên phim Hàn Quốc

Jung Jin Young - Đại Học Cảnh Sát 

Khá là trùng hợp đó nha khi cặp đôi chính trong bộ phim tình cảm, lãng mạn này đều mang họ Jung hết luôn. Nữ chính là Krystal Jung, còn nam chính là Jung Jin Young. Krystal Jung thì tôi khen về nhan sắc ở bài trước rồi và lần này tới lượt tôi ca ngợi nhan sắc mỹ nam của Jung Jin Young đây. Lâu rồi không đóng phim mà nhìn vẫn đẹp trai như hồi gây sốt trong Mây Họa Ánh Trăng

Đẹp thì vẫn đẹp trai lắm đó nhưng mà hình như trong phim này Jung Jin Young hơi ốm thì phải nên đôi khi tôi xem mà cứ cảm thấy anh bị sượng sượng á. Ngoài chuyện đó ra thì mọi thứ của anh trong phim tính đến thời điểm này đều làm tôi thấy rất hài lòng. Vai diễn dễ thương, diễn xuất tròn vai, khí chất nhân vật cũng rất ra dáng cảnh sát tương lai nữa. Nói chung Jung Jin Young tái xuất cũng gọi là thành công rồi đó. 

Kim Seon Ho - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Ngoại trừ tập 1 bị chê đôi chút về diễn xuất và đài từ thì kể từ tập 2 trở đi, Kim Seon Ho đã khiến người xem phải mê say với vai tổ trưởng Hong trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Tính cách nhân vật thú vị thì khỏi phải nói rồi nhưng quan trọng là Kim Seon Ho trong phim này rất đẹp trai luôn đó ạ. Trang phục cũng bình thường thôi nhưng không hiểu sao nhìn thích hơn hẳn so với thời Khởi Nghiệp luôn. 

Chắc là do trong lần lên nam chính này, nhân vật của anh đã có tình yêu rồi nên thần thái cũng tươi vui và năng lượng hẳn lên luôn. Kim Seon Ho đang nhận được lời khen dồn dập đến từ cả công chúng Hàn Quốc lẫn khán giả quốc tế luôn đó. Anh mà cứ giữ vững phong độ này cho tới khi hết phim thì chúc mừng anh, anh đã lại có thêm một bước tiến mạnh mẽ nữa trong sự nghiệp của mình rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn tái xuất tháng 9 đều cần bứt phá nhưng ai sẽ thắng?

Ahn Hyo Seop - Bầu Trời Rực Đỏ 

Xuất phát cuối trong cuộc chiến này nhưng đang tăng tốc rất nhanh là mỹ nam chân dài Ahn Hyo Seop, nam chính phim Bầu Trời Rực Đỏ. Trước tiên là tôi khen về tương tác rất ngọt với nữ chính Kim Yoo Jung và sau đó là màn khoe thân rất mờ lem ở tập 2 nè. Diễn xuất cùng thần thái của anh tới lúc này tôi thấy cũng chưa có gì để phàn nàn, vì vốn dĩ Ahn Hyo Seop là diễn viên có thực lực mà. 

Điều duy nhất làm cho tôi bị cấn là tạo hình cổ trang của Ahn Hyo Seop nhìn có vẻ không bắt mắt lắm thì phải, tạm hiểu là không hợp với hình tượng cổ trang cho lắm á. So với nam phụ do Gong Myung thủ vai thì tôi thấy Ahn Hyo Seop bị lép vế ở điểm này hơn rõ ràng luôn. Đó là điểm trừ duy nhất mà tôi thấy ở mỹ nam này thôi. Hy vọng là trong những tập tới phần tạo hình dành cho Ahn Hyo Seop sẽ tốt hơn để tôi có thể bỏ qua được khuyết điểm này. 

>> Xem thêm: Những gương mặt từng có quan hệ tình cảm với Ahn Hyo Seop trên màn ảnh

Tính ra lâu lắm rồi tôi mới chứng kiến được một cuộc đua tay ba căng thẳng như vậy từ rating phim, nữ chính cho tới nam chính của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc luôn đó. Chờ xem trong những tập tiếp theo, 3 bộ phim này sẽ mang đến bất ngờ gì nữa cho chúng ta rồi lúc đó tôi sẽ quay lại đây để mang đến cho mọi người thêm nhiều bài viết đánh giá nữa nha. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.