x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hai mỹ nhân xinh đẹp xứ Hàn biến đồ giá rẻ thành hàng hiệu đẳng cấp

Hồng Trà Sữa 16:20 - 07/07/2021

Thông thường khi nhắc tới thời trang của người nổi tiếng là công chúng sẽ liên tưởng đến những bộ trang phục đắt tiền từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp đặc biệt khi họ chỉ diện những thiết kế từ các thương hiệu bình dân thôi nhưng vẫn xinh đẹp và đẳng cấp cực kỳ. Như trường hợp của Han So Hee và Kang So Ra dưới đây đã khiến tôi rất bất ngờ khi biết về giá tiền của các trang phục mà họ từng diện.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh với lần diện suit đỉnh nhất trước nay

Han So Hee mới đây đã khiến người hâm mộ thích thú với loạt ảnh mới được tung ra, khoe trọn nhan sắc xinh tươi như hoa của cô nàng. Tạo hình lần này của cô rất tương đồng với nhân vật Yu Na Bi trong Dẫu Biết đang phát sóng trên JTBC nên càng được mọi người đón nhận hơn nữa. Không chỉ có thần sắc thu hút mà làn da trắng muốt của Han So Hee cũng là điểm nhấn đặc biệt trong loạt ảnh mới này.

Những hình ảnh khoe trọn thân hình quyến rũ của Han So Hee lại càng thu hút được lượt tương tác lớn hơn nữa. Chiếc váy mà cô diện dù có thiết kế và màu sắc không quá đặc biệt nhưng nhờ vào thần sắc của mỹ nhân họ Han mà nó trở nên cực kỳ ấn tượng, khiến mọi người muốn hỏi ngay tên thương hiệu để mua cho bằng được rồi lắc mình trở nên xinh đẹp như cô.

Ngay khi tìm ra được tung tích những bộ trang phục mà Han So Hee diện trong bộ ảnh này thì người hâm mộ đã rất bất ngờ khi biết nó đến từ thương hiệu bình dân Zara. Cả áo và quần cùng tông mà mỹ nhân 27 tuổi diện trong ảnh này chỉ có tổng giá hơn 1,5 triệu đồng nhưng hiệu ứng mà nó mang lại khiến mọi người cứ nghĩ con số đó phải gấp 10 lần, 20 lần giá trị thật. 

Còn bộ váy hoa khoe trọn đường cong của Han So Hee cũng rơi vào tầm khoảng 1,3 triệu đồng thôi. Quả nhiên sức hút mà Han So Hee có được đã nâng cấp cho những trang phục thuộc tầm trung với mức giá dễ chịu như thế này. Mỹ nhân sinh năm 1994 như muốn chứng tỏ rằng không cần phải diện hàng hiệu mới đẹp mà vì bản thân đẹp nên diện gì cũng thành hàng hiệu thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Trước Han So Hee thì đàn chị Kang So Ra cũng khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ của MAMA 2014 với một chiếc váy ngắn ôm sát hết sức đơn giản từ thương hiệu bình dân H&M. Nhờ khí chất và sắc vóc của mình mà Kang So Ra khiến công chúng nhầm tưởng bản thân đang diện váy hàng hiệu, không thì là một thiết kế được đặt may riêng từ nhà thiết kế lừng danh nào đó.

Có lẽ chiếc váy mà nữ diễn viên của phim Sunny diện tại lễ trao giải năm đó là chiếc váy đi thảm đỏ rẻ nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, khi chỉ có giá 39 nghìn won, tính ra tiền Việt Nam vào năm 2014 chỉ có khoảng 600 nghìn đồng. Nếu theo thời giá bây giờ thì nó rơi vào khoảng 790 nghìn đồng, vẫn là một mức giá quá rẻ so với thu nhập cũng như độ nhận diện của Kang So Ra. Ngày hôm đó Kang So Ra vẫn vô cùng tự tin và không ngại “chặt chém” với váy áo đắt tiền của những mỹ nhân khác. Nhiều người sau khi biết giá của bộ váy này đã sửng sốt vô cùng, từ đó mới thấy khí chất và thân hình hoàn hảo của Kang So Ra đã nâng tầm chiếc váy đến thế nào. Chủ đề giá tiền chiếc váy của “tình cũ Hyun Bin” đã chiếm trọn spotlight của hôm đó và trở thành huyền thoại tới tận giờ.

>> Xem thêm: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Người ta thường nói rằng “người đẹp vì lụa” nhưng với trường hợp của Han So Hee và Kang So Ra thì tôi nghĩ phải đảo ngược hai vế với nhau mất rồi. Hai mỹ nhân này đã một lần nữa minh chứng rằng độ đẹp xấu của bản thân hoàn toàn không liên quan tới giá trị món đồ. Một khi đã sở hữu gương mặt thu hút, thân hình chuẩn chỉnh và khí chất hơn người thì dù có diện đồ rẻ đến đâu cũng vẫn xinh đẹp tuyệt vời mà thôi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.